Top 7 loại sữa bột cho con dưới 1 tuổi được ưa chuộng nhất

Bạn muốn tìm mua sữa bột cho con dưới 1 tuổi nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau khiến bạn gặp đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn.

Người tiêu dùng nước ta thường có xu hướng sử dụng những loại sữa được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng không phải cứ là hàng ngoại sẽ tốt, để có được cái nhìn khách quan hơn hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 7 sữa bột cho con dưới 1 tuổi!

Top 7 sữa bột cho con dưới 1 tuổi

Trẻ con dưới 1 tuổi cần nhiều chất dinh dưỡng để giúp cho cơ thể phát triển. Vì thế việc chọn mua sữa như thế nào là điều hết sức quan trọng.

#1 Sữa Similac

Đối với người tiêu dùng Việt thì không còn quá xa lạ đối với dòng sữa Similac do tập đoàn Abbott sản xuất. Đây là một trong những tập đoàn lớn nổi tiếng nhất thế giới, chuyên sản xuất sữa bột và sữa công thức.

Sữa Similac

Sữa Similac được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến. Mọi công đoạn luôn được khép kín đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Mỗi sản phẩm trước khi được tung ra thị trường phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế sữa Similac luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng.

Trong sữa Similac có chứa hơn 29 thành phần dinh dưỡng khác nhau như vitamin, chất xơ, canxi, sắt, kẽm, phốt pha…Mà còn chứa những dưỡng chất tốt cho sự phát trí não của trẻ nhỏ như DHA, AA,…Cho trẻ sử dụng sữa Similac trong một thời gian dài sẽ thấy bé tăng cân rõ rệt.

Một trong những nhược điểm của dòng sản phẩm này là gây ra tình trạng táo bón. Bởi vì sữa Similac chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau và những trẻ có cơ địa nóng khi sử dụng sản phẩm này sẽ khó tiêu hoá, dễ bị táo bón. Đây là hàng nhập ngoại nên được đánh giá có giá bán khá đắt đỏ

#2 Sữa XO

Sữa XO đến từ một thương hiệu Namyang của Hàn Quốc và sản phẩm này luôn được lòng người tiêu dùng. Sữa XO chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau và phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm này tập trung phát triển chiều cao và cân nặng nhiều hơn.

Một điều cần lưu ý khi cho con sử dụng sữa XO là nó có mùi tanh và hơi khó uống. Nếu như mẹ nào muốn khắc phục tình trạng này thì có thể cho một vài hương vị tự nhiên pha cùng sữa để giảm bớt đi mùi tanh.

#3 Sữa Frisolac số 1

Sữa Frisolac số 1 phù hợp với những trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm này đến từ thương hiệu hàng đầu tại quốc gia Hà Lan. Điểm khác biệt lớn nhất của sữa Frisolac số 1 so với những sản phẩm khác đó là thành phần được chiết xuất từ trái cây. Tạo ra hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ và không bị trào ngược khi uống.

Sữa Frisolac số 1

Sữa Frisolac đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt trong sữa có những lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hoá và  tránh tình trạng táo báo.

Nhiều người sử dụng đánh giá rằng sữa dễ bị vón cục khi pha cùng nước nóng. Vì thế các bạn cần đánh đều sữa khi pha nhé!

#4 Sữa Morinaga

Hiện nay những sản phẩm sữa công thức từ Nhật nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bà mẹ bỉm sữa Việt. Dòng sữa Morinaga hiện này cũng tạo được hiệu ứng khá tốt trên thị trường.

Sữa Morinaga có hương vị dễ uống, không gây ra cảm giác nhàm chán. Ngoài cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động sống của trẻ thì dòng sữa Morinaga còn chú trọng đến sự phát triển trí não. Chính những lý do này đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó là có giá cao hơn các sản phẩm khác. Tuy nhiên khi mua sữa Morinaga qua các kênh thương mại điện tử bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phiếu giảm giá.

#5 Sữa Meiji

Ngoài dòng sữa Morinaga thì sữa Meiji cũng rất được nhiều người tin tưởng chọn lựa. Sản phẩm này phù hợp với những trẻ từ 0 đến 9 tháng tuổi. Sữa Meiji được mô tả trên thành phần dinh dưỡng của sữa mẹ vì thế có mùi rất thơm.

Đây là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất tại xứ sở hoa anh đào vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé!

Sử dụng sữa Meiji trong một thời gian dài sẽ mang đến những kết quả hết sức bất ngờ. Giúp trẻ cải thiện giấc ngủ, hệ tiêu hoá, phát triển chiều cao và trí não. Có thể nói rằng đây là một sản phẩm tập trung sự phát triển toàn diện.

Thông thường những sản phẩm của Nhật có giá rất cao vì thế các bạn cần có sự cân nhắc khi chọn mua sữa Meiji nhé!

#6 Sữa Dielac Alpha

Đây là một trong những sản phẩm của người Việt phù hợp với trẻ nhỏ. Trong sữa Dielac Alpha có chứa canxi, vitamin D góp phần hỗ trợ phát triển xương chắc chắn.

sữa Dielac Alpha

Ngoài ra sữa còn có đầy đủ các chất dinh dưỡng khác nhau giúp trẻ phát triển cân nặng. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó là có hương vị không được thơm như các sản phẩm khác.

#7 Sữa Nutifood

Sữa Nutifood là sản phẩm của người Việt, có giá bán cạnh tranh với những nhà cung cấp khác, hương vị dễ uống. Những người tiêu dùng luôn đánh giá cao sữa Nutifood. Sữa góp phần cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động sống của cơ thể.

Mua sữa bột cho con dưới 1 tuổi giá tốt ở đâu?

Bạn muốn mua sữa bột cho con dưới 1 tuổi giá tốt nhưng không biết mua ở đâu? Bạn có thể mua sữa ở các cửa hàng uy tín hoặc mua qua ứng dụng shopee để nhận được nhiều ưu đãi. Trước khi mua hàng cần kiểm tra kỹ thành phần của sản phẩm cũng như cách sử dụng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là top 7 sản phẩm sữa bột cho con dưới 1 tuổi. Hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn trong việc chọn mua sữa cho con trẻ.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *