Máy hút sữa Real Bubee có đặc điểm gì nổi bật và mua ở đâu?

Bạn muốn tìm mua máy hút sữa chất lượng, an toàn với sức khoẻ nhưng trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Hiện nay máy hút sữa Real Bubee đã có được vị trí nhất định trên thị trường Việt Nam tuy nhiên vẫn có rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc về sản phẩm này. Hãy cùng bài viết tìm hiểu máy hút sữa Real Bubee có điểm gì đặc biệt nhé!

Tổng quan về máy hút sữa Real Bubee

Máy hút sữa Real Bubee được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Anh. Real Bubee luôn gây được tiếng vang lớn nhờ những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Real Bubee chúng ta không thể không nhắc đến đó là máy hút sữa.

Máy hút sữa Real Bubee

Máy hút sữa Real Bubee rất được lòng người tiêu dùng bởi vì giá thành hợp lý, có tính cạnh tranh, hiệu quả sử dụng lại cao và thiết kế đẹp mắt. Máy được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất.

Máy hút sữa Real Bubee trước khi tung ra thị trường phải trả qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế các bạn có thể đặt niềm tin khi chọn sử dụng loại sản phẩm này nhé!

Máy được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại đối với sức khỏe của mẹ. Máy hút sữa Real Bubee có hai động cơ chính, hai dây nối, hai loại chặc đôi và chặc đơn. Máy có hai bình chứa sữa cùng với hai phễu massage. Bình đựng sữa với dung tích khá lớn 250ml.

Máy hút sữa Real Bubee có đặc điểm gì nổi bật?

Một trong những đặc biệt nổi bật vượt trội hơn các sản phẩm khác của máy hút sữa Real Bubee đó là giá cả. Nhiều người tiêu dùng cảm thấy giá bán của Real Bubee có phần hợp lý và phải chăng hơn các sản phẩm khác.

Nhưng không phải vì vậy mà tính năng của máy hút sữa lại kém cạnh các loại sản phẩm khác. Tính năng của máy hút sữa Real Bubee được đáng giá tương đương so với các loại máy hút sữa đắt tiền đang có mặt trên thị trường.

Đặc điểm của máy hút sữa Real Bubee

Máy hút sữa Real Bubee được làm từ nguyên liệu cao cấp, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Máy có chế độ massage mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Việc vệ sinh máy hút Real Bubee rất dễ dàng nên không gây mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần tháo rời các chi tiết của máy và rửa dưới vòi nước sạch. Sau khi rửa xong chỉ cần đợi máy khô thì đã có thể tiếp tục sử dụng. Đặc biệt máy đem lại hiệu quả tốt, thời gian hút sữa ngắn, lượng sữa hút được nhiều hơn và hạn chế gây ra cảm giác đau đớn.

Ngoài ra sản phẩm này có 5 mức điều chỉnh độ mạnh nhẹ của lực hút. Vì thế các bạn chỉ cần chọn mức độ mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Bạn có thể tự chuyển đổi chế độ hút đơn và hút đôi. Nếu như người sử dụng muốn tiết kiệm thời gian thì chỉ cần thay đổi chạc nối đơn thành đôi và dây truyền lực. Sau đó gắn vào phễu và thực hiện hút sữa như bình thường.

Với thiết kế khá đơn giản, nhỏ nhắn, động cơ có hình tròn. Xét về tổng thể thì khối lượng của máy không quá nặng vì thế bạn có thể dễ mang theo bên mình. Máy có màu trắng nên rất sạch sẽ.

Máy hút sữa Real Bubee được bảo hành 6 tháng vì thế nếu có bất kỳ sự hư hỏng nào bạn nhớ đem đi bảo hành nhé!

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Real Bubee thì loại máy này cũng có những hạn chế nho nhỏ mà người tiêu dùng cần lưu ý. Bởi vì động cơ của máy Real Bubee có hình tròn và độ trơn nhất định nên khá khó cầm. Các phím bấm điều chỉnh khá cứng nên đòi hỏi người dùng phải sử dụng một lực khá mạnh. Động cơ của máy hút sữa Real Bubee phát ra tiếng ồn và máy không thích hợp để sạc điện mà phải dùng cáp nối.

Máy hút sữa Real Bubee có giá tốt không? Mua ở đâu

Hiện nay trên thị trường máy hút sữa Real Bubee đôi được bán rất chạy. Máy hút sữa đôi giúp các bà mẹ bỉm sữa Việt tiết kiệm được thời gian. Máy có chế độ massage nên không gây ra cảm giác đau đớn. Chỉ với 590.000VNĐ bạn đã có thể mua được một máy hút sữa chất lượng của thương hiệu Real Bubee.

Mua máy hút sữa Real Bubee ở đâu

Vậy mua máy hút sữa Real Bubee ở đâu chất lượng? Là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bạn có thể mua sản phẩm này ở các nhà phân phối chính hãng hoặc mua ở các trung tâm thương mại, siêu thị. Hoặc ở các cửa hàng chuyên bán đồ dùng dành cho mẹ và bé.

Đặc biệt khi mua máy hút sữa Real Bubee qua các trang thương mại điện tử bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn. Trước khi đặt hàng nhớ kiểm tra kỹ càng thông tin của sản phẩm để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Máy hút sữa Real Bubee là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bà mẹ bỉm sữa vừa muốn tiết kiệm kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng. Mặc dù máy còn rất nhiều nhược điểm nhưng điều này sẽ được bù trừ vào tính năng đặc biệt của nó.

Với những thông tin mà bài viết đã chia sẻ hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được máy hút sữa chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *