Sữa chống loãng xương tốt nhất và những lời khuyên hữu ích

Hiện nay nhiều phụ nữ tiền mãn kinh, người cao tuổi, … là những đối tượng có nguy cơ cao bị bệnh loãng xương. Đối với bệnh này việc cung cấp dưỡng chất và canxi cho xương chắc khoẻ hơn rất quan trọng. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm sữa cần được cân nhắc kĩ lưỡng để phù hợp với tình trạng của bệnh. Và sữa non Alpha Lipid là sản phẩm hoàn hảo bởi những giá trị dinh dưỡng mang lại giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương.

Bệnh loãng xương là gì? Nguyên nhân nào gây ra bệnh loãng xương?

Loãng xương là bệnh về xương khớp khá phổ biến ở người lớn tuổi tại các nước đang phát triển. Đó là một hiện tượng đặc trưng bởi sự giảm mật độ chất của xương, khiến xương trở lên mỏng dần, bị giòn và yếu ớt hơn ban đầu. Điều này dẫn tới xương rất dễ bị tổn thương, chấn thương nhỏ cũng gây ra gãy xương. Bệnh này thường phát hiện muộn vì nó tiến triển khá chậm và ít triệu chứng. Người bệnh chỉ phát hiện khi thấy đau thời gian dài, hoặc có biến chứng nặng như đau lưng, còng lưng, dáng đứng khom xuống, …mới đi khám thì đã ở giai đoạn nặng.

Bệnh loãng xương là gì

Nguyên nhân chủ yếu của bệnh này là do mất cân bằng chất trong xương liên quan đến vấn đề tuổi tác, đối với những người cao tuổi thì thường thiếu hụt canxi khi tuổi ngày càng cao. Ngoài ra, do thiếu vận động, tập thể dục khiến xương dễ bị xốp gây loãng xương. Chế độ ăn uống không khoa học, thiếu chất dinh dưỡng hoặc ăn quá nhiều đồ béo, đồ hộp, nước ngọt và sử dụng rượu bia nhiều cũng gây ra thiếu canxi cho xương. Tuy nhiên cũng có những trường hợp do cơ địa xương của cơ thể vốn không khoẻ nên cũng gây ra tình trạng loãng xương.

Uống sữa chống loãng xương nào tốt nhất?

Chú trọng hơn đến chế độ ăn uống khoa học nhằm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho mọi chức năng hoạt động của cơ thể. Nhưng nếu vì cuộc sống quá bận rộn, không dành nhiều thời gian được cho những bữa ăn hàng ngày thì sữa non Alpha Lipid sẽ giúp làm điều này để tiết kiệm thời gian hơn cho bản thân.

Sữa non Alpha Lipid tốt cho người bị loãng xương

Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nguồn dưỡng chất quý giá trong sữa non yêu cầu về khoáng chất, chất dinh dưỡng và canxi cho cơ thể khoẻ mạnh hơn mỗi ngày. Những yếu tố trong sữa giúp tăng cường đề kháng, phục hồi và tái tạo những tế bào đã mất. Đặc biệt với 1 ly sữa chứa 1000mg canxi cao tạo nên giá trị hoàn hảo hỗ trợ tối ưu cho hệ xương khớp của người bị bệnh loãng xương.

Những lời khuyên hữu ích cho người bị loãng xương

Lời khuyên cho người bị loãng xương

Bên cạnh sử dụng sữa hàng ngày thì người bị loãng xương cũng nên lưu ý những điều sau:

  • Tập thể dục thường xuyên, sử dụng những bài tập đa dạng giúp tăng cường xương chắc khoẻ. Đối với những người ở giai đoạn nặng thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ về những bài tập dành riêng cho từng cá nhân. Điều này giúp tái tạo canxi nhiều hơn cho xương để cơ thể cường tráng và khoẻ mạnh lâu dài.
  • Tăng cường ăn uống lành mạnh như ăn nhiều rau xanh, củ quả, thực phẩm tươi sống, thức ăn giàu chất dinh dưỡng chứa hàm lượng canxi cao như trứng, hải sản, hạnh nhân, … Tránh ăn đồ ăn nhanh, thức ăn đóng gói, bia rượu, nước ngọt có ga, … gây giảm mật độ chất trong xương.
  • Dành thời gian thức dậy sớm vào buổi sáng và tắm nắng 15 phút giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi hơn.

Bảo vệ xương khớp của bản thân và gia đình ngay từ bây giờ giúp trôi đi những lo âu về tuổi tác, sức khoẻ để tận hưởng cuộc sống bình an và hạnh phúc. Hãy để sữa non Alpha Lipid mang lại những giá trị hoàn hảo giúp thay đổi cuộc sống của bạn từng ngày nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *