Bình sữa pigeon có gì nổi bật hơn so với thương hiệu khác

Đối với các mẹ bỉm sữa hay những người sắp sinh em bé.  Việc chuẩn bị bình sữa cho các bé là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Sử dụng một chiếc bình sữa uy tín và chất lượng không những giúp cho bé yêu của bạn có thể uống sữa một cách dễ dàng hơn. Mà còn đảm bảo chất lượng của sữa không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên lựa chọn bình sữa nào cho con yêu của mình. Đừng lo lắng. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm bình sữa vô cùng uy tín và chất lượng. Đang được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn chọn sử dụng. Đó chính là bình sữa Pigeon.

Bình sữa Pigeon có xuất xứ từ đâu?

Pigeon là thương hiệu được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1975, bởi nhà sáng lập Yuichi Nakata. Đây thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các đồ dùng cho bé tại Nhật Bản. Đang được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon có chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu Pigeon được chia thành hai dòng chính. Đó là dòng sản phẩm nội địa Nhật Bản và dòng sản phẩm xuất khẩu.

Bình sữa pigeon

Mặc dù là hai dòng sản phẩm khác nhau. Nhưng chất lượng của các sản phẩm hàng nội địa Nhật Bản và hàng xuất khẩu không chênh lệch nhau quá nhiều.

Dòng sản phẩm nội địa Nhật là dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Pigeon. Các dòng sản phẩm xuất khẩu thường có chất lượng thấp hơn so với các sản phẩm nội địa Nhật một chút. Tuy nhiên sự chênh lệch không quá lớn. Và chúng đều được sản xuất tại nhà sản xuất của hãng được đặt tại Thái Lan.

Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy giữa hai dòng sản phẩm này đó là hàng nội địa Nhật Bản thì được in các thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Còn các sản phẩm xuất khẩu thì sẽ được in thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh. Để dễ dàng cho người tiêu dùng sử dụng.

Các mẹ có thể tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của mình. Để lựa chọn mua các sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa Nhật hay các dòng sản phẩm xuất khẩu. Những dòng sản phẩm này đều rất phổ biến tại Việt Nam và dễ dàng có thể mua được.

Các dòng sản phẩm dành cho bé đến từ thương hiệu Pigeon

Các sản phẩm của thương hiệu Pigeon rất đa dạng và phong phú. Không chỉ về kiểu dáng mà còn về cả chất lượng sản phẩm. Có thể kể tới một vài sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay của thương hiệu Pigeon. Như bình sữa trẻ em, múm sữa cho bé, máy tiệt trùng sữa, các sản phẩm tắm gội cho bé,…

Các sản phẩm của pigeon

  • Núm ti Pigeon: Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu để dành cho các bé sơ sinh. Mang hai tác dụng trong một sản phẩm. Đó chính là chống sặc sữa và giảm đầy hơi, đau bụng ở trẻ nhỏ. Giúp cho trẻ nhỏ có những giờ phút ăn uống thật ngon miệng và thoải mái.
  • Bình sữa Pigeon: Đây có lẽ là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng của thương hiệu Pigeon. Sản phẩm được làm từ chất liệu PPSU an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Với thiết kế van thông khí chống sặc và đầy hơi ở trẻ. Bình sữa Pigeon sẽ giúp trẻ ăn sữa một cách dễ dàng hơn. Đồng thời lưu lượng chảy của sữa cũng phù hợp với trẻ sơ sinh. Núm ti silicon trên bình sữa khớp với sự chuyển động của lưỡi. Giúp trẻ có một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi uống sữa. Và giúp chăm sóc sức khỏe của trẻ một cách tốt nhất.
  • Miếng lót thấm sữa Pigeon: Đây là dòng sản phẩm đặc biệt, dành riêng cho các bà mẹ. Sản phẩm có ưu điểm nổi bật như khả năng thấm hút nhanh, ngăn sữa trào ngược trở lại bề mặt. Với thiết kế mỏng nhẹ, miếng lót thấm sữa Pigeon sẽ giúp cho các mẹ có được cảm giác thoải mái và tràn đầy tự tin trong khi hoạt động.
  • Các sản phẩm ăn dặm Pigeon: Các dòng sản phẩm ăn dặm của Pigeon được nghiên cứu hết sức kỹ càng. Giúp cung cấp các chất dinh dưỡng và vi chất cần thiết không có trong bữa ăn hàng ngày cho trẻ sơ sinh. Giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể lực và trí lực.
  • Các sản phẩm vệ sinh cho bé Pigeon: Đây là các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Rất an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Phù hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh.

Các đặc điểm nổi bật của bình sữa Pigeon

Bình sữa Pigeon từ khi có mặt trên thị trường đã hoàn toàn chiếm được thiện cảm của các mẹ bỉm sữa. Đây không phải là điều tự nhiên và dễ dàng mà sản phẩm này có thể đạt được. Sản phẩm bình sữa Pigeon mang nhiều đặc điểm vô cùng nổi bật và vượt trội. Về cả thiết kế, công nghệ sản xuất cũng như chất liệu của sản phẩm.

Các đặc điểm của pigeon

Thiết kế và chất liệu

Về thiết kế, bình sữa Pigeon được thiết kế bao gồm hai phần. Đó là phần thân bình và phần núm ti.

Thân bình người thiết kế với hình dạng dễ cầm nắm. Cùng với thiết kế tiêu chuẩn của bình, giúp việc pha sữa và vệ sinh bình trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, với chất liệu nhựa PPSU cao cấp. Bình sữa Pigeon hoàn toàn không tạo ra các chất độc hại cho bé trong quá trình sử dụng.

Phần núm vú được cấu tạo từ silicon vô cùng mềm mại. Tạo cảm giác thoải mái cho bé trong quá trình sử dụng. Đồng thời không chứa các chất BPA độc hại cho bé. Với thiết kế lỗ thông khí thông minh trên núm ti. đảm bảo bé sẽ không bị sặc trong suốt quá trình ăn sữa.

Bình sữa Pigeon có các vạch chia thể tích được in ngay trên thân bình. Giúp các mẹ có thể dễ dàng đong lượng sữa cho bé.

Đồng thời với nhiều dung tích khác nhau từ 50ml đến 330ml. Các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn các bình sữa Pigeon có kích thước phù hợp với con của mình.

Công nghệ tiên tiến, vượt trội

Điểm đặc biệt ở bình sữa Pigeon đó chính là bình được thiết kế với hệ thống van thông khí AVS độc quyền của hãng. Giúp tránh tối đa hiện tượng đầy hơi, nôn mửa của trẻ khi ăn sữa.

Sự vượt trội của bình sữa Pigeon so với các thương hiệu khác

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Pigeon luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm. Cũng như độ hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng. Vì vậy hãng không ngừng thay đổi và cải tiến. Để giúp bình sữa Pigeon có thể hoàn hảo nhất khi đến tay người tiêu dùng. So với các sản phẩm khác trên thị trường, bình sữa Pigeon có lẽ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bậc cha mẹ.

Bình sữa Pigeon và bình sữa Comotomo

Bình sữa Pigeon và bình sữa Comotomo đều là những thương hiệu vô cùng  uy tín. Được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Nằm trong cùng một phân khúc giá. Hai loại bình sữa này đều có những ưu điểm riêng vô cùng đáng để lưu ý.

So sánh bình sữa pigeon và comotomo

Về chất liệu, bình sữa Comotomo có chất liệu mềm mại hơn so với bình sữa Pigeon. Giúp các bé có thể cầm nắm thoải mái hơn. Và có cảm giác giống như được bú mẹ một cách trực tiếp. Tuy nhiên, bình sữa Comotomo lại có phần núm vú to hơn so với bình sữa Pigeon. Vì vậy, bình sữa Comotomo thường chỉ phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên và đã cứng cáp. Các bé như vậy mới có thể phù hợp để sử dụng bình sữa Comotomo. Còn bình sữa Pigeon với núm vú có kích thước nhỏ hơn và mềm hơn.  Được thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Sẽ phù hợp hơn đối với tất cả các bé ở nhiều lứa tuổi.

Bình sữa Pigeon và bình sữa Dr.Brown

So với bình sữa Dr.Brown, bình sữa Pigeon có chất liệu nhỉnh hơn một chút. Vì bình sữa của Dr.Brown được làm từ nhựa PP. Còn bình sữa của Pigeon được làm từ nhựa PPSU cao cấp hơn.

Không những vậy, núm vú của bình sữa Dr.Brown cứng hơn và không có cảm giác thật giống như bình sữa Pigeon. Điều này có thể làm cho các bé mới tập bú bình cảm thấy khó chịu và lạ lẫm.

Tuy nhiên, bù lại, bình sữa Dr.Brown có hệ thống van thông khí tối ưu hơn so với bình sữa của Pigeon.

Bình sữa Pigeon và bình sữa Avent.

Về mặt chất liệu, cũng giống như bình sữa của Dr.Brown. Bình sữa Avent được làm từ nhựa PP có chất lượng thấp hơn so với nhựa PPSU của bình sữa Pigeon.

Tuy nhiên, bình sữa Avent lại có có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt hơn, thu hút trẻ hơn. Nhưng núm vú của bình sữa Avent cũng có cảm giác cứng và không thật giống như bình sữa Pigeon. Sẽ gây khó khăn cho những bé đang tập bú bình.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn đã có cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về sản phẩm bình sữa Pigeon. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm bình sữa Pigeon. Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *