Thanh lý máy hút sữa hàng chính hãng loại nào tốt nhất?

Các bạn muốn tìm một địa chỉ để thanh lý máy hút sữa nhưng không biết chỗ nào uy tín. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho khách hàng một số thông tin về thanh lý máy hút sữa nhé! Các bạn sẽ vừa tiết kiệm được tiền vừa chọn mua được một sản phẩm hút sữa chất lượng.

Thanh lý máy hút sữa loại nào?

Cần thanh lý máy hút sữa Spectra điện đơn giá trên thị trường 2.800.000 VNĐ mới sử dụng chưa được 10 ngày còn phun hộp và các phụ kiện liên quan. Do gặp vấn đề khó khăn trong việc tiết sữa nên không dùng được loại máy hút sữa này nữa nên cần bán lại nữa giá tức là 1.400.000 VNĐ.

máy hút sữa Spectra

Thanh lý máy hút sữa Zozabi còn đầy đủ tất cả phụ kiện, khi mua được tặng kèm túi trữ sữa và van hút sữa. Máy mới xài qua vài lần nên mẹ nào có nhu cầu liên hệ với chúng tôi nhé!

Thanh lý máy hút sữa điện đơn Unimom mua với giá 2 triệu dùng được 5 tháng. Do không cẩn thận nên đã làm mất thông tin bảo hành và hộp. Nay thanh lý  với giá 500.000 VNĐ khi mua được tặng kèm hai túi trữ sữa.

Cần bán máy hút sữa Unimom Allegro còn mới và bảo hành tới tháng 4 năm 2021. Lúc mua với giá 2.070.000 VNĐ giờ người bán thanh lý 1.700.000 VNĐ. Thanh lý đi kèm phụ kiện và hộp.

Cần thanh lý máy hút sữa Rozabi Compact còn mới 80% bán với giá 550.000 VNĐ. Đặc biệt khi mua máy này bạn sẽ được tặng túi trữ sữa miễn phí.

Thanh lý máy hút sữa Philips Avent

Thanh lý máy hút sữa của hãng Philips Avent còn mới 97 phần trăm. Máy hút sữa với công nghệ hiện đại, chất liệu tốt, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Máy sử dụng khá mượt, êm ái và không gây ra cảm giác khó chịu. Tiếng hút nhỏ không gây ồn ào vì thế các mẹ không cần lo lắng trong quá trình hút sữa nhé!

Máy hút sữa Philips Avent

Máy có hai tính năng đặc biệt đó là hút sữa và massage. Đầu hút điều chỉnh được tốc độ và không gây ra cảm giác đau đớn khi sử dụng. Máy  Philips Avent thanh lý chỉ thiếu hai bình sữa còn lại mọi thứ khá đầy đủ. Mua thanh lý kèm hộp và thông tin bảo hành rõ ràng. Máy chỉ dùng vài lần nên còn dùng rất tốt nhé!

Thanh lý bình sữa Medela Calma mới 100%

Bình sữa Medela Calma với giá trên thị trường 450.000 VNĐ nay thanh lý 150.000 VNĐ. Điểm vượt trội của bình sữa này  mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thiết kế đẹp mắt.

bình sữa Medela Calma

Bình sữa Medela Calma là một trong những thiết kế nổi bật nhất của trường đại học Western Australia thuộc hãng Medela. Những sản phẩm do hãng này sản xuất luôn gây được tiếng vang trên thị trường và chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng.

Bình sữa Medela Calma được mô phỏng dựa trên vú của người mẹ nên tạo cho trẻ cảm giác thân quen khi sử dụng sản phẩm này. Bình sữa Medela Calma tạo nên sự khác biệt đó là tốc độ của sữa chảy ra phụ thuộc vào áp lực bú của trẻ

Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp trẻ giữ được cách bú mẹ tự nhiên, không tạo nên khoảng cách giữa mẹ và trẻ. Uống sữa, sữa ngừng chảy phù hợp với nhịp điệu bú tự nhiên của trẻ. Sản phẩm an toàn với sức khỏe không gây ra bất kỳ sự kích ứng nào.

Nếu như bạn muốn mua bình sữa thanh lý Medela Calma hãy liên hệ với số điện thoại 0983235716. Với những thông tin mà bài viết đem lại hy vọng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu như bạn có bất kỳ sản phẩm nào muốn thanh lý hay muốn mua đồ giá rẻ, chất lượng. Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *