Top 7 nước rửa bình sữa tốt nhất hiện nay và tiêu chí chọn

Ngoài việc lựa chọn được bình sữa thích hợp thì vệ sinh bình sữa đúng cách đóng vai trò rất quan trọng. Bởi vì nó loại trừ những vi khuẩn có hại đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Tuy nhiên có không ít bà mẹ không biết nên dùng nước rửa bình sữa nào? Để có thể trả lời được câu hỏi này và nhiều vấn đề liên quan khác hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những tiêu chí lựa chọn nước rửa bình sữa cho trẻ

Để có thể chọn được nước rửa bình sữa phù hợp là điều không hề đơn giản. Đầu tiên nước rửa bình sữa phải đáp ứng được yêu cầu an toàn. Mẹ nên chọn những sản phẩm có thành phần lành tính, không gây tổn hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Nước rửa bình sữa Wesser

Mẹ cần đặc biệt lưu ý không nên chọn những sản phẩm có chứa các chất tẩy rửa công nghiệp như Natri, Lauryl Sulfate và các chất tạo màu,…Những sản phẩm nước rửa bình sữa an toàn thường chứa hương liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu cọ, lá tía tô,…

Tiêu chí thứ hai mà các bà mẹ không thể bỏ qua khi chọn mua nước rửa bình đó là sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Thông thường những sản phẩm nước rửa bình sữa đến từ các thương hiệu uy tín thì chất lượng sẽ cao hơn. Đặc biệt khi lựa chọn những sản phẩm liên quan đến sức khỏe của trẻ nhỏ mẹ cần có sự cẩn trọng nhiều hơn.

Mẹ nên chọn những loại nước rửa bình sữa có tính kháng khuẩn cao. Vì như vậy sẽ giúp loại trừ những vi khuẩn gây hại bám trong bình. Những sản phẩm có thiết kế đơn giản sẽ dễ đem theo dù bất cứ đâu. Đặc biệt mẹ nhớ chọn mua nước rửa bình ở các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Top 7 nước rửa bình sữa tốt nhất hiện nay

#1 Nước rửa bình sữa Wesser

Đối với các bà mẹ bỉm sữa chắc chắn không còn quá xa lạ cái tên Wesser. Nước rửa bình sữa của thương hiệu này với thành phần hoàn toàn tự nhiên, làm từ quả bưởi nên rất an toàn.

Nước rửa bình sữa Wesser có khả năng loại bỏ vi khuẩn và khả năng tạo bọt tốt. Hiện nay trên thị trường có giá 59.000VNĐ/gói.

#2 Nước rửa bình sữa Pigeon

Nước rửa bình sữa Pigeon có xuất xứ từ Nhật Bản, bao gồm những thành phần tự nhiên. Như nước tinh khiết, Sodium, Alcohol, Citric Acid, Sucrose,…Những thành phần này an toàn với trẻ nhỏ, không gây dị ứng.

Nước rửa bình sữa Pigeon được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản nên ít tạo bọt nhưng có khả năng loại bỏ vết bẩn khá cao. Nước rửa bình sữa Pigeon trên thị trường hiện nay có giá 175.000VNĐ.

#3 Nước rửa bình sữa Kodomo

Loại sản phẩm này với thành phần chính bao gồm các hương liệu được lấy từ tự nhiên như khoai tây, bắp, tinh dầu dừa, dầu cọ,…Vì thế rất an toàn cho sức khỏe của trẻ, bảo vệ bàn tay của mẹ và tất cả các thành viên trong gia đình. Nước rửa bình sữa Kodomo có giá dao động từ 58.000VNĐ đến 75.000VNĐ.

Nước rửa bình sữa Kodomo

#4 Nước rửa bình sữa Arau

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là không có chất bảo quản, phụ gia và chất tạo mùi. Nước rửa bình sữa Arau được làm từ 100% lá tía tô, các hạt bọt khá mịn và có thể dùng để vệ sinh bình sữa hoặc chén đĩa, đồ chơi của trẻ nhỏ.

Nước rửa bình sữa Arau có thiết kế dạng vòi nên rất tiện lợi. Chỉ với 250.000VNĐ bạn có thể mua được một loại nước rửa bình tốt và đảm bảo chất lượng.

#5 Nước rửa bình sữa Mamamy

Đây là một trong những sản phẩm của người Việt, nước rửa bình Mamamy có thể làm sạch thực phẩm một cách an toàn. Với thành phần được làm từ ngô và rượu giúp diệt khuẩn và có khả năng khử các mùi hôi tốt.

Ngoài ra trong nước rửa bình sữa Mamamy có chứa Decyl Glucoside có khả năng kháng khuẩn tốt và loại bỏ các vết bẩn một cách tự nhiên. Nước rửa bình này có thể đánh bay váng sữa hay vết bẩn còn bám trên bình sữa và dụng cụ pha sữa.

Chính vì an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, không gây hại và không chứa một chất phụ gia nào. Nên nước rửa bình sữa Mamamy luôn được lòng chị em phụ nữ Việt. Hiện nay trên thị trường sản phẩm này được bán với giá 152.000VND/ 600ml.

#6 Nước rửa bình sữa Nuk

Nước rửa bình sữa Nuk có xuất xứ từ nước Đức nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Với ưu điểm thành phần làm từ hương liệu tự nhiên, độ pH trung tính nên hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ.

Nước rửa bình sữa Nuk

Sản phẩm rửa bình sữa Nuk phù hợp với làn da nhạy cảm, dùng để rửa bát đĩa, đồ dùng trong nhà, đồ chơi của trẻ. Hiện nay trên thị trường sản phẩm này có giá dao động từ 160.000 đến 220.000VNĐ.

#7 Nước rửa bình sữa Frosch

Một trong những cái tên không thể thiếu vắng trong top nước rửa bình sữa an toàn chúng ta không thể không nhắc đến đó là nước rửa bình Frosch. Thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng

Sử dụng sản phẩm bày góp phần bảo vệ môi trường và không gây độc hại cho người dùng. Đặc biệt trong sản phẩm này còn có dưỡng chất B5 không gây kích ứng da.

Khả năng đánh bật các vi khuẩn và vết bẩn tốt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Nước rửa bình sữa Frosch hiện nay trên thị trường có giá 270.000 VNĐ.

Mua nước rửa bình sữa tốt ở đâu?

Các mẹ có thể mua được nước rửa bình sửa tốt, đạt chuẩn chất lượng ở các cửa hàng uy tín hoặc mua ở các siêu thị, trung tâm thương mại. Với sự phát triển của cách mạng thông tin hình thức mua hoa online trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Các bạn chỉ cần truy cập vào trang web điện tử và chọn sản phẩm mình muốn mua. Trước khi đặt hàng các bạn cần kiểm tra các thông tin liên quan đến sản phẩm như thành phần gì, tác dụng như thế nào?

Hy vọng với những thông tin mà bài viết đem lại sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm rửa bình sữa chất lượng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *