Bảng giá sỉ sữa non Alpha Lipid cho đơn hàng số lượng lớn

Khi bạn là khách hàng thân thiết chuyên sử dụng các sản phẩm sữa, thì việc tìm kiếm những đại lý phân phối sữa non Alpha Lipid giá sỉ đảm bảo uy tín chất lượng là điều nên làm. Chúng sẽ góp phần giảm thiểu tối đa chi phí bạn phải chi trả mỗi tháng. Vậy bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cách mua hàng giá sỉ uy tín chất lượng cao.

Bảng giá sỉ sữa non Alpha Lipid cho đơn hàng số lượng lớn

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid được phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ công ty sữa New Image New Zealand. Sản phẩm sữa cam kết chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đảm bảo mang đến sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng tiêu dùng người Việt hiện nay.

Hiện nay sản phẩm này được phân phối trên hơn 20 quốc gia trên thế giới. Trong đó Việt Nam là một trong những thị trường sôi động nhất. Các sản phẩm khi được đại lý phân phối sẽ có mức giá bán lẻ, sỉ như sau:

  • Giá bán sữa dành cho khách hàng mua lẻ: 1.536.000 vnđ/ lon sữa
  • Giá bán sữa dành cho khách hàng là đại lý phân phối: 1.320.000 vnđ/ lon sữa.

Khi bạn bán được càng nhiều sản phẩm thì lợi nhuận hoa hồng càng cao. Tuy nhiên bạn cũng cần phân biệt rõ đối với những sản phẩm sữa non Alpha Lipid có mức giá sỉ dưới 1.320.000 vnđ/ lon. Mức giá này được hiểu là mức phá giá so với giá niêm yết từ đại lý tổng. Nếu không có bất kỳ thông báo nào tức mức giá niêm yết sẽ không thay đổi, mức giá nấm dưới giá niêm yết là hàng kém chất lượng và hàng giả. Do đó, khi mua hàng hoặc đặt hàng với số lượng lớn bạn cần kiểm chứng thông tin sản phẩm hàng chuẩn trước khi tiến hành thanh toán.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid có trị mụn không? Mục bọc & mụn cám

Cách nhanh nhất để mua sữa non Alpha Lipid với giá sỉ là trở thành nhà phân phối

Các anh chị vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng cũng như tư vấn về các chương trình khuyến mãi, hotlinel, zalo: 0947918889

Khi bạn đã là nhà phân phối trực tiếp của nhà sản xuất thì chắc chắn bạn sẽ có các đặc quyền như sau:

  • Được sử dụng sản phẩm sữa an toàn là hàng chính hãng tốt cho sức khỏe.
  • Được sử dụng hàng chính hãng với giá bán ưu đãi và rẻ nhất.
  • Mặc dù làm nhà phân phối sản phẩm những bạn sẽ không phải chịu áp lực về doanh số bán hàng mỗi tháng. Hay mất bất kì một khoản chi phí nào để đầu tư sản phẩm.
  • Được đơn vị tổng tiến hành training và hướng dẫn quy cách bán hàng đặt tiêu chuẩn và có thể bán được hàng trên thị trường.
  • Tiền hoa hồng của mỗi sản phẩm được tính toán minh bạch và trả đều vào 15 (dương lịch) hàng tháng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác kinh doanh với sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid nên pha với nước nguội hay nước nóng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *