Top 5 bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh và những lưu ý khi dùng

Để lựa chọn được một bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh là điều không hề đơn giản. Bạn đang phân vân không biết mình nên lựa chọn loại bình sữa nào chất lượng? Bạn lo lắng trẻ không chịu bú ti bình mà chỉ bú ti mẹ. Để có thể tìm hiểu rõ hơn vấn đề này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Top 5 loại bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh

Để có thể chọn mua được một bình sữa tốt các bạn cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng. Như thiết kế của bình như thế nào, bình sữa có công dụng gì đặc biệt và nhớ lưu ý lựa chọn bình sữa phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến cá bạn một số loại bình sữa đang bán chạy trên thị trường Việt Nam.

#1 Bình sữa Avent

Một trong những bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh hiện nay chúng ta không thể không nhắc đến bình sữa Avent. Bình sữa Avent có 3 dòng chính đó là Avent Natural, Avent cổ hẹp và Avent Classic. Mỗi dòng sẽ có một ưu điểm và thế mạnh riêng biệt.

Bình sữa avent

Như bình sữa Avent Natural với thiết kế không những đẹp mắt mà còn tiện lợi cho việc vệ sinh. Núm ty của bình được thiết kế tự nhiên dựa trên sự mô phỏng núm ty của người mẹ. Vì thế tạo cho trẻ một cảm giác thân quen nhất khi sử dụng loại bình này. Bình sữa được làm từ nguyên liệu cao cấp và an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Bình sữa Avent Classic với nhiều dung tích khác nhau nên đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự tiện lợi hơn. Còn bình sữa Avent cổ hẹp tuy kích thường đường kính nhỏ nhưng lại giúp trẻ dề cầm khi bú sữa.

#2 Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu silicone nên rất mềm mài và đem lại cho trẻ cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cổ bình sữa có đường kính rộng có van thông khí giúp hạn chế tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ. Nhưng vì được làm từ nguyên liệu tốt nên được đánh giá khá đắt tiền so với những loại bình sữa khác.

Bình sữa Comotomo

#3 Bình sữa Wesser

Bình sữa Wesser với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, tính năng công nghệ đặc biệt. Loại sản phẩm này vừa có bình cổ rộng và cổ hẹp nên dễ đáp ứng nhu cầu  của người tiêu dùng.

bình sữa Wesser

#4 Bình sữa NUK

Bình sữa NUK được làm từ thuỷ tinh nên khá nặng và dễ bị rơi vỡ. Nhưng nếu đánh giá về độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt thì sản phẩm này nhỉnh hơn các thương hiệu khác. Đặc biệt với núm vú chỉnh nha mang có thể điều chỉnh tốc độ chảy của sữa một cách tự nhiên.

Bình sữa NUK

#5 Bình sữa Pigeon

Bình sữa Pigeon cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng. Ưu điểm lớn nhất của bình sữa Pigeon đó là đa chất liệu như nhựa PP cao cấp, PPSU cho đến silicone và thuỷ tinh. Sự đa dạng này sẽ đem đến cho người mua nhiều sự chọn lựa hơn.

Bình sữa Wesser

Đặc biệt những nguyên liệu trên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Quy trình sản xuất của bình sữa Pigeon đạt chuẩn quốc tế và trước khi  tung ra thị trường phải trải qua các quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt.

Khi nào thì nên cho trẻ sử dụng bình sữa? Tại sao trẻ không chịu bú bình?

Khi nào cho trẻ sử dụng bình sữa có lẽ là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm? Không ít bà mẹ muốn cho con sử dụng bình sữa sớm để thuận lợi cho việc sinh hoạt. Thời điểm thích hợp cho trẻ sử dụng bình sữa còn phụ thuộc vào giai đoạn phát triển của từng bé. Lúc nào mẹ thấy trẻ bú ti của mẹ đã thành thạo thì nên cho trẻ sử dụng bình sữa.

Không ít trẻ khi bú bình được một thời gian sẽ đâm ra chán hoặc lượng sữa giảm sút đi rất nhiều. Các bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách đổi núm ty khác. Bởi vì từng lứa tuổi sẽ có nhu cầu sử dụng núm ty khác nhau. Vì thế các mẹ nên cho con sử dụng núm ty phù hợp với độ tuổi để có thể đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Cũng có rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc trẻ không muốn bú bằng bình sữa. Như núm ti chảy chậm, do trẻ không cảm thấy thoải mái khi bú bình hoặc do bình sữa chưa phù hợp với trẻ nhỏ. Hay do trẻ bú đêm nhiều, khi bú trẻ không tập trung,…Các mẹ nên có sự quan sát trẻ kỹ để tìm ra được nguyên nhân và có giải pháp phù hợp.

Bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh mua ở đâu? Giá bao nhiêu

Trước khi chọn mua bình sữa sơ sinh các mẹ cần xác định con mình đang ở độ tuổi nào để có thể chọn mua bình sữa phù hợp. Sau đó nhớ kiểm tra kỹ thông tin của bình sữa như được làm từ nguyên liệu gì? Thiết kế như thế nào? Có ưu điểm gì nổi bất? Nhớ đọc kỹ nhận xét của người mua hàng và hướng dẫn sử dụng nhé!

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường các bạn cần chọn mua bình sữa ở các cửa hàng chuyên cung cấp đồ mẹ và trẻ chính hãng. Hoặc mua ở những trung tâm thương mại, siêu thị,…Ngoài ra các bạn có thể chọn mua bình sữa trên các trạng thương mại điện tử.

Theo như nhiều người tiêu dùng đánh giá thì mua bình sữa trên các trang thương mại điện tử có giá ưu đãi và có cơ hội nhận được nhiều phần quá hơn. Nhưng không phải vì vậy mà các bạn lơ là trong việc kiểm tra chất lượng và thông tin của sản phẩm nhé!

Trên đây là những thông tin liên quan đến bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh. Hy vọng với những gì mà bài viết mang lại sẽ giúp các bạn chọn mua được cho trẻ một bình sữa thích hợp và có cách khắc phục khi trẻ lười bú bình sữa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *