#12 loại sữa dành cho người bị loãng xương cần bổ sung canxi

Uống sữa mỗi ngày được xem là một trong những giải pháp. Hiệu quả nhất để giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. Tuy nhiên cũng có không ít người gặp phải khó khăn trong việc chọn mua sữa cho người bị loãng xương. Họ không biết sản phẩm nào tốt và chất lượng. Do đó mà hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn. #12 loại sữa dành cho người bị loãng xương cần bổ sung canxi. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn sữa cho người bị loãng xương

Bệnh loãng xương hiện nay không chỉ phổ biến ở người già và những người trung tuổi. Mà thậm chí những người trẻ vẫn có nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Do đó mà việc bổ sung thêm canxi. Và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể lại trở nên rất quan trọng. Nhằm giúp cho các bạn thuận lợi chọn lựa được một sản phẩm giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương. Bài viết sẽ mách cho bạn những tiêu chí để việc chọn mua sữa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Đầu tiên các bạn nên chọn những sản phẩm sữa. Có chứa nhiều thành phần tốt cho sự phát triển của xương. Như canxi, các loại vitamin, photpho,…
  • Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sữa có hàm lượng đường, chất đạm, béo vừa phải. Bởi vì đa số người mắc bệnh loãng xương đều là người lớn tuổi. Vì thế mà họ sẽ có nguy cơ mắc phải bệnh tim mạch, tiểu đường và cao huyết áp.
  • Lựa chọn những sản phẩm có chất béo không no để tốt cho hệ tim mạch.
  • Các sản phẩm có hương vị dễ uống phù hợp với khẩu vị của người sử dụng sẽ được ưu tiên.

#08 Loại sữa tốt cho bệnh tim mạch và tuần hoàn máu nên dùng

#6 loại sữa tốt cho người già loãng xương

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Lựa chọn được một sản phẩm phù hợp sẽ rất tốt. Cho quá trình điều trị bệnh tình của người bị bệnh. Và sữa non Alpha Lipid Lifeline được biết đến như là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người già. Nhất là người bị loãng xương cần bổ sung thêm hàm lượng canxi. Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì như thông tin mà nhà sản xuất cung cấp. Thì hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline. Cao gấp 7 lần so với các sản phẩm khác đang được bán trên thị trường. Vì thế khả năng hấp thụ canxi của cơ thể. Sẽ được tăng cao khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Trong sữa non Alpha Lipid còn có rất nhiều kháng thể tự nhiên. Giúp bảo vệ cho sức khỏe của người loãng xương. Tránh được những tác nhân gây bệnh ở bên trong và bên ngoài môi trường. Đồng thời kết hợp với yếu tố sinh trưởng. Có chức năng tái tạo lại các sụn xương và những tế bào đã bị hư tổn. Ngoài ra, các lợi khuẩn có trong Alpha Lipid. Giúp tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Từ những ưu điểm trên chúng ta có thể khẳng định rằng. Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bị loãng xương. Các bạn có thể mua sản phẩm này ở những nhà phối phối uy tin. Hoặc có thể chọn mua qua kênh Suanon.com.vn nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

2. Sữa loãng xương Ensure Gold

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của ABBOTT Hoa Kỳ. Vì thế mà chúng ta có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Người bị loãng xương có thể sử dụng sữa Ensure Gold mỗi ngày. FOS có trong sữa sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu hoá của người bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

Không những thế ở trong sữa Ensure Gold còn có nhiều vitamin D rất tốt cho sự phát triển của xương khớp. Và các chất béo không no có tác dụng hiệu quả. Đối với việc bảo vệ một trái tim khỏe mạnh. Mỗi ngày người loãng xương có thể uống từ 1 đến 2 ly sữa Ensure Gold. Để đảm bảo cơ thể được cung cấp những nguồn năng lượng cần thiết nhé!

Ensure Gold

3. Sữa loãng xương Anlene Gold

Nếu như bạn vẫn đang còn phân vân không biết nên chọn loại sữa nào cho người bị loãng xương. Thì hoàn toàn có thể tham khảo qua cái tên Anlene Gold. Sản phẩm này đã phải trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm mới được tung ra thị trường. Do đó công dụng mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng tốt.

Những hạt canxi nano có trong sữa sẽ tăng khả năng. Hấp thụ chất canxi của người bệnh lên nhiều lần so với hạt những hạt canxi thông thường. Sữa Anlene Gold có hương vị khá dễ uống, phù hợp với những người cao cao tuổi muốn ngăn ngừa quá trình lão hóa xương.

Anlene Gold

4. Sữa loãng xương Nutifood Enplus Gold

Nutifood Enplus Gold được thiết kế dành riêng cho người bệnh loãng xương. Vì vậy mà công thức sữa có những bước đột phá vô cùng ấn tượng. Vitamin D có trong sữa có tác dụng tăng cường độ chắc khỏe của xương khớp. FOS và inulin hỗ trợ tối đa cho quá trình tiêu hoá. Đồng thời nó còn ngăn ngừa tình trạng táo bón thường gặp ở người già. Ngoài ra, các axit béo không no có trong sữa Nutifood Enplus Gold. Giúp kiểm soát tình trạng huyết áp ổn định và rất tốt cho hệ tim mạch.

Nutifood Enplus Gold

Top #11 Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh & trẻ em hiện nay

5. Sữa loãng xương Vinamilk Sure Prevent

Sữa loãng xương Vinamilk Sure Prevent do người Việt sản xuất. Chính vì thế mà tác dụng của dòng sản phẩm này. Mang lại cho người bệnh là vô cùng tốt. Sữa được phát triển dựa trên 3 tiêu chí. Đó là tốt cho xương khớp, tốt cho tim mạch và tốt cho giấc ngủ. Ở trong sản phẩm này có chứa đầy đủ tất cả các loại dinh dưỡng. Như vitamin, khoáng chất, canxi,….Những thành phần này không những cung cấp cho người sử dụng nguồn năng lượng dồi dào. Mà nó còn giúp cho người sử dụng giảm nguy cơ mắc phải bệnh loãng xương.

Vinamilk Sure Prevent

6. Sữa loãng xương Nutricare Gold

Với ưu điểm cung cấp cho người sử dụng nguồn dinh dưỡng quý giá. Sữa Nutricare Gold chắc chắn sẽ đem đến cho người bệnh loãng xương những kết quả đáng mong chờ. Thành phần FOS có trong sữa giúp cho hệ tiêu hoá trở nên ổn định hơn. Không những thế ở trong sữa loãng xương Nutricare Gold. Còn có vitamin B3 và canxi nano. Sẽ giúp cải thiện tình trạng xương khớp của người bệnh. Sản phẩm có hương vani dịu nhẹ cho nên sẽ rất hợp với khẩu vị của người lớn tuổi.

Nutricare Gold

#6 Sữa loãng xương dành cho người trung niên

Những sản phẩm sữa loãng xương dành cho người già có hàm lượng canxi rất cao. Do đó nếu như người trung niên sử dụng những sản phẩm dành cho người già thì rất dễ bị sỏi thận. Chính vì lý do này mà bài viết sẽ giới thiện đến cho các bạn: 6 loại sữa loãng xương tốt nhất dành cho người trung niên.

1. Sữa loãng xương Primavita

Chức năng chính của sản phẩm này là tăng cường hàm lượng canxi cho người sử dụng. Từ đó giúp mật độ xương khớp trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời sữa loãng xương Primavita còn giúp kích thích quá trình. Tiêu hoá diễn ra một cách nhanh chóng và kích thích cảm giảm ngon miệng. Một gợi ý nho nhỏ dành cho các bạn là người bị thiếu máu cũng có thể sử dụng sữa Primavita.

Primavita

2. Sữa loãng xương Nutricare Bone

Sữa loãng xương Nutricare Bone phù hợp với những đối tượng sử dụng sau: người trung niên bị loãng xương, người muốn ngăn ngừa bệnh loãng xương, người mới khỏi bệnh. Sữa giúp cơ thể cân bằng các chất dinh dưỡng. Và tăng khả năng hấp thụ chất canxi và vitamin D. Không những thế sữa với hàm lượng chất đường, đạm, béo ở mức vừa phải. Do vậy mà cũng rất tốt đối với những người bị bệnh tim mạch hay tiểu đường.

Nutricare Bone

Top #11 Sữa Dành Cho Bà Bầu tốt và dễ uống nhất luôn

3. Sữa loãng xương Dê Flomilux F3 Việt Nam

Sữa loãng xương Dê Flomilux F3 Việt Nam. Được lấy từ nguồn sữa dê chăn thả tự nhiên. Kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì thế chất lượng của sản phẩm này mang lại sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. Hàm lượng dinh dưỡng cao khi được cơ thể hấp thu sẽ chuyển hoá rất nhanh.

Ở trong sữa Dê Flomilux F3 Việt Nam có thành phần lactium giúp hỗ trợ tốt cho giấc ngủ. Glucosamin và canxi nano giúp xương phát triển chắc khoẻ và trở nên linh hoạt hơn. Ngoài ra trong sản phẩm sữa Dê Flomilux F3 Việt Nam còn có các chất omega. Rất tốt cho quá trình lưu thông máu và phòng ngừa những căn bệnh liên quan đến vấn đề tim mạch.

Flomilux F3

4. Sữa loãng xương Vinamilk Canxi Pro

Một trong những sản phẩm loãng xương dành cho người trung niên hiện đang bán chạy nhất ở nước ta. Phải kể đến sản phẩm sữa loãng xương Vinamilk Canxi Pro. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa rất tốt đối với sức khỏe của người sử dụng. Nó giúp cải thiện tình trạng loãng xương ở những người trung niên.

Sữa loãng xương Vinamilk Canxi Pro còn bổ sung thêm cho cơ thể collagen thuỷ phân. Giúp tái tạo lại những tế bào mụn xương đã bị hư tổn. Hàm lượng chất xơ và các lợi khuẩn có trong sữa làm giảm đi tình trạng bị táo bón.

Vinamilk Canxi Pro

5. Sữa loãng xương Anlene Movepro

Ở trong sữa loãng xương Anlene Movepro có những thành phầu sau: canxi, vitamin D, FOS, magie và insulin. Những thành phần dinh dưỡng này là yếu tố then chốt. Để giúp hỗ trợ cho người bị loãng xương nhanh chóng hồi phục sức khoẻ của mình. Canxi nano có trong sữa sẽ nhanh chóng thẩm thấm vào cơ thể. Nó có nhiệm vụ xây dựng nên một hệ xương khớp chắc chắn.

Anlene Movepro

6. Sữa loãng xương Premium High Energy

Cuối cùng chúng ta phải kể đến sữa loãng xương Premium High Energy. Người trung niên có thể sử dụng sản phẩm để thay thế cho các bữa ăn phụ. Hàm lượng canxi có trong sản phẩm này được đánh giá cao hơn rất nhiều. So với những sản phẩm khác trên thị trường. Chính vì thế mà sữa Premium High Energy rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm còn giúp cho người sử dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Không những vậy mà nó còn mang đến cho người trung niên một giấc ngủ ngon giấc và cảm giác ăn ngon miệng.

Premium High Energy

Top #12 sữa dành cho người già tốt nhất nên mua hiện nay

Lưu ý khi sử dụng sữa loãng xương

Việc mà người tiêu dùng sử dụng sản phẩm sữa loãng xương sai cách. Thì không thể nào mà có thể phát huy hết những tác dụng đặc biệt của sản phẩm. Vì thế mà dưới đây bài viết sẽ mang đến cho các bạn một số lưu ý khi sử dụng sữa loãng xương:

  • Trước khi sử dụng sữa cần phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa ánh nắng của mặt trời
  • Trước khi tiến hành uống sữa phải vệ sinh các dụng cụ pha sữa thật sạch sẽ. Các bạn có thể dùng nước nóng để làm sạch hoặc sử dụng máy tiệt trùng tia UV.
  • Khi pha sữa xong phải dùng ngay không nên để trong thời gian quá lâu. Vì như vậy sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại xâm nhập vào.
  • Sử dụng sữa loãng xương hàng ngày và đúng với liều lượng mà nhà sản xuất đã hướng dẫn.
  • Sử dụng những loại sữa phù hợp với tình trạng sức khoẻ của bản thân.
  • Lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín. Để tránh trường hợp mua hàng hàng kém chất lượng
  • Các bạn có thể sử dụng sữa non để tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

10 thói quen vàng ngừa loãng xương

Để có thể phòng ngừa căn bệnh loãng xương. Thì trước tiên các bạn cần hiểu rõ về căn bệnh này. Bệnh loãng xương khiến cho mật độ xương khớp của người bệnh bị giảm đi.  Nó gây ra cho người bệnh rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển và sinh hoạt.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng loãng xương. Như cơ thể thiếu canxi, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, tư thế ngồi làm việc bị sau. Hay phải thường xuyên làm những công việc nặng. Quá trình tiến triển của căn bệnh này là khá chậm. Do đó người bệnh rất khó mà phát hiện ngay từ đầu được. Đến khi người bệnh đã cảm nhận được những cơ đau. Thì tình trạng bệnh tình đã quá nặng. Người bị loãng xương thường cảm thấy đau lưng, còng lưng. Hoặc mất chiều cao theo thời gian.

  1. Kiểm soát cân nặng: Việc thiếu cân hay thừa cân sẽ rất dễ mắc phải tình trạng loãng xương. Một cơ thể quá nặng sẽ dồn nén áp lực lớn vào xương khớp. Do đó việc duy trì một cân nặng hợp lý là điều rất cần thiết.
  2. Thường xuyên bổ sung các thực phẩm giàu canxi: Đến một độ tuổi nào đó thì khả năng hấp thụ canxi sẽ không còn được tốt như trước. Vì thế mà các bạn hãy thường xuyên bổ sung các thực phẩm giàu canxi. Như sữa, hải sản, súp lơ,sữa chua, hạnh nhân…
  3. Chú ý đến những cơn đau bất thường: Nếu như cơ thể xuất hiện những dấu hiệu đau bất thường. Như đau cột sống, mỏi lưng, đau hai cạnh liên sườn,…Thì các bạn nên đi khám bác sỹ ngay lập tức. Để có được những phương pháp điều trị thích hợp nhất.
  4. Không giảm cân quá nhanh: Không nên áp dụng các phương pháp giảm cân quá nhanh. Vì như vậy cơ thể sẽ không thể hấp thụ được các dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết. Từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tái tạo các sụn xương. Và khiến cho xương dễ bị tác động hơn.
  5. Tập thể dục thường xuyên: Duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên sẽ khiến cho cơ thể trở nên dẻo dai hơn. Đồng thời nó còn giúp phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm.
  6. Tập trung bổ sung thêm canxi ở tuổi mãn kinh: Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh phụ nữ sẽ dễ bị giảm lượng estrogen. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng loãng xương ở phụ nữ. Vì vậy mà việc bổ sung thêm cho cơ thể hàm lượng canxi vào giai đoạn tiền mãn kinh là điều vô cùng quan trọng.
  7. Không dùng các loại đồ hộp và nước ngọt: Hàm lượng muối natri có trong các loại đồ hộp và nước ngọt là rất cao. Nó sẽ đào thải đi những thành phần canxi có trong cơ thể. Và từ đó khiến cho quá trình lão hóa xương diễn ra một cách nhanh chóng hơn.
  8. Không sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá)
  9. Tắm nắng: Tắm nắng vào buổi sáng khi tia UV mặt trời không quá gắt. Sẽ giúp cho cơ thể sản sinh ra vitamin D. Do đó mà người người nên tắm nắng trước 8h30. Để có thể thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi của cơ thể nhé!
  10. Thường xuyên uống sữa: Các bạn nên uống sữa mỗi ngày để giúp cho xương khớp trở nên linh hoạt và khỏe mạnh. Đồng thời cũng giúp cho cơ thể nhận được nguồn lượng dồi dào.

Lời kết

Trên đây là tất cả 12 loại sữa dành cho người bị loãng xương cần bổ sung canxi. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem lại. Sẽ giúp cho các bạn bảo vệ sức khoẻ của mình tốt hơn. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi muốn chúng tôi giải đáp. Thì có thể để lại ngay dưới phần bình luận của bài viết. Hoặc nhắn tin qua gmail của chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *