Sữa non Alpha Lipid có trị mụn không? Mụn bọc & mụn cám

Hầu như khi nhắc đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid ai trong chúng ta cũng biết đó là sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhưng hiện nay có rất nhiều thông tin cho biết sữa non Alpha Lipid có trị mụn giúp phái đẹp có được làn da đẹp không tì vết. Để tìm được câu trả lời chính xác hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.

Sữa non Alpha Lipid có trị mụn không?

Câu trả lời là CÓ. Theo nghiên cứu trong thành phần sữa non có chứa rất rất nhiều dinh dưỡng giúp da tái tạo và phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt với thành phần vitamin C, E dồi dào giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và sản xuất collagen tự nhiên. Vì vậy sau thời gian sử dụng da sẽ trở lên sáng và đều màu hơn.

Bên cạnh đó các kháng thể tự nhiên trong sữa còn có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hoạt động của các vi khuẩn. Kết hợp với các yếu tố sinh trường sẽ giúp làn da tái tạo nhanh các tế bào bị hư tổn đài thải bã nhờn và vi khuẩn theo lớp mặt nạ.

Đối với những chị em phụ nữ thường xuyên gặp tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc và mụn cám sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên không có dấu vết của mụn. Các vết thâm nám và tàn nhang cũng sẽ nhanh chóng tiêu biến và mờ dần đi. Các thành phần trong sữa lại không chứa chất hóa học giống như mỹ phẩm nên đảm bảo mang đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên.

Bôi sữa non Alpha Lipid lên da

Sữa non Alpha Lipid có hàng giả không? Có kém chất lượng?

Sử dụng sữa non Alpha Lipid điều trị mụn như thế nào?

Để sử dụng sữa non làm mặt nạ hiệu quả bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ đắp mặt (bát, hũ, chổi lông…)

Bước 2: Lấy một lượng bột sữa vừa đủ cho ra bát rồi hòa với nước lọc tinh khiết. Lưu ý cho lượng nước vừa phải đểu không làm loãng bột. sau đó trộn đều 2 hỗn hợp trên đến khi thấy sánh mịn là có thể sử dụng.

Bước 3: dùng chổi lông thoa bột lên các vùng da mặt. Sau đó để từ 15 đến 20 phút. Rồi tiến hành rửa sạch lại với nước.

Chắc chắn với 3 bước đơn giản bạn sẽ có được làn da căng mịn hồng hào. Mỗi tuần bạn hãy đắp mặt với sữa non từ 2 đến 3 lần để thấy được hiệu quả rõ rệt nhất nhé!

Bôi sữa non lên da

Sữa non Alpha Lipid nên pha với nước nguội hay nước nóng

Lời kết

Như vậy ta thấy sản phẩm sữa non Alpha Lipid ngoài công dụng mang đến sức đề kháng khỏe và hệ miễn dịch tốt cho cơ thể thì còn có thêm công dụng làm đẹp. Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp hiệu quả cho làn da của mình thì đừng ngần ngại trải nghiệm với sản phẩm làm đẹp từ sữa non Alpha Lipid  nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *