Sữa Glucerna và những điều đặc biệt về đến bệnh tiểu đường

Có không ít người tiêu dùng thắc mắc sữa Glucerna là loại sữa gì? Phù hợp với những đối tượng nào? Loại sữa này có gì đặc biệt và nhiều câu hỏi liên quan khác. Để có thể giải đáp được những thắc mắc này hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé!

Xuất xứ của sữa Glucerna

Sữa Glucerna được biết đến là sữa dành cho người tiểu đường. Có lẽ các bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu sữa nổi tiếng Abbott. Tập đoàn Abbott với nhiều năm hoạt động trên thị trường, luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thiết thực nhất.

Sữa Glucerna

Một trong những sản phẩm góp phần đánh bật tên tuổi của tập đoàn chúng ta không thể không nhắc đến sữa Glucerna. Sữa được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại và theo công thức tiên tiến. Chắc chắn khi người mắc bệnh tiểu đường sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài sẽ đem lại kết quả cải thiện đáng kể.

Căn bệnh tiểu đường thường gây ra những biến chứng rất nguy hiểm. Vì thế nếu không may bạn hoặc người thân mắc phải căn bệnh này thì cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về bệnh tiểu đường cũng như có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Trước khi đi tìm hiểu sữa Glucerna có gì đặc biệt thì chúng ta cần có sự hiểu biết nhất định về căn bệnh tiểu đường.

Những thông tin liên quan đến bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường chỉ xảy ra khi lượng đường ở trong máu cao hơn mức bình thường. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường như cơ thể thiếu insulin dẫn đến tình trạng rối loạn chuyển hoá đường. Cũng có thể do yếu tố di truyền, chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến thừa chất béo, đạm, đường,…

Khi mắc phải căn bệnh này cơ thể của bạn không thể tự chuyển hóa đường thành năng lượng. Do đó dẫn đến tình trạng lượng đường bị tích tụ trong máu. Nếu không phát hiện kịp thời để điều trị thì sẽ làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch, thần kinh, thận và nhiều cơ quan khác.

Bệnh tiểu đường được chia làm hai loại, tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Những người mắc phải tiểu đường tuýp 1 do tuyến tụy không sản xuất được insulin. Thường gặp ở trẻ nhỏ và người trẻ.

Những người mắc phải tiểu đường tuýp 2 thì bị đề kháng với insulin. Tức là cơ thể vẫn có thể sản xuất ra insulin nhưng lại không thể chuyển hoá được.

Sữa Glucerna có gì đặc biệt?

Hiện nay vẫn chưa còn một phương pháp nào có thể điều trị dứt điểm được căn bệnh tiểu đường. Vì thế những người mắc phải căn bệnh này cần có chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý. Việc làm này giúp hạn chế những rủi ro xảy ra ở mức thấp nhất. Đa số người bệnh chọn cách điều trị bằng thuốc nhưng cũng cần ý thức được sự quan trọng của sức khỏe.

Đặc điểm của sữa Glucerna

Có một số người bệnh chọn cách sử dụng sữa Glucerna trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường. Vậy sữa sữa Glucerna có gì đặc biệt?

Một trong những điểm nổi bật để người mắc bệnh tiểu đường lựa chọn dòng sữa Glucerna đó là kiểm soát đường huyết. Sữa Glucerna cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể nhưng vẫn có thể kiểm soát tốt đường huyết.

Thường những người béo phì thì có tỷ lệ mắc phải bệnh tiểu đường cao hơn những người bình thường khác. Sản phẩm Glucerna không những phù hợp với người tiểu đường mà nó còn phù hợp với những người mắc phải căn bệnh béo phì. Sữa với công thức FOS cùng với những dưỡng chất giúp người béo phì giảm cân an toàn.

Đặc biệt trong sữa Glucerna có chứa Omega 3 cùng với những chất béo no nên rất tốt cho hệ tim mạch. Giúp bạn có được một trái tim khỏe mạnh đúng nghĩa.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng sữa Glucerna

Sữa Glucerna chỉ dùng cho những người mắc bệnh tiểu đường vì thế khi bạn muốn sử dụng sản phẩm này cần có sự tham khảo ý kiến của các bạn sĩ hoặc chuyên gia tư vấn.

Lưu ý khi sử dụng sữa Glucerna

Không được cho trẻ em sử dụng sữa Glucerna, chỉ trừ khi có sự hướng dẫn của các bác sĩ. Nghiêm cấm dùng sản phẩm này cho người bệnh galactosemia và không dùng sữa qua đường tĩnh mạch.

Bạn cần bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Khi hộp đã được mở bạn cần phải đậy kín và thời gian sử dụng tối đa khi đã mở nắp hộp là 3 tuần. Sữa Glucerna đã pha cần dùng ngay hoặc giữ lạnh dùng trong 24 tiếng đồ.

Sữa Glucerna giá tốt không và bán ở đâu?

Các bạn có thể chọn mua sữa Glucerna ở các cửa hàng cung cấp sữa uy tín. Ngoài ra sữa Glucerna còn được bán trên shopee với mức giá khá ưu đãi 700.000VNĐ/ hộp 850g.

Gợi ý chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người tiểu đường

Người tiểu đường nên bổ sung vitamin và chất xơ bằng cách ăn thật nhiều rau xanh, trái cây. Đây là những loại thực phẩm có hàm lượng chống chất oxy hóa cao, tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch.

Một số loại rau xanh tốt cho sức khỏe của người đái tháo đường đó là củ cải, cải xoăn, bông cải xanh. Những thực phẩm này chứa hàm lượng calo thấp. Ngoài ra người bệnh có thể bổ sung thêm một số trái cây ít đường như bưởi, cam, quýt, táo…

Người bệnh nên sử dụng thịt bò vì trong thịt bò chứa rất nhiều axit linoleic có khả năng chuyển hóa lượng đường trong máu tốt. Cần thay đổi thói quen sử dụng chất béo có nguồn gốc từ động vật sang chất béo tốt. Như quả bơ, hồ đào, óc chó, hạnh nhân, đậu phộng, dầu oliu,…

Ăn cá ít nhất hai lần một tuần vì cá là nguồn cung cấp chất béo và chất đạm thay cho thịt rất tốt. Đặc biệt trong cá có nhiều omega 3 không những tốt cho người mắc bệnh tiểu đường mà còn mang đến cho bạn một trái tim khỏe mạnh.

Ngoài ra người mắc bệnh tiểu đường cần đi thám khám định kỳ để xem lượng đường trong máu của mình đã ổn định hay chưa để có sự điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sữa Glucerna nếu như còn bất kỳ câu hỏi gì khác bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *