Sữa non Alpha Lipid quảng cáo sai sự thật? Có phải không?

Thông qua truyền thông quảng cáo sữa non Alpha Lipid được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng. Những đôi khi những thông tin quảng cáo về sản phẩm lại khiến khách hàng có sự hoài nghi về sản phẩm. Để mang đến những thông tin chính xác, không thổi phồng sản phẩm như quý khách vẫn thường thấy. Bạn có thể theo dõi bài sau đây.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Người bị tiểu đường có uống được sữa Alpha Lipid không?

Sữa non Alpha Lipid có quảng cáo sai sự thật?

Trên thực tế để bán được hàng với doanh số lớn thì không ít các chủ đầu tư đã có cách giới thiếu hơi qúa”lố” về sản phẩm. Tuy nhiên những đối tượng này hầu như rất ít. Các lời nói về sản phẩm hay quảng cáo về sản phẩm đều phải dựa trên căn cứ xác thực được cung cấp từ nhà sản xuất. Trường hợp thổi phồng sản phẩm không dựa trên căn cứ xác thực sẽ là điều nguy hiểm đối với chính các đơn vị kinh doanh.

Thực tế để giới thiệu về sản phẩm sữa non Alpha Lipid, các nhà phân phối đều nói đúng với những giá trị mà sản phẩm mang đến cho bạn. Các công dụng của sữa đảm bảo giúp bạn có một sức khỏe tốt và có thể tự tin phát triển bản thân mỗi ngày.

Chúng ta có thể kể ra những công dụng tuyệt vời của sữa non Alpha Lipid được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường như:

  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe cho con người với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
  • Giúp hệ tiêu hóa hóa khỏe mạnh có thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng từ thức ăn và sữa.
  • Tốt cho người mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp
  • Hỗ trợ tích cực đối với bệnh nhân đang điều trị hoặc mắc bệnh ung thư
  • Bổ sung lượng canxi, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể cao hơn gấp 7 lần so với các sản phẩm sữa thông thường.

Với những công dụng trên thì sản phẩm sữa non Alpha Lipid có hương thơm tự nhiên, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu tổng hợp nào. Điều đó đã được kiểm định bởi bộ y tế.

Tuy nhiên nhiều người lại lầm tưởng về tác dụng ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ ở sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Nhà sản xuất đã khẳng định, sữa chỉ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng khỏe và tăng cường hệ miễn dịch khỏe giúp bệnh nhân có thêm sức để tiếp tục điều trị bệnh. Giúp cải thiện nhanh chóng các tổn thương tế bào trong cơ thể. Từ đó giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh và có tinh thần lạc quan hơn. Sữa non Alpha Lipid hoàn toàn KHÔNG THỂ THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa Alpha Lipid có nguồn gốc từ đâu? Xuất xứ thế nào?

Lời kết

Chắc chắn khi hiểu đúng về công dung dụng của sản phẩm phẩm, khách hàng sẽ không còn lầm tưởng với các quảng cáo của nhà sản xuất cũng như các đơn vị phân phối sản phẩm sữa non Alpha Lipid.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *