Top 11 sữa dành cho bà bầu tốt và dễ uống nhất luôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa dành cho bà bầu. Đã khiến cho các bà bầu không biết nên chọn mua sản phẩm nào tốt và chất lượng. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ review cho các bạn. #Top 11 sữa dành cho bà bầu tốt và dễ uống nhất luôn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết nhé!

Top 11 các loại sữa bầu tốt nhất hiện nay

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline những năm trở lại đây. Rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Thành phần chế biến có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cho nên rất phù hợp với những bà bầu có sức khoẻ nhạy cảm. Với hàm lượng kháng thể tự nhiên cao. Bà bầu khi chọn sử dụng sản phẩm này sẽ giúp nâng cao sức đề kháng của mình. Đồng thời cũng giảm đi tỷ lệ ốm vặt.

Nhu cầu sử dụng nguồn dinh dưỡng của phụ nữ mang thai. Cao hơn người bình thường rất nhiều lần. Vì thế mà việc lựa chọn một sản phẩm chức năng. Giàu dinh dưỡng lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sữa non Alpha Lipid Lifeline có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Như vitamin, khoáng chất, protein, chất đạm,…Những thành phần dinh dưỡng quý giá có trong sữa non. Sẽ góp phần hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện và mang tới cho bà bầu một sức khỏe tốt.

Trong quá trình mang thai nếu như bạn gặp phải tình trạng biếng ăn hoặc bị đầy hơn. Chỉ cần sử dụng sữa non Alpha Lipid trong một thời gian ngắn. Thì những triệu chứng này sẽ dần dần bị biến mất. Không những thế sản phẩm này còn giúp hỗ trợ cho các bà bầu có một giấc ngủ sâu hơn. Hiện nay các bạn có thể chọn mua sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng ở các nhà phân phối uy tín.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

2. Sữa bầu Morinaga

Đối với những người tiêu dùng thích sử dụng đồ Nhật. Chắc không còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu sữa bầu Morinaga. Theo như những đánh giá của những người đã từng sử dụng qua dòng sữa này. Thì sữa bầu Morinaga có vị rất dễ chịu, thơm mát và không hề gây ra tình trạng táo bón.

Sữa cung cấp cho bà bầu những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh. Như vitamin A, B, C, D, DHA, sắt, Axit Folic,…Đồng thời ở trong sữa còn chứa men tiêu hoá Lactase. Có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hoá diễn ra thuận lợi. Và làm giảm đi tình trạng bị đầy hơi sau mỗi bữa ăn. Lý do khiến cho sản phẩm này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Đó là các thành phần dinh dưỡng có trong sữa chủ yếu được hấp thụ vào thai nhi. Vì thế các bạn có thể yên tâm lựa chọn sử Morinaga dụng nhé!

Đối với những bà bầu gặp phải tình trạng nghén nặng. Thì sữa bầu Morinaga chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại sao lại như vậy? Bởi vì dòng sữa bầu Morinaga  với vị thanh mát , có nhiều hương vị để cho bạn lựa chọn. Như vị trà xanh, vị trà sữa, vị cafe,…

Morinaga

3. Sữa bầu Matilia

Đây là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người bầu. Có nhiều tác dụng khác nhau như giúp thai nhi tăng cân đều đặn. Hay bảo vệ sức khỏe của người mẹ trước những yếu tố độc hại của môi trường sống. Nếu như bà bầu không có cảm giác ăn ngon miệng. Thì việc chọn sử dụng sữa bầu Matilia là rất hợp lý.

Sản phẩm được sản xuất dưới công nghệ hiện đại của Châu Âu. Cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Sữa Matilia chủ yếu tập trung vào sự phát triển của thai nhi là chính. Do đó mà các bà bầu không cần quá lo lắng về vấn đề tăng cân khi sử dụng sản phẩm này nhé! Matilia có dạng chai pha sẵn nên rất tiện lợi. Cho những người thường hay bận rộn với công việc và không có nhiều quỹ thời gian. Tuy nhiên các bạn nhớ sau khi mở nắp hộp sữa ra phải sử dụng hết nhé! Nếu như để lâu rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập vào.

Matilia

4. Sữa bầu Anmum Materna

Những sản phẩm có nguồn gốc từ quốc gia New ZeaLand. Luôn chiếm được trọn lòng tin của người tiêu dùng. Và sản phẩm sữa bầu Anmum Materna cũng không trở thành ngoại lệ. Công thức sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất. Như vitamin, khoáng chất, DHA, sắt, canxi, phốt pho, chất xơ,…Đáp ứng cho trẻ nhu cầu dinh dưỡng vừa đủ để có thể phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

Ở trong sữa bầu Anmum Materna có chứa một chất xơ tự nhiên – Prebiotics. Thành phần này rất tốt cho quá trình tiêu hoá của các bà bầu. Và cũng phần nào làm giảm đi những nỗi lo về vấn đề bị táo bón trong suốt thai kỳ. Sản phẩm có hai mùi vị cơ bản để các bạn lựa chọn đó là vị xoài và vị vani.

Anmum Materna

5. Sữa bầu XO Mom

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Vì thế mà chúng ta không cần quá ngạc nhiên. Khi sữa bầu XO Mom lại được người tiêu dùng Việt Nam săn đón một cách nhiệt tình như thế. Sữa cung cấp cho mẹ và bé các chất dinh dưỡng cần thiết. Để đảm bảo sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ nhỏ. Nhưng đồng thời cũng giúp cho mẹ bầu duy trì một sức khỏe ổn định.

Hàm lượng canxi có trong sữa bầu XO Mum. Sẽ giúp trẻ phát triển xương và răng chắc chắn. Chất Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ thần kinh. Và giảm nguy cơ mắc phải những căn bệnh dị tật. Theo như đánh giá thì sữa bầu XO Mum có hương vị dễ uống và không gây ra tình trạng táo bón. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có một nhược điểm nho nhỏ. Đó là dễ tăng cân vì thế những bà bầu nào có thể trạng tốt. Nếu như muốn sử dụng sữa bầu XO Mum thì cần có sự cân nhắc.

XO Mom

6. Sữa bầu Meiji Merry Mama

Đây là một dòng sữa thuộc hãng Meiji của Nhật Bản. Hiện nay sữa bầu Meiji Merry Mama được phân phối độc quyền. Bởi Công ty Sóng Thần Hà Nội. Trong sản phẩm có rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau. Như Vitamin, DHA, sắt, kẽm, canxi, protein, axit folic, carbohydrate,…Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của thai nhi. Đồng thời cũng giúp bà bầu nâng cao hệ miễn dịch.

Sữa có vị thanh mát, dễ uống cùng với hàm lượng chất xơ cao. Giúp bà bầu ngăn ngừa tình trạng táo bón, đầy hơi và buồn nôn. Nhược điểm duy nhất của sữa bầu Meiji Merry Mama. Chỉ có một mùi duy nhất là vị vani.

Meiji Merry Mama

7. Sữa bầu Friso

Đây cũng là một trong những sản phẩm rất được lòng các bà bầu Việt. Các thành phần có trong sữa cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho quá trình mang thai. Chẳng hạn như canxi, sắt, kẽm, vitamin A, D, E,…Trong sữa Friso còn có Synbiotics – một thành phần rất tốt cho hệ tiêu hoá. Và giúp hạn chế tình trạng táo bón ở phụ nữ mang thai. Sữa bầu Friso có vị cam thanh mát, độ ngọt vừa phải.

Friso

8. Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc

Sản phẩm này bao gồm DHA, cholien và 24 các loại vitamin khác nhau. Có tác dụng hỗ trợ trẻ phát triển trí não thông minh. Đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở các bà bầu. Ngoài ra, sữa còn giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Và bảo vệ sức khỏe của bà bầu trước những tác nhân gây hại.

Vegemil

9. Sữa bầu Dielac Mama

Bạn là người thích dùng những sản phẩm nội địa trong nước. Thì không thể nào mà bỏ lỡ sữa bầu Dielac Mama của hãng Vinamilk. Về mặt chất lượng cũng như công năng của Dielac Mama. Sẽ không hề thua kém với những sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài. Bởi vì Dielac Mama là một sản phẩm nội địa. Cho nên rất phù hợp với người tiêu dùng. Từ hương vị, thành phần cho đến tác dụng của sản phẩm.

Hàm lượng chất sắt có trong sữa cao giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở các bà bầu. Sử dụng sữa bầu Dielac Mama bạn bạn sẽ không phải lo lắng việc bị táo bón. Do trong sữa có chứa rất nhiều chất xơ hoà tan.

Dielac Mama

10. Sữa bầu Hàn Quốc Maeil Absolute Mom

Trong top 11 sữa dành cho các bà bầu tốt và dễ uống nhất hiện nay. Nếu như chúng ta bỏ qua cái tên sữa bầu Hàn Quốc Maeil Absolute Mom. Thì đúng là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Sữa cung cấp cho các bà bầu những thành phần dinh dưỡng cần thiết. Giúp nâng cao hệ miễn dịch và hỗ trợ cho sự phát triển khoẻ mạnh của thai nhi. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này nhé!

Maeil Absolute Mom

11. Sữa bầu Enfamama A+

Enfamama A+ là một trong những sản phẩm mang lại những tác dụng tốt cho các bà bầu. Cung cấp cho cơ thể của người mẹ những thành phần dinh dưỡng quý giá. Đồng thời sữa bầu Enfamama A+ còn hỗ trợ giúp trẻ phát triển tốt về mặt trí tuệ cũng như thể chất. Sản phẩm này có vị vani và vị socola để cho các bạn lựa chọn.

Enfamama A+

Tác dụng của sữa với bà bầu

Sữa là nguồn dinh dưỡng tự nhiên vô cùng quý giá. Nó cung cấp cho các bà bầu những dưỡng chất cần thiết. Để đảm bảo sự lớn lên khỏe mạnh của thai nhi. Cũng như giúp cho tình trạng sức khoẻ của các bà bầu. Luôn ở trong một tình trạng ổn định. Đồng thời việc uống sữa bầu mỗi ngày còn giúp cho các bà mẹ trở nên linh hoạt hơn trong suốt thời kỳ mang thai.

Sữa giúp bà bầu ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như tai biến, huyết áp, xơ vỡ động mạch hay lão hoá da. Ngoài ra sữa còn đem lại một tinh thần thoải mái, cảm giác ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Vitamin và các dưỡng chất cần thiết có trong sữa bầu. Đóng một vai trò không nhỏ trong việc hỗ trợ phát triển trí não thông minh ở trẻ nhỏ.

Nên uống sữa bầu tốt nhất khi nào? 3 tháng đầu bà bầu nên uống sữa gì?

Thời điểm tốt nhất để uống sữa bầu là từ cuối tuần mang thai thứ 5 đến tuần mang thai thứ 8. Tại sao lại như vậy? Bởi vì bắt đầu từ mốc thời điểm này trở đi. Thì mọi dấu hiệu đã trở nên một cách rõ ràng hơn rất nhiều. Vào giai đoạn này bà bầu thường cảm thấy khó chịu trong người, nôn nghén và chán ăn. Do đó mà đây chính là thời điểm thích hợp nhất. Để các bạn bổ sung thêm các nguồn dinh dưỡng.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng uống sữa từ tháng mang thai thứ 3 là tốt nhất. Nhưng hiện nay vẫn chưa có một khuyến cáo nào. Liên quan đến thời gian bắt đầu uống sữa của các bà bầu. Vì thế mà các bạn có thể chọn sử dụng vào lúc nào mà bắt thân cảm thấy phù hợp nhất.

Sữa cho bà bầu

Các loại sữa cho bà bầu hiện nay

Một trong những nỗi lo ám ảnh nhất của các bà bầu đó chính là vấn đề tăng cân. Cho nên ngoài việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Thì các bạn cũng cần có một chế độ dinh dưỡng thật hợp lý. Để có thể kiểm soát tốt tình trạng tăng cân. Sữa bầu được xem là một trong những giải pháp tốt nhất. Nó vừa đảm bảo sự phát triển tốt của thai nhi, an toàn đối với người sử dụng và giúp giữ dáng sau khi sinh.

Sữa bầu đã tiệt trùng: Bà bầu thường trở nên nhạy cảm hơn so với người bình thường. Không những thế mà sức đề kháng cũng bị suy giảm đi ít nhiều. Chính vì thế mà sữa đã tiệt trùng là một trong những sự lựa chọn khá phù hợp.

Sữa kem: Các loại sữa kem sẽ không có chứa các chất bảo quản hay phụ gia. Đặc biệt là đã được trải qua công đoạn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế mà rất an toàn đối với sức khỏe. Hàm lượng canxi có trong các loại sữa kem là rất cao. Giúp trẻ phát triển hệ xương chắc chắn. Đồng thời ở trong các loại sữa kem còn có đầy đủ tất cả các dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên có một điểm mà các bà bầu cần cân nhắc đến là liều lượng sử dụng. Để tránh tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Sữa gạo đơn giản: Bạn hoàn toàn có thể chế biến sữa gạo thơm ngon đơn giản ngay từ chính ngôi nhà của mình. Vitamin B và canxi có trong sữa gạo rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ mang thai. Cùng với hàm lượng chất béo vừa phải. Sẽ rất phù hợp với những bà bầu có nỗi lo tăng cân.

Sữa đậu nành nguyên chất: Với thành phần có nguồn gốc từ thực vật, giàu dinh dưỡng. Đem tới cho người sử dụng những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên các bà bầu nên sử dụng sữa đậu nành ở mức vừa phải. Chỉ uống 500ml mỗi ngày và chia ra nhiều lần.

Sữa dành riêng cho các bà bầu: Là sản phẩm được thiết kế dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của các bà bầu. Do đó mà trong các loại sữa này sẽ rất giàu canxi và các khoáng chất cần thiết cho quá trình mang thai. Như ARA, DHA, sắt, axit folic,…

Sữa làm từ hạnh nhân: Giàu chất xơ, đạm, sắt, axit folic và lượng chất béo nằm ở mức vừa phải. Chính vì thế mà rất tốt cho người sử dụng. Các bà bầu có thể yên tâm uống sữa làm từ hạnh nhân mỗi ngày. Mà không cần lo lắng đến vấn đề tăng cân.

Sữa làm từ yến mạch: Các hàm lượng có trong sữa yến mạch cao hơn rất nhiều so với sữa hạnh nhân. Tuy nhiên nét xét về hàm lượng canxi thì sữa làm từ hạnh nhân lại cao hơn.

Sữa cho bà bầu

Uống sữa bầu có nên hay không?

Sữa bầu rất giàu dinh dưỡng nên thường có mùi vị rất khó uống. Vì thế các bạn nên cần tìm những sản phẩm sữa mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Nếu như không thể sử dụng được các loại sữa bầu. Thì bạn có thể chọn dùng các loại sữa thông thường, sữa đậu nành, sữa chua hoặc sữa tươi.

Tiêu chí mua sữa bầu loại nào tốt và dễ uống nhất

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng. Để giúp cho các bạn chọn được loại sữa bầu dễ uống và tốt nhất.

Hương vị phù hợp, dễ uống

Lựa chọn sữa có hương vị phù hợp và dễ uống là điều rất quan trọng. Nếu như bạn chọn phải những sản phẩm có mùi vị khó uống. Sẽ làm ảnh hưởng đến việc sử dụng hàng ngày cũng như tác dụng mà sản phẩm đó mang lại.

Hiện nay các loại sữa bầu trên thị trường với ưu điểm đa dạng hương vị. Như vị socola, vị vani, vị dâu, vị trà sữa,…Để có thể kiểm chứng được việc mình có thực sự phù hợp với sản phẩm sữa bầu đó hay không? Các bà bầu nên mua thử nghiệm size nhỏ trước. Nếu như cảm thấy phù hợp thì mua size lớn hơn. Một gợi ý nho nhỏ dành cho các bạn. Là có thể kết hợp uống sữa và ăn cùng các loại bánh ngon để tránh tình trạng bị ngán.

Các thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu

Đa số các loại sản phẩm sữa bầu đều có những thành phần sau. Như canxi, sắt, kẽm, magie, vitamin, DHA, Axit Folic,…Giúp cung cấp nguồn năng lượng cần thiết. Tuy nhiên còn tuỳ vào các loại sữa mà sẽ có những công dụng khác nhau. Chẳng hạn như những sản phẩm giàu vitamin B9. Sẽ giúp cho các bà bầu ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. Đồng thời nó còn giúp hỗ trợ tối đa trong việc phát triển các tế bào thần kinh của thai nhi. Còn những sản phẩm giàu canxi sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình hình thành hệ xương. Do vậy mà các bà bầu nên lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để cơ thể có thể hấp thụ và kiểm soát các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Sữa cho bà bầu

Xuất xứ, nguồn gốc, hạn sử dụng – Sử dụng loại sữa hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dành cho các bà bầu. Vì thế mà việc các sản phẩm sữa bị làm giả. Và làm nhái lại trở nên càng phổ biến. Do đó trước khi mua hàng các bạn cần quan tâm đến. Xuất xứ, nguồn gốc cũng như hạn sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng nên lựa chọn sử dụng các loại sữa hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hoá. Bởi vì trong suốt thai kỳ tình trạng bị táo bón là điều không thể nào tránh khỏi.

Giá sữa bầu hiện nay bao nhiêu là phù hợp

Sữa bầu rất đa dạng mẫu mã, thương hiệu và chủng loại. Vì thế mà nó sẽ có những mức giá khác nhau. Từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu. Nếu như bạn có kinh tế không được tốt thì có thể lựa chọn. Sử dụng những sản phẩm sữa bầu có nguồn gốc trong nước. Nếu như kinh tế tốt hơn thì nên dùng các sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài.

Hướng dẫn uống sữa bầu hiệu quả nhất

Tuỳ vào tình trạng sức khỏe của mỗi bà bầu như thế nào. Thì sẽ có những liều lượng sử dụng khác nhau. Vì thế trước khi sử dụng các bạn cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm nhé!. Theo như lời khuyên của các nhà sản xuất thì mỗi ngày các bà bầu nên uống 2 cốc sữa. Tuy nhiên không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải tuân theo tiêu chuẩn này. Các bạn có thể linh động chia liều lượng sử dụng ra nhiều lần để có thể dễ uống hơn.

Việc tìm một hương vị phù hợp sẽ giúp kích thích vị giác. Từ đó giúp đạt hiệu quả cao hơn trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài việc uống sữa mỗi ngày thì các bà bần cũng cần có một chế độ sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng hợp lý nhé!

Sữa cho bà bầu

Kết luận: nên uống sữa bầu nào tốt nhất

Theo như những đánh giá của người tiêu dùng thì sữa non Alpha Lipid Lifeline, sữa bầu Morinaga và Anmum. Là một trong những sản phẩm sữa bầu có sự nổi trội hơn so với những thương hiệu khác,

Trên đây là top 11 sữa dành cho bà bầu tốt và dễ uống nhất luôn. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại. Sẽ giúp cho các bà bầu chọn được một sản phẩm sữa tốt nhất.

4.7/5 - (11 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *