Mang thai 8 tuần có uống sữa Alpha Lipid được không?

Vào giai đoạn đầu tiên của thai kỳ hay còn gọi là giai đoạn tam cá nguyệt thứ nhất. Người phụ nữ thường mắc các triệu chứng nghén nên các chế độ dinh dưỡng giai đoạn này cần phải thực sự cẩn thận. Nhiều mẹ bầu thắc mắc mang thai 8 tuần có uống sữa Alpha Lipid không? Có thể bổ sung sữa vào thời điểm nào thích hợp… Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin cụ thể.

Mang thai 8 tuần có uống sữa Alpha Lipid được không?

Mang thai tuần thứ 8 có uống được sữa non Alpha Lipid. Sữa là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand đảm bảo an toàn sức khỏe tiêu dùng và được khuyến khích sử dụng cho mẹ bầu trước và sau sinh. Sữa đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Vì vậy sữa Alpha Lipid  được bán rộng rãi trên thị trường thế giới hiện nay.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Cách làm đẹp từ sữa non Alpha Lipid [Hiệu quả lâu bền]

Những lợi ích mà Alpha Lipid mang lại cho bà bầu

Khi mang bầu, người phụ nữ thường có sức đề kháng yếu hơn so với người bình thường. Do đó rất dễ mắc bệnh gây ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên khi mẹ sử dụng sản phẩm sữa Alpha Lipid mẹ sẽ được cung cấp một lượng kháng thể tự nhiên lớn giúp tăng cường sức khỏe và giúp mẹ tránh khỏi nguy cơ mắc nhiễm bệnh hoặc ốm vặt trong thời kỳ mang thai.

Đối với các mẹ bầu thường xuyên bị tăng cân sau khi sinh bé, cũng nên sử dụng sữa. Chúng sẽ góp phần cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất cho mẹ và bé. Hơn nữa, sẽ không gây tăng cân béo phì ở mẹ.

Trong quá trình mang thai người mẹ cần bổ sung một lượng lớn canxi cho bé. Nếu lượng canxi không đủ bé sẽ lấy canxi từ cơ thể mẹ để sinh trưởng. Vì vậy mẹ rất dễ rơi vào tình trạng thiếu hụt canxi. Nếu mẹ uống sữa non Alpha Lipid mỗi ly sữa sẽ cung cấp cho mẹ 1000mg canxi. Như vậy cả mẹ và bé sẽ an toàn.

Đặc biệt đối với hiện tượng đầy hơi, khó tiêu, ợ nóng của mẹ cũng sẽ sớm được giải quyết. Mẹ sẽ ăn uống ngon miệng và thoải mái hơn với hệ tiêu hóa của mình.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Đây là cách làm đại lý sữa non Alpha Lipid nhanh nhất

Cách pha sữa non Alpha Lipid dành cho bà bầu

Bước 1: chuẩn bị dụng cụ pha sữa, nên dùng bình lắc sữa chuyên dụng

Bước 2: lấy 1, 5 muỗng sữa pha với 150ml nước đun sôi để nguội. Lắc đều đến khi sữa tan hết thì có thể sử dụng.

Lưu ý: Mẹ bầu nên uống vào lúc đói, tốt nhất uống trước khi ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng có trong sữa

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *