Mua máy máy tiệt trùng bình sữa ở đâu? Máy nào tốt?

Máy tiệt trùng bình sữa ngày càng trở nên quen thuộc và tiện lợi hơn với mẹ bỉm sữa. Với nhiều công dụng ưu việt giúp mẹ tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn sức khỏe cho con mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm đang làm mua làm giá trên thị trường bỉm sữa này nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa là gì?

Máy tiệt trùng bình sữa là loại máy dùng để khử vi khuẩn, làm sạch các bộ phận và dụng cụ của bình sữa: như núm ti, bình ti… giúp bé không bị lây nhiễm những vi khuẩn bên ngoài vào cơ thể. Hiện nay hầu hết các bé đều sử dụng máy khử khuẩn này để đảm bảo các dụng cụ uống và pha sữa của bé được sạch và an toàn.

Trước đây khi công nghệ này chưa phát triển, mẹ thường phải đun sôi các dụng cụ pha sữa cho con hoặc cho vào lò vi sóng. Nhưng những hoạt động đó nếu không cẩn thận có thể gây tác động ngược như: nhiệt độ quá nóng gây biến đổi các chất nhựa gây ra tác hại khi con uống trực tiếp. Hoặc lò vi sóng cũng có thể làm nóng chảy bình nhựa….

Công dụng máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa có công dụng vô cùng lớn với các dụng cụ pha chế và uống sữa của bé. Chúng có tác dụng làm sạch toàn bộ vi khuẩn xấu bám trên bề mặt. Đồng thời giúp mẹ tiết kiệm thời gian chuẩn bị sữa con. Hơn nữa chúng còn đảm bảo đồ dùng cho bé ăn luôn được an toàn.

Máy còn có tác dụng sấy khô bình sau khi tiệt trùng. Các chuyên gia công nghệ cho biết các hãng máy hiện nay trên thị trường có thể tiệt trùng được 99,9% các loại vi khuẩn bám trên bình sữa, loại bỏ vi khuẩn vô trùng trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Cách tiệt trùng bình sữa hiệu quả nhất

Đun sôi

Mẹ cho bình sữa và núm ti vào nồi và đun sôi trên nền nhiệt lớn cũng giúp loại bỏ vi khuẩn bám bên ngoài. Tuy nhiên cũng có thể xảy ra một số tác dụng phụ như làm co méo bình sữa, làm chết các tế bào silicon gây ảnh hưởng đến cơ thể của bé.

Sử dụng lò vi sóng

Các chuyên gia của Mỹ cho biết chỉ cần để bình sữa trong lò vi sóng từ 2 đến 3 phút là có thể tiệt trùng đến 905 các loại vi khuẩn phổ biến. Nhưng nhiều loại nhựa kém chất lượng khi cho vào lò vi sóng có thể bị chảy hoặc tạo ra phản ứng giữa nhiệt và nhựa gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể.

Máy tiệt trùng

Có lẽ sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa hiện nay trên thị trường là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho bé. Máy được hoạt đồng bằng nguyên lý hơi nước, sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng máy sẽ tự động ngắt điện và sấy khô bình.

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt nhất hiện nay

#1 Máy Pigeon

Dòng sản phẩm của hãng Pigeon vẫn luôn được biết đến là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ có con nhỏ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến với nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Máy tiệt trùng khi sử dụng đạt hiệu quả lên đến 99.9%, loại bỏ toàn bộ những loại vi khuẩn thông thường hay gây hại cho sức khỏe và hệ tiêu hóa con trẻ.

Giá bán: 800.000 VNĐ

#2 Máy tiệt trùng bình sữa Beurer

Dòng máy đến từ Đức, Beurer cũng được nhiều mẹ Việt tin dùng và lựa chọn. Cách thức hoạt động đơn giản và tiện lợi giúp mẹ tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho bé. Vật liệu chế biến được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp và an toàn nhất. Máy có thể chứa được 6 bình sữa trong 1 lần tiệt trùng, thời gian tiệt trùng là 7 phút và có hệ thống giá đỡ cho các bình sữa.

Giá thành:  1.240.000 VNĐ

#3 Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Máy tiệt trùng đến từ Italia là dòng sản phẩm nổi tiếng có chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy có rất nhiều khoang rộng có thể tiệt trùng cùng lúc nhiều bình sữa. Thời gian hoàn thành quy trình tiệt trùng là 8 phút có thể diệt khuẩn vô trùng trong vòng 24 giờ đồng hồ. Giá thành ổn định và rẻ hơn so với các loại máy khác. Tuy nhiên máy khá cồng kềnh và khó di chuyển

Giá thành: 2 In 1 Chicco – 1.490.000đ

#4 Máy tiệt trùng bình sữa Gluck

Máy tiệt trùng bình sữa Gluck là dòng máy được sản xuất trên day chuyền hiện đại của Đức. Với chất liệu ABS, Không chứa BPA. Được hoạt động theo nguyên lý hơi nước, sau mỗi lần sử dụng máy sẽ phát tín hiệu hoàn thành để mẹ nhận biết. Có thể dùng để tiệt trùng và hâm nóng thức ăn. Với mẫu mã và kiểu dáng đơn giản, khoang chứa rộng mẹ có thể để 6 bình sữa cùng 1 lần.

Giá thành 620.000 VNĐ

#5 Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk là thương hiệu của Đức, chuyên được sản xuất để phục vụ cho việc tiệt trùng bình sữa và núm sữa cho bé khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ người Việt. Máy ngoài chức năng tiệt trùng sữa còn có chức năng hâm nóng thức ăn, hấp rau củ… Độ bền sản phẩm cao và có khả năng chịu nhiệt tốt.

Giá thành: Nuk Vapo Rapid – 1.920.000đ

#6 Máy tiệt trùng bình sữa Philip avent

Dòng máy đến từ công nghệ sản xuất của Anh, Philip avent không chứa các chất như BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng sử dụng. Máy có kích thước tương đối nhỏ gọn chỉ tiệt trùng từ 3 đến 5 sản phẩm trong 1 lần sử dụng. Máy được thiết kế mở nên có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Máy có thời gian bảo hành đến 2 năm.

Giá thành: Philips Avent 3 Trong 1 – 284.02 – 1.990.000đ

#7 Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby đạt tiêu chuẩn Châu Âu an toàn với trẻ nhỏ, máy có kiểu dáng đẹp và màu sắc bắt mắt. Kích thước tương đối nhỏ con có thể cầm tay theo khi có việc đi xa.

Giá thành: từ 400.000 VNĐ

Máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất

Phân loại máy tiệt trùng bình sữa trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy tiệt trùng bình sữa

  1.  Máy chạy bằng hơi nước

Với nguyên lý sử dụng hơi nước nóng để diệt vi khuẩn, Sau đó mẹ phải bỏ ra ngoài để ráo nước.

  1.  Máy chạy bằng tia tử ngoại

Với cách tiệt trùng bằng tia tử ngoại thì sản phẩm này chỉ có tác dụng bên ngoài bình sữa. Còn bên trong bình sữa khả năng tiệt trùng không cao.

  1.  Máy tiệt trùng bằng nước và sấy khô

Có lẽ đây là dòng sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Chúng có tác dụng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn so với các sản phẩm khác.

Hướng dẫn cách chọn máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất

  1. Nguyên liệu

Khi mua bạn cần chọn những sản phẩm đạt chất lượng từ nguyên liệu sản xuất. Tuyệt đối không mua các dòng sản phẩm được sản xuất từ nhựa BPA vì chúng gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

  1. Dùng tích bình chứa

Nên chọn dung tích bình lớn và có công suất cao để quy trình tiệt trùng được diễn ra nhanh chóng.

  1. Công suất thời gian tiệt trùng lưu trữ

Công suất máy càng lớn thì càng tiết kiệm thời gian khử trùng cho bạn.

  1. Chức năng

Mẹ cũng nên chọn những dòng máy được kết hợp nhiều chức năng như: hâm nóng đồ ăn cho bé. Sau khi tiệt trùng có thể sấy khô đồ …

  1. Chế độ bảo hành

Nên mua hàng tại những cửa hàng uy tín để có chế độ bảo hành cho máy. Khi máy gặp sự cố mẹ có thể yêu cầu bảo hành nhanh chóng.

Mua máy máy tiệt trùng bình sữa ở đâu?

Hiện nay để mua được những dòng sản phẩm chất lượng không nhất thiết phải đến các cửa hàng. Bạn có thể đặt hàng trên các trang mạng điện tử chính hãng. Với hình thức mua hàng online bạn nên chọn những địa chỉ được nhiều người bình chọn sản phẩm có chất lượng tốt, đánh giá cao. Tránh mua hàng trên các hãng trôi nổi không rõ địa chỉ và nguồn gốc sử dụng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *