Loãng xương nên uống sữa gì? Chế độ dinh dưỡng như thế nào?

Những người mắc bệnh loãng xương thường bị ảnh hưởng về chất lượng cuộc sống như hạn chế các vận động mạnh, đi lại khó khăn, … Vì vậy tìm ra những phương pháp ngăn ngừa và điều trị bệnh là vô cùng quan trọng. Bệnh loãng xương là do thiếu hụt canxi trầm trọng, mất cân bằng chất trong xương, do đó việc tăng cường bổ sung từ các thực phẩm đồ uống trong đó có sữa. Sản phẩm sữa non Alpha giúp người bệnh hấp thụ canxi và kháng chất mỗi ngày để phục hồi các chức năng cho xương chắc khoẻ hơn.

Chế độ dinh dưỡng khi bị loãng xương

Cơ thể hàng ngày cần nạp đầy đủ một lượng canxi thiết yếu cho bổ sung và tái tạo răng và hệ xương khớp của chúng ta. Khi càng nhiều tuổi lão hoá càng cao nên nhu cầu canxi càng nhiều ví dụ như với người từ 50 tuổi trở lên cần 1000 – 1200mg canxi/ngày. Bổ sung canxi hàng ngày từ những thực phẩm giàu canxi như cá, trứng, hạnh nhân, … Ngoài ra sử dụng sữa là phương pháp hấp thụ canxi nhanh nhất.

Chế độ dinh dưỡng khi bị loãng xương

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên những người bị loãng xương nên tăng cường bổ sung vitamin D. Mỗi ngày nên nạp khoảng 600 IU vitamin D từ khi còn nhỏ cho đến 70 tuổi. Đối với người trên 70 tuổi sẽ tăng lượng lên 800 IU. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin D như cá nước mặn, lòng đỏ trứng, gan hoặc sữa.

Để phòng ngừa tình trạng loãng xương thì tốt nhất nên tuân thủ và cân bằng chế độ dinh dưỡng qua những bữa ăn hàng ngày ngay từ khi còn nhỏ. Đối với người cao tuổi thì càng phải đảm bảo nạp đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy nạp đủ vitamin D và canxi cho cơ thể để duy trì xương khớp cũng như hỗ trợ và điều trị bệnh loãng xương.

Bệnh loãng xương nên uống sữa gì?

Khi đi khám và được chẩn đoán là mắc bệnh loãng xương thì bạn nên bổ sung canxi và các chất khoáng nhiều hơn để phục hồi và tái tạo xương chắc khoẻ. Ngoài thực phẩm giàu chất dinh dưỡng thì sữa cũng giúp bổ sung canxi cho cơ thể, vì thế có thể uống sữa hàng ngày.

Bệnh loãng xương uống sữa gì?

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm luôn được ưa chuộng với những chức năng mà nó mang lại cho sức khoẻ. Sữa Alpha Lipid cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ chức năng xương khớp cao như sau:

  • Hàm lượng Canxi và vitamin D cao giúp cải thiện xương khớp, tái tạo và phục hồi sự cân bằng dưỡng chất trong xương, giúp ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.
  • Các chất khoáng như vitamin C, vitamin E, … giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ cho hệ tiêu hoá tốt hơn trong việc hấp thụ các chất.

Mỗi ngày sử dụng 2 ly sữa non Alpha Lipid để phòng chống và ngăn ngừa hiệu quả bệnh loãng xương, đồng thời tăng cường hàm lượng Canxi và khoáng chất giúp cân bằng các chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt đối với người cao tuổi và người đang điều trị bệnh.

Nên uống sữa non Alpha Lipid khi nào?

Uống sữa hàng ngày để giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh hiệu quả hơn, vì vậy đừng chờ đến khi mắc bệnh mới uống sữa. Ngay cả khi cơ thể khoẻ mạnh cũng nên uống sữa vì hàng ngày những hoạt động cần sử dụng nhiều năng lượng, nên cơ thể luôn cần nạp đủ một lượng dinh dưỡng.

Nên uống sữa non Alpha Lipid khi nào

Mỗi ngày nên uống 2 ly sữa non Alpha Lipid vào buổi sáng và buổi chiều giúp bổ sung cho cơ thể lúc bắt đầu ngày mới và nạp thêm sau khi tiêu hao năng lượng sau ngày dài. Ngoài ra thì nên sử dụng sữa như bữa phụ hàng ngày và bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng cho bữa chính như các loại rau xanh, hoa quả, cá, … và luôn vận động, tập thể dục hàng ngày.

Giữ gìn sức khoẻ xương khớp ngay từ khi còn nhỏ sẽ luôn giúp cơ thể khoẻ mạnh, cân đối và sống lành mạnh hơn. Vì vậy, để ngăn ngừa và phòng chống loãng xương thì hãy sử dụng ngay sữa non Alpha Lipid giúp cân bằng và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể hàng ngày nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *