Đắp mặt nạ sữa non Alpha Lipid có tốt không? [Sự thật]

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người tin dùng hiện nay. Sữa không chỉ có tác dụng cung cấp dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm công dụng của sản phẩm này nhé!

Đắp mặt nạ sữa non Alpha Lipid có tốt không?

Trong sữa non Alpha Lipid  có chứa rất nhiều vitamin A, B, C, D và khoáng chất giúp tái tạo và phục hồi tế bào hiệu quả. Khi thoa lên da sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Để lấy lại làn da căng mịn yếu tố quan trọng nhất là tăng cường cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Đặc biệt với tình trạng khí hậu ô nhiễm ta lại càng cần quan tâm chăm sóc da mặt hơn. Vì các chất bụi bẩn sẽ làm tăng nhanh quá trình lão hóa sớm. Khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ lão hóa sớm, giảm thâm nám và giảm mụn bọc. Vì vậy sữa Alpha Lipid được ví von như một liều thuốc hồi xuân thần kì mà chị em phụ nữ nào cũng ao ước.

Bôi sữa non Alpha Lipid lên da

Mang thai 8 tuần có uống sữa Alpha Lipid được không?

Cách làm đẹp từ sữa non Alpha Lipid mà ai cũng nên biết

Với sản phẩm sữa non Alpha Lipid thì các bạn có thể sử dụng theo 2 cách sau đều mang đến hiệu quả bất ngờ sau một thời gian sử dụng.

Đắp mặt nạ sữa non Alpha Lipid

Đối với dòng sản phẩm sữa non đắp mặt nguyên bột rất đơn giản. Bạn không cần quá cầu kỳ trong công đoạn sử dụng. Bạn chỉ cần lấy một lượng bột sữa vừa đủ hòa với nước lọc tinh khiết. Khi thấy bột sánh lại thì dùng chổi cọ thoa đều lên da mặt. Bạn giữ lại lớp mặt nạ ấy từ 15 đến 20 phút là có thể đi rửa sạch lại với nước.

Mỗi tuần bạn hãy đắp mặt với sữa non Alpha Lipid từ 2 đến 3 lần làm sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm trên da.

Bôi sữa non lên da

Cách làm đẹp từ sữa non Alpha Lipid [Hiệu quả lâu bền]

Bôi trực tiếp sữa non lên mặt

Cách làm thoa trực tiếp sữa lên da thường dành cho những người không có thời gian để chuẩn bị dụng cụ đắp mặt. Các bạn chỉ cần lấy phần sữa còn thừa sau mỗi lần uống thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng từ từ 10 đến 15 phút mỗi ngày. Như vậy vừa loại bỏ nhanh các tế bào chết vừa giúp làn da săn chắc đàn hồi khỏe.

Lưu ý khi massage xong bạn cũng nên rửa sạch mặt với nước để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn chất nhờn cũng như tế bào chết trên da nhé! Chúc bạn thành công với các phương pháp làm đẹp từ sữa non Alpha Lipid.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *