Sữa Alpha Lipid có nguồn gốc từ đâu? Xuất xứ thế nào?

Hiện nay ngành công công nghiệp nhập khẩu hàng hóa ở nước ta đang ngày càng mở rộng từ mặt hàng thời trang, thực phẩm, vật liệu xây dựng… đều có thể được nhập khẩu từ các nước phát triển. Trong đó, nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng được quan tâm hơn cả. Sản phẩm sữa non Alpha Lipid là một trong những mặt hàng nhập khẩu được nhiều khách hàng Việt quan tâm hiện nay. Vậy nguồn gốc sữa Alpha Lipid đến từ đâu? Sản phẩm có chất lượng không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Sữa non Alpha Lipid

Nguồn gốc sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước New Zealand có nguồn gốc hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất 100%. Sữa được lấy từ đàn bò nuôi theo phương pháp chăn thả tự nhiên. Đảm bảo môi trường sống, thức ăn, nước uống đều an toàn và được kiểm định thường xuyên.

Theo các thông tin báo chí cho biết với diện tích hơn 268.021 km thì đất nước này có khoảng 4 triệu dân. Nhưng số bà sữa được nuôi chăn thả để lấy sữa và phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm từ sữa thì lên đến 6 triệu con. Ước tính đất nước này mỗi năm sản xuất ra hàng tỷ lít sữa. Với các con số ấn tượng New Zealand nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu trong việc sản xuất sữa cũng như Cung cấp sữa trên thị trường thế giới.

Thành phần sữa non Alpha Lipid

Người bị tiểu đường có uống được sữa Alpha Lipid không?

Xuất xứ sữa non Alpha Lipid

Tập đoàn New image được thành lập vào năm 1984 tại xứ sở New Zealand, một trong những đất nước có lượng sữa bò vắt mỗi năm cao nhất thế giới hiện nay. Do nguồn cung sữa dinh dưỡng dồi dào đất nước này đã nghiên cứu thành công các công thức chế biến sữa hỗ trợ cho sức khỏe và làm đẹp hiệu quả.

Sau hơn 30 năm phát triển và xây dựng thương hiệu. Hiện nay tập đoàn này đã có 3 nhà máy mở rộng đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Các sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và được phép lưu hành trên toàn thế giới.

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền Alpha Lipid. Với công nghệ mới cho phép sữa non của New Zealand đạt được những tín hiệu vượt trội so với các sản xuất sữa truyền thống. Đó là khả năng sử dụng các chất nhũ hóa Phospholipid, giúp các hạt sữa non được bao bọc và giữ nguyên vẹn các chất kháng thể tự nhiên, yếu tố miễn dịch cũng như yếu tố tăng trưởng. Đảm bảo trong quá trình tiệt trùng sữa các chất dinh dưỡng không bị tiêu biến. Vì vậy khi sử dụng tỉ lệ hấp thụ dinh dưỡng đi vào cơ thể lên đến 90 – 98% cho người sử dụng. Đặc biệt hơn các chất dinh dưỡng nhờ sự bảo vệ của các màng bọc sẽ không bị tiêu hóa bởi axit dạ dày mà chuyển hóa thành chất dinh dưỡng đi nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể.

review sua non alpha lipid lifeline (1)

Nên uống sữa non Alpha Lipid vào lúc nào là tốt nhất?

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *