Sữa Ovaltine đặc điểm công dụng và mua ở đâu tốt nhất?

Không ít người tiêu dùng thắc mắc sữa Ovaltine là sữa gì? Ai sử dụng được loại sữa này? Sữa Ovaltine có thật sự tốt và rất nhiều câu hỏi liên quan khác. Để có thể trả lời chính xác những câu hỏi này hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa Ovaltine

Đối với những người tiêu dùng thích sử dụng hàng nhập khẩu thì có thể tham khảo sữa Ovaltine. Thương hiệu Ovaltine rất nổi tiếng ở quốc gia Thuỵ Sĩ. Thương hiệu này với nhiều năm hoạt động trên thị trường luôn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt cho sức khỏe và đạt chuẩn chất lượng.

Sữa Ovaltine

Đa số những sản phẩm của thương hiệu Ovaltine đều được làm từ lúa mạch, sữa, cacao và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sữa Ovaltine bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho hoạt động sống của trẻ nhỏ.

Thành phần của sữa Ovaltine có gì đặc biệt?

Sữa Ovaltine hay còn có tên gọi khác là thức uống lúa mạch. Sản phẩm này được chiết xuất từ lúa mạch theo công thức chuyên dụng. Cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn. Như vitamin A, B, C, D, E, chất xơ, chất đạm, protein, iot.

Nếu như bạn đang cần tìm một sản phẩm tốt cho trí não của trí nhỏ thì sữa Ovaltine là sự chọn lựa khá hoàn hảo. Trong sữa Ovaltine có chứa sắt, kẽm, phốt pho, taurine axit giúp não bộ hoạt động tốt hơn. Đặc biệt trong sữa Ovaltine có chứa canxi giúp trẻ phát triển xương và răng khỏe mạnh.

Sữa Ovaltine có công dụng gì đặc biệt?

Sữa Ovaltine là thức uống dinh dưỡng cung cấp cho trẻ các dưỡng chất thiết yếu. Công dụng nổi bật của sản phẩm này đó là kích thích tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não.

Sữa Ovaltinevị sô cô la 110ml

Cùng với hàm lượng canxi và các dưỡng chất có mặt trong sữa Ovaltine giúp trẻ hỗ trợ phát triển chiều cao. Nếu như muốn đạt được hiệu quả tốt nhất người tiêu dùng cần có sự kết hợp giữa việc uống sữa Ovaltine với chế độ sinh hoạt hợp lý và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Trẻ bao nhiêu tuổi thì sử dụng được sữa Ovaltine?

Đây là loại sản phẩm không phù hợp với trẻ sơ sinh và chỉ những trẻ trên một tuổi mới sử dụng được loại sữa này. Vì thế các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi chọn mua sữa Ovaltine nhé!

Sữa Ovaltine có ưu điểm gì đặc biệt?

Mỗi loại sữa sẽ có những ưu điểm riêng và sữa Ovaltine cũng vậy. Đây là một sản phẩm an toàn với sức khỏe, không chứa bất kỳ chất độc hại nào. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên như lúa mạch, cacao, đường, sữa, vitamin, phốt pho. Sữa Ovaltine kích thích phát triển trí não và chiều cao ở trẻ nhỏ.

Ngoài những ưu điểm trên thì bạn cũng cần có một lưu ý nho nhỏ khi cho trẻ sử dụng sản phẩm này. Sữa Ovaltine dễ dẫn đến tình trạng táo báo ở trẻ nhỏ và nếu như trẻ nào có cơ địa không tốt sẽ bị rối loạn tiêu hoá. Vì thế các bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý khi cho trẻ sử dụng sữa Ovaltine nhé!

Có nên pha sữa Ovaltine với loại sữa khác?

Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Các bạn có thể pha sữa Ovaltine với các loại sữa khác. Việc làm này nhằm kích thích vị giác, tăng hương vị của sữa và không khiến trẻ nhàm chán. Nếu như bạn biết kết hợp đúng cách sẽ đem đến kết quả bất ngờ.

Nhưng có cũng một vài lưu ý nhỏ khi pha sữa Ovaltine với các sản phẩm khác. Các bạn cần chú ý đến liều lượng, không nên pha quá nhiều hay quá ít.

Nếu như pha quá nhiều sữa Ovaltine sẽ dẫn đến tình trạng thừa chất dinh dưỡng và rất dễ bị béo phì và tiểu đường. Nếu pha quá ít sẽ không đảm bảo được lượng dinh dưỡng cần cung cấp cho cơ thể. Vì thế pha ở mức vừa đủ là hợp lý nhất.

Sữa Ovaltine giá tốt không? Mua sữa Ovaltine ở đâu?

Sữa Ovaltine có rất nhiều dạng như sữa bột, sữa hộp to, sữa hộp nhỏ. Tuỳ vào dạng sữa bạn mua là loại gì sẽ có những mức giá khác nhau. Theo như đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì sữa Ovaltine có giá bán khá mềm, có tính chất cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp khác.

Sữa Ovaltine vị sô cô la 180ml

Không những vậy chất lượng của sản phẩm này cũng khá tốt vì vậy các bạn có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sữa Ovaltine để bổ sung thêm dinh dưỡng. Hiện nay trên thị trường sản phẩm sữa Ovaltine dành cho trẻ có giá bán như sau:

  • Sữa Ovaltine dạng hộp 110ml vị socola có giá 17.500VNĐ/1 lốc (4 hộp).
  • Sữa Ovaltine dạng hộp 180ml vị socola có giá 25.500 VNĐ/1 lốc (4 hộp).
  • Sữa Ovaltine dạng hộp 110ml vị socola có giá 210.000VNĐ/1 thùng (48 hộp).
  • Sữa Ovaltine dạng hộp 180ml vị socola có giá 305.000VNĐ/1 thùng (48 hộp).

Các bạn có thể mua sữa Ovaltine ở các cửa hàng tạp hoá nhỏ lẻ, siêu thị, trung tâm thương mại hoặc qua các trang thương mại điện tử. Trước khi mua các bạn cần kiểm tra kỹ ngày sản xuất, hạn sử dụng và các thông tin liên quan khác nhé!

Bạn nên bảo quản sữa Ovaltine ở nơi khô ráo, nhiệt độ phù hợp và tránh ánh nắng mặt trời và nhớ dùng hết sau 2 giờ đã mở hộp nhé!

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến sữa Ovaltine nếu như bạn còn bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp thì có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở phía dưới bài viết nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *