Bình sữa Avent có những dòng nào? Những đặc điểm cần biết

Hiện nay trên thị trường một trong những bình sữa được bán chạy nhất chúng ta không thể không nhắc đến bình sữa Avent. Vậy bình sữa Avent này có đặc điểm gì vượt trội mà được nhiều người lựa chọn đến như vậy? Kiểu dáng như thế nào? Giá bao nhiêu và mua ở đâu? Để có thể trả lời được những câu hỏi này hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Nguồn gốc của bình sữa Avent

Bình sữa Avent là một trong những sản phẩm thuộc tập đoàn Philips và chuyên sản xuất về những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Như bột ăn dặm, máy hút sữa, bình sữa, núm ty, máy hâm sữa, máy tiệt trùng, bình tập uống, máy chế biến đồ ăn,…

bình sữa avent

Bình sữa Avent được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Sản phẩm trước khi được tung ra thị trường luôn được kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo sản phẩm khi đến tận tay của người tiêu dùng luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng.

Thương hiệu Avent luôn chú trọng đến sự phát triển của trẻ vì thế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sử dụng bình sữa Avent.

Bình sữa Avent có gì vượt trội?

Để có thể chọn được cho trẻ một bình bú sữa thích hợp, đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản. Nhưng khi cho trẻ sử dụng bình sữa Avent sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị.

Một trong những ưu điểm vượt trội của bình sữa Avent  mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là kiểu dáng thiết kế. Bình sữa Avent được thiết kế thon ở giữa nên trẻ rất dễ cầm khi bú sữa.

Riêng bình sữa Avent Natural được thiết kế dựa trên bầu ti của người mẹ. Tạo cảm giác thân quen cho trẻ khi sử dụng, ngoài ra cổ bình được thiết kế khá rộng rất thuận tiện cho việc đổ sữa vào.

Công nghệ của bình sữa Avent là điều chúng ta không thể bàn cãi. Sản phẩm này có công nghệ van thoát khí nằm ở ngay trên núm ti. Van thoát khí giúp không khí lưu thông trong bình thoát ra bên ngoài tốt hơn.

Công nghệ này nhằm hạn chế việc trẻ nuốt phải những bọt khí. Bọt khí khiến trẻ dễ bị mắc các vấn đề tiêu hoá như no bụng, đầy hơi. Sử dụng bình sữa Avent giúp trẻ bú sữa ngon hơn và tránh được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ.

Bình sữa Avent được làm từ nhựa PP và thuỷ tinh. Hai loại nguyên liệu này không gây kích ứng, không chứa bất kỳ một chất độc hại nào và an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Đặc biệt với tính năng chịu nhiệt cao bình sữa Avent sẽ không bị biến dạng, giúp cho mẹ dễ dàng vệ sinh và tiệt trùng bình sữa cho trẻ.

Hiện nay trên thị trường bình sữa Avent có những dòng nào?

Bình sữa Avent có 3 dòng chủ yếu đó là bình sữa Avent Natural, Avent cổ hẹp và Avent Classic.

Bình sữa Avent Natural

Bình sữa Avent Natural với thiết kế khá tiện lợi, cổ bình được thiết kế rộng nên dễ dàng vệ sinh và đổ sữa vào. Thân bình được thiết kế thon vì thế trẻ có thể cầm nắm một cách dễ dàng khi bú.

bình sữa avent natural

Dòng bình sữa Natural với núm vú được thiết kế một cách tự nhiên và có độ mềm hơn núm vú thông thường. Núm vú có tính đàn hồi cao không bị xẹp khi trẻ đang bú hoặc di chuyển tạo cho trẻ cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tốc độ chảy của bình sữa Avent Natural được ký hiệu bằng số và ghi ở trên thân bình. Số 1 dành cho những trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi, số 2 thì dành cho trẻ từ 1 tháng tuổi cho đến 3 tháng tuổi.

Còn số 3 dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi cho đến 6 tháng tuổi và số 4 dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Ngoài ra bình sữa Avent Natural còn có núm vú dành cho thức ăn dạng đặc, sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Bình sữa Avent Natural được làm từ thuỷ tinh hoặc nhựa PP cao cấp. Với bình sữa được làm làm bằng nhựa có 2 dung tích (125 và 260ml) còn bình thuỷ tinh tinh cũng có hai dung tích (120 và 240ml). Bình sữa Avent Natural không chứa bất kỳ một chất gây hại nào vì thế các mẹ có thể yên tâm chọn mua sản phẩm này nhé!

Bình sữa Avent Classic

Bình sữa Avent dòng Classic được làm từ nhựa PP cao cấp có thiết kế giống với bình sữa Avent Natural. Bình sữa Avent Classic có 3 dung tích để các mẹ có thể chọn lựa đó là 125, 260 và 330 ml.

bình sữa Avent Classic

Núm vú của bình sữa Avent Classic có thiết kế giống với chiếc chuông và không bị xép trong quá trình bú. Thân của núm vú Avent Classic có những đường xoắn ốc sữa.

Bình sữa Avent Classic với van thông khí đơn được đặt ở dưới đáy núm vú. Tốc độ chảy của bình sữa Avent Classic cũng được thiết kế theo 4 số tương tư với bình sữa Avent Natural.

Bình sữa Avent cổ hẹp

Bình sữa Avent cổ hẹp được thiết kế gần giống với bình sữa truyền thống. Cổ bình sữa hẹp nên việc vệ sinh thường gặp nhiều khó khăn. Bù lại thân bình được thiết kế thon dài và có đường kính nhỏ nên rất dễ để trẻ cầm nắm.

bình sữa  Avent cổ hẹp

Sản phẩm bình sữa Avent cũng được làm từ nhựa PP và có 3 dung tích 125, 240 và 330ml. Núm vú của bình sữa Avent có nhiều điểm khác biệt hơn so với hai bình sữa kia. Đường kính của núm vú nhỏ và trên đầu ti của núm vú có các gân giúp trẻ ngậm bú thuận tiện hơn. Van thông khí của bình sữa Avent cổ hẹp được đặt dưới núm ty.

So sánh thương hiệu bình sữa Avent với những thương hiệu khác?

Để có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu bình sữa của Avent chúng ta cần có sự đối sánh giữa sản phẩm này với nhiều thương hiệu khác.

So với bình sữa của thương hiệu Comotomo

Điểm giống nhau giữa hai sản phẩm này là thiết kế cổ bình rộng, có van thông khí. Tuy nhiên van thông khí của Comotomo là van kép. Điểm khác biệt lớn nhất của bình sữa Comotomo so với bình sữa Avent đó là nguyên liệu.

Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu silicone nên đem lại cảm giác mềm mại và chân thật hơn so với các bình sữa khác. Núm vú của Comotomo cũng mềm hơn và có kích thước to hơn. Do được làm từ nhựa silicone nên giá thành cũng cao hơn rất nhiều.

So với bình sữa của thương hiệu NUK

Bình sữa của thương hiệu NUK được làm từ thuỷ tinh nên khá nặng và dễ bị rơi vỡ. Nhưng khi xét về khả năng chịu nhiệt và độ bền thì bình sữa NUK sẽ vượt trội hơn bình sữa Avent.

Núm của của bình sữa NUK là núm vú chỉnh nha, có cấu tạo rất đặc biệt và có độ mềm mại hơn.

So với bình sữa của thương hiệu Wesser

Bình sữa Wesser với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, chất liệu được làm tự nhựa cao cấp và có khả năng chịu nhiều cao. Bình sữa Wesser có hai kiểu là cổ rộng và cổ hẹp với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ.

Mua bình sữa Avent chính hãng ở đâu và giá bao nhiêu?

Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bình sữa Avent cho trẻ. Bởi vì hiện nay thương hiệu Avent đã được phân phối chính hãng tại thị trường. Các sản phẩm của Avent đang có mặt tại Việt Nam đều được sản xuất tại quốc gia Indonesia.

Tuy nhiên hiện nay tình trạng hàng giả và hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Vì thế các mẹ nên chọn mua bình sữa Avent ở các siêu thị lớn, các cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và trẻ uy tín.

Hoặc có thể mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…Khi mua bình sữa Avent qua các trạng thương mại điện tử các mẹ nhớ đọc kỹ thông tin của sản phẩm cũng như phản hồi của người mua nhé!

Giá bán của bình sữa Avent còn phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm và dung tích của bình sữa là bao nhiêu. Thông thường bình sữa Avent có giá dao động từ 265.000 cho đến 535.000 VNĐ. Điều đặc biệt khi mua hàng vào các dịp khuyến mãi các mẹ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và các phần quà hấp dẫn.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp ích cho các mẹ trong việc chọn lựa cho trẻ một bình bú sữa chất lượng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *