Top 7 sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh & trẻ em hiện nay

Trẻ em cần rất nhiều chất dinh dưỡng để có thể phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ. Và một trong những sản phẩm giàu các thành phần quý giá nhất thì chúng ta phải nhắc đến sữa. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều sản phẩm sữa dành cho độ tuổi này. Đã khiến cho không ít ông bố bà mẹ gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn sữa cho con trẻ. Vì thế mà hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn. Top #11 sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh & trẻ em hiện nay.

Tiêu chí cần có trong kinh nghiệm chọn sữa tốt cho trẻ sơ sinh

Không phải bất cứ loại sữa nào cũng sẽ phù hợp với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Do đó khi muốn chọn mua sữa cho con. Các ông bố và bà mẹ cần phải chú ý đến những tiêu chí dưới đây nhé!

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Thành phần

  • Mỗi sản phẩm sữa sẽ có những công thức khác nhau. Tuy nhiên xét về mặt cơ bản thì đều sẽ có những thành phần sau:
  • Vitamin B5, B12, C, D,…
  • Khoáng chất cần thiết để sản sinh ra máu
  • Carbohydrate hay chất đường bột thành phần này thường có nhiều ở trong sữa mẹ hoặc sữa bò.
  • Thông thường ở mỗi sản phẩm sữa dành cho trẻ sẽ 60% đạm whey và 40% đạm casein. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm chứa hoàn toàn 100% đạm whey.
  • Một số thành phần khác: chất xơ, nucleotide, bột gạo,…

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Chọn mua sữa tốt cho trẻ sơ sinh tùy theo tình trạng phát triển của bé

Đối với những trẻ nhẹ cân, hấp thụ các chất dinh dưỡng không được tốt. Thì các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm sữa có năng lượng cao (0,75 kcal/ml). Còn đối với những trẻ sinh đủ tháng, phát triển khoẻ mạnh. Nên dùng các dòng sữa công thức có thành phần gần giống với nguồn sữa mẹ. Điều này sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp thu nguồn dinh dưỡng mới. Từ đó sẽ giúp cho trẻ lớn lên khỏe mạnh và thông minh hơn.

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Các tiêu chí khác

Ngoài những tiêu chí trên thì còn có tiêu chí nào mà các ông bố bà mẹ cần biết khi lựa chọn sữa cho con không?

  • Quan tâm đến những sản phẩm có thời hạn sử dụng. Nếu như những sản phẩm có hạn quá ngắn sẽ không đảm bảo được tiêu chí chất lượng.
  • Độ phổ biến của sản phẩm và có thể tìm mua ở bất cứ nơi đâu.
  • Dễ sử dụng
  • Phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe của trẻ nhỏ

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Top #11 Sữa Dành Cho Bà Bầu tốt và dễ uống nhất luôn

Sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh được các chuyên gia khuyên dùng

Dưới đây là top 11 loại sữa tốt nhất cho trẻ em và trẻ sơ sinh hiện nay. Các bạn hãy cùng bài viết tham khảo nhé!

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Với hàm lượng kháng thể tự nhiên cao. Sữa non Alpha Lipid rất phù hợp với những trẻ có sức đề kháng yếu. Sản phẩm này sẽ góp phần giúp trẻ hình thành một hàng rào chắc chắn và có khả năng tự vệ cao. Các thành phần dinh dưỡng có ở trong sữa Alpha Lipid. Cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng cần thiết. Hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid cao gấp nhiều lần. So với các sản phẩm thông thường khác. Sẽ tạo điều kiện thuận lợi để giúp trẻ hình thành một hệ xương chắc chắn.

Đối với những trẻ thấp bé, nhẹ cân, hấp thụ các chất dinh dưỡng không được tốt. Hay thường quấy khóc về đêm thì khi sử dụng sữa non Alpha Lipid sẽ giúp khắc phục tốt những tình trạng này. Sữa góp phần hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hoá của trẻ nhỏ. Từ đó tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng và dễ tăng cân hơn. Đồng thời vitamin và các khoáng chất cần thiết. Sẽ đem đến cho trẻ một giấc ngủ ngon hơn. Thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline hoàn toàn lành tính. Vì thế rất an toàn đối với sức khỏe nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

2. Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức. Cho nên sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1 rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp với những trẻ từ 0 cho đến 6 tháng tuổi. Ở trong sữa có chứa lợi khuẩn HMP và khi được kết hợp cùng với chất xơ GOS. Giúp trẻ phát triển hệ tiêu hoá một cách khỏe mạnh hơn. Đồng thời cũng giúp cho trẻ tăng cường sức đề kháng. Thành phần của sữa bột công thức HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1 hoàn toàn đạt chuẩn Organic. Mùi vị của sản phẩm ngọt thanh và gần giống với nguồn sữa mẹ.

HiPP ORGANIC COMBIOTIC so 1

3. Sữa Meiji số 0 – Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Meiji số 0 có dạng gói rất tiện cho việc sử dụng. Trong sữa có những thành phần như DHA, taurin, omega 3, omega 6, acid folic,…Có tác dụng cung cấp cho trẻ vitamin và các khoáng chất. Để tập trung vào việc phát triển chiều cao và trí não thông minh. Ngoài ra các thành phần chống oxy hoá  ở trong sản phẩm. Giúp trẻ củng cố hệ tiêu hoá và hạn chế tình trạng bị tiêu chảy hay táo bón. Sữa có vị rất dễ uống và có độ ngọt vừa phải.

Meiji so 0

Top #12 sữa dành cho người già tốt nhất nên mua hiện nay

4. S-26 số 1 – Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Sản phẩm S-26 số 1 không được phổ biến tại nước ta như những sản phẩm khác. Tuy nhiên những bà mẹ đã từng cho con sử dụng dòng sản phẩm này. Đều để lại những phản ứng vô cùng tích cực. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Giúp bổ sung cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Những dưỡng chất cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể phát triển một cách toàn diện nhất. Ngoài ra, sữa S-26 số 1 còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng. Và đồng thời cũng làm giảm đi nguy cơ mắc những căn bệnh dị tật.

S-26 so 1

5. Sữa Nan số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cho con của mình dòng sản phẩm nào. Thì có thể hoàn toàn tham khảo cái tên sữa Nan số 1 đến từ thương hiệu Nestle. DHA, ARA, dầu thực vật, chất đạm, các vitamin, nucleotit, nước huyết thanh, sữa không béo,…Có công dụng tăng cường hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Không những thế sữa còn hỗ trợ tốt cho quá trình phát trí não và giúp trẻ trở nên nhanh nhạy hơn. Sữa Nan số 1 rất phù hợp với những trẻ có hệ tiêu hoá yếu và thường xuyên bị táo bón.

Nan so 1

6. Sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh – Sữa Morinaga số 0 tốt không

Những sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Và sản phẩm sữa Sữa Morinaga số 0 cũng không trở thành ngoại lệ. Dòng sản phẩm này cực kỳ chú trọng đến sự phát triển toàn diện. Về mặt thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Do đó mà trong Morinaga có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng cần thiết. Như vitamin A, B1, B3, B6, B12, C, D3, K2, dầu thực vật, bột whey, các loại axit tốt cho sức khoẻ, dầu tinh chế,…

Sữa với ưu điểm có mùi vị ngọt thanh, tương tự với dòng sữa mẹ. Ngoài ra sữa Morinaga số 0 còn giúp hỗ trợ cho quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Morinaga so 0

Sữa non là gì? Thành phần và tác dụng sữa non có gì đặt biệt

7. Similac Pro-Sensitive Non-GMO (Mỹ)

Thương hiệu ABBOTT Hoa Kỳ đã không còn quá xa lạ. Đối với người tiêu dùng trên thị giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Chúng ta phải nhắc đến Similac Pro-Sensitive N.

Similac Pro-Sensitive Non-GMO

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *