Đặc điểm nổi bật và địa điểm mua máy hút sữa Medela Swing

Bạn đang gặp phải khó khăn trong việc tiết sữa để cho con bú. Muốn tìm một máy hút sữa chất lượng, hiệu quả, có thể khắc phục được tình trạng mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên đứng trước sự đa dạng của các máy hút sữa khiến bạn gặp đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn. Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn máy hút sữa Medela Swing để tham khảo nhé!

Máy hút sữa của Medela Swing hiện nay đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Đây là một sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín và được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt đánh giá tốt. Nhưng cũng không có một số người tiêu dùng không hài lòng về sản phẩm này.

Nguồn gốc, xuất xứ của máy hút sữa Medela Swing

Thương hiệu Medela là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ nói riêng và trên thế giới nói chung. Thương hiệu này phục vụ người tiêu dùng thông qua các nhà phân phối lớn nhỏ ở trên thế giới như công ty con ở Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Anh,…

Máy hút sữa Medela Swing

Một trong những sản phẩm khá nổi bật của thương hiệu mà chúng ta phải kể để đó là máy hút sữa Medela Swing. Sản phẩm này được sản xuất bởi công nghệ tiến tiến nhất cùng với tính năng vượt trội. Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bà mẹ bỉm sữa.

Hiện nay thương hiệu Medela có rất nhiều danh mục sản phẩm máy hút sữa khác nhau như Medela Swing bằng tay, bằng điện hay điện vôi và các phụ kiện liên quan khác. Máy hút sữa trước khi tung ra thị trường luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Vì thế các bạn có thể yên tâm chất lượng của máy hút sữa Medela Swing nhé!

Máy hút sữa Medela Swing có đặc điểm gì nổi bật?

Một trong những đặc điểm nổi bất của máy hút sữa Medela Swing so với các dòng sản phẩm khác đó là công nghệ hút 2 giai đoạn. Đó là giai đoạn kích thích để tiết sữa và giai đoạn hút sữa ra bình.

Máy hút sữa Medela Mini Electric

Nếu như bà mẹ nào đang gặp khó khăn trong quá trình tiết sữa thì máy Medela Swing là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Công nghệ này được mô tả dựa trên kiểu bú của trẻ và điều này đã được chứng minh qua quá trình sử dụng. Sữa mẹ được hút ra nhanh hơn và tiết kiệm thời gian để bạn làm những việc khác.

Với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng không quá nặng vì thế bạn có thể di chuyển máy hút sữa Medela Swing đến bất cứ đâu mà mình muốn.

Các dòng máy hút sữa của thương hiệu Medela

Thương hiệu Medela có rất nhiều dòng máy hút sữa khác nhau. Đầu tiên là dòng Mini Electric (máy hút sữa 1 bên) và electric Plus (máy hút sữa 2 bên). Hai loại máy này chạy bằng pin tiểu hoặc bằng cách sạc điện. Hai dòng sản phẩm này nhận được nhiều nhận xét không tốt về sự ổn định và tốc độ hút sữa.

Dòng Medela Harmony là dụng cụ hút sữa bằng tay, thiết kế khá gọn nhẹ, dễ cầm và sử dụng van phễu. Tuy nhiên tay tầm khá cứng nên đòi hỏi phải sử dụng một lực khá mạnh. Miếng silicon của dòng này mềm nên dễ bị rách chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Theo như nhiều người tiêu dùng đánh giá thì máy hút sữa Medela Harmony có giá khá đắt đỏ khoảng 1.400.000VNĐ.

Tiếp theo chúng ta phải nhắc đến máy hút sữa Medela Swing, đây là dòng máy hút một bên. Loại máy này cũng sử dụng bằng cách sạc pin hoặc pin tiểu. Tuy nhưng dòng máy này được đánh giá tốt hơn dòng electric về chế độ matxa.

Máy hút sữa Medela electric Plus

Máy hút sữa Medela Swing hút êm, không gây ra cảm giác đau đớn cho người sử dụng và không gây ra tiếng ồn. Hiện nay máy hút sữa Medela Swing được bán với giá 4.200.000 VNĐ. Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này đó là bộ phận tạo lực nhỏ nên gặp đôi chút khó khăn trong việc hút sữa.

Cuối cùng là dòng máy hút sữa cao cấp nhất của thương hiệu Medela đó là máy hút sữa Medela Freestyle. Medela Freestyle dùng để hút hai bên và có chế độ massage. Với ưu điểm hút nhanh, lực hút mạnh, tiết kiệm thời gian và không gây đau đớn. Ngoài ra dòng máy này được trang bị thêm màn hình led để hiển thị thời gian, lực hụt và có các chế độ khác nhau.

Mua máy hút sữa uy tín của thương hiệu Medela ở đâu?

Không ít người tiêu dùng thắc mắc mua máy hút sữa Medela uy tín ở đâu? Bạn không cần quá lo lắng vì hiện nay trên thị trường nước ta đã có rất nhiều cơ sở cung cấp máy hút sữa thuộc thương hiệu Medela. Bạn chỉ cần đến ở những cửa hàng phân phối chính hàng hoặc siêu thị, trung tâm thương mại để mua máy hút sữa Medela.

Nếu như ở chỗ bạn sinh sống không có các cửa hàng phân phối của thương hiệu này. Thì có thể chọn mua trên website của Medela chi nhánh tại Việt nam. Ngoài ra bạn cũng có thể mua máy hút sữa thông qua các kênh bán hàng online. Các bạn nhớ kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật, cách sử dụng trước khi mua nhé!

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến máy hút sữa Medela Swing. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy hút sữa. Nếu như còn vấn đề nào cần giải đáp các bạn có thể để lại câu hỏi dưới phần bình luận hoặc liên hệ qua trang web của chúng tôi nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *