Sữa non Alpha Lipid nên pha với nước nguội hay nước nóng

Thông thường khi pha sữa bột các mẹ thường pha với nhiệt độ từ 45 đến 50 độ C để sữa nhanh chóng được hòa tan. Nhưng khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid thì mẹ cần lưu ý cách pha để không làm tan biến thành phần dinh dưỡng quan trọng. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Sữa non Alpha Lipid nên pha với nước nguội hay nước nóng?

Sữa non Alpha Lipid được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Alpha Lipid. Công nghệ hiện đại giúp giữ lại thành phần sữa nguyên chất chỉ loại bỏ những thành phần không có lợi cho sức khỏe. Vì thế sữa non của New Zealand luôn được đánh giá cao trong thị trường sữa dinh dưỡng của thế giới.

Thành phần tự nhiên, lành tính sẽ cung cấp cho cơ thể các nguồn dinh dưỡng giá trị mà ít có có ở các sản phẩm sữa thông thường. Do đó khi pha sữa các mẹ cần lưu ý như sau:

Đảm bảo pha sữa với nước đun sôi để nguội dưới 30 độ C. Với nhiệt độ trên sẽ không làm tan biến các thành phần dinh dưỡng quan trọng cũng như hàm lượng kháng thể tự nhiên của sữa.

Sau khi pha sữa xong cũng nên sử dụng ngay không nên để ngoài nhiệt độ môi trường quá lâu. Như vậy các chất dinh dưỡng cũng sẽ không được đảm bảo. Hơn nữa, nếu bạn không sử dụng hết hãy để vào ngăn mát tủ lạnh để sữa được bảo quản an toàn tránh sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid có hàng giả không? Có kém chất lượng?

Hướng dẫn cách bảo quản sữa non Alpha Lipid

Ngoài việc chú trọng đến cách pha sữa thì mẹ cũng cần lưu ý bảo quản sữa để sữa được thơm ngon từ ngày đầu đến ngày cuối cùng.

Nên để sữa ở nơi thoáng mát. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì ở nhiệt độ 25 độ C thì bột sữa sẽ được đảm bảo nguyên chất và không biến đổi thành phần dinh dưỡng.

Tránh để sữa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chúng sẽ làm tiêu biết một số thành phần quan trọng của sữa.

Tuyệt đối không để sản phẩm gần các nguồn nhiệt như: cửa sổ, tủ lạnh, lò vi sóng hay bếp nấu ăn..

Khi sử dụng xong hãy đóng nắm cần thận để tránh không khí cũng như côn trùng xâm nhập vào hộp sữa làm ẩm mọc và gây bệnh truyền nhiễm.

Sữa non Alpha Lipid

Địa chỉ bán sữa non Alpha Lipid chính hãng ở TP.HCM

Lời kết

Với cách sử dụng và bảo quản sữa Alpha Lipid như trên chắc chắn bạn sẽ luôn mang đến cho gia đình những ly sữa chất lượng thơm ngon và bổ dưỡng. Sức khỏe của con người là điều quý giá nhất, ngay hôm nay hãy thiết lập một chế độ ăn uống khoa học dinh dưỡng để cơ thể luôn khỏe mạnh mỗi ngày bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *