Top 8 loại cốm lợi sữa cho mẹ bầu sau sinh

Đối với phụ nữ đang mang thai và nuôi con việc có đầy đủ sữa cho con là điều mong mỏi và mơ ước của tất cả những người mẹ. Không phải tất cả phụ nữ mang thai – nuôi con là có sữa tự nhiên. Có rất nhiều mẹ bị tắc sữa, ít sữa, không có sữa… để cho con bú giai đoạn đầu đời và phải nhờ đến sự can thiệp của các loại sữa công thức, sữa non cho con. Tuy nhiên, nguồn dinh dưỡng tốt nhcho con vẫn là sữa mẹ. Vậy nếu gặp phải những tìnhất  huống trên bạn hãy thử tham khảo bài viết về cốm lợi sữa dưới đây để tìm ra phương pháp mới trong việc duy trì và phát triển nguồn sữa tự nhiên cho con nhé!

Cốm lợi sữa là gì?

Cốm lợi sữa là thực phẩm giúp cơ thể người mẹ tăng khả năng điều tiết sữa hàng ngày cho con bú. Đặc biệt là những bà mẹ hay bị tắc sữa, hết sữa trong thời kỳ nuôi con. Cốm tiết sữa được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

Trên thực tế các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã khẳng định cốm lợi sữa có tác dụng rất lớn đối với việc hỗ trợ tăng lượng sữa, cải thiện chất lượng sữa mẹ, các mẹ bị tắc sữa, bị loãng sữa, sữa kém hiệu quả…

Để cốm lợi sữa phát huy được tác dụng thì mẹ cũng cần có một chế độ ăn uống khoa học để đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Mẹ bầu cũng nên ăn thêm các sản phẩm bồi bổ để cơ thể được khỏe mạnh đảm bảo quá trình điều tiết sữa trong có thể được diễn ra liên tục. Trước khi quyết định nên dùng loại cốm nào bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về thành phần, công dụng và nguồn gốc để đảm bảo độ an toàn cho cả mẹ và bé.

Tác dụng của cốm lợi sữa trong thời kỳ nuôi con

Cốm lợi sữa có công dụng tuyệt vời với những phụ nữ nuôi con mà sữa tự nhiên kém. Cốm có tác dụng điều tiết tuyến sữa, tăng cường điều tiết sữa giúp mẹ không còn quá vất vả trong việc nuôi con. Hơn nữa cốm còn có tác dụng kích thích vị giác giúp mẹ ăn ngon miệng hơn dễ dàng ăn uống và hấp thụ dinh dưỡng tốt hàng ngày. Đồng thời cốm còn hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa của mẹ được khỏe mạnh, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, giảm căng thẳng và mệt mỏi…

Thành phần cốm

Cốm lợi sữa được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên và được kiểm chứng bởi cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông thường trong cốm sẽ có những thảo mộc như: thông thảo, hạt methi, cây đinh lăng, tiểu hồi, cây bồ công anh, hạt đậu đen…

Nguồn gốc xuất xứ

Hiện trên thị trường cốm lợi sữa được rất nhiều các quốc gia sản xuất, mỗi quốc gia đều có công thức riêng và cách chế biến riêng. Nhưng đều đảm bảo chung tiêu chí kích thích tăng cường tuyến sữa hoạt động liên tục. Do đó, khuyến khích mẹ nên đến các cơ sở kinh doanh uy tín để mua hàng tránh tình trạng mua hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Mẹ có thể tìm đến các hiệu thuộc hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn và mua sản phẩm chất lượng nhất. Bởi những cơ sở đó thường được kiểm định nghiêm ngặt bởi bộ y tế. Hạn chế mua hàng bán trôi nổi trên các trang mạng, hay cơ sở không có giấy phép hoạt động kinh doanh.

Top 8 loại cốm lợi sữa tốt nhất hiện nay

Tổng hợp từ nhiều nguồn và nhiều ý kiến của những người đã từng sử dụng cốm lợi sữa. Chúng tôi gửi đến bạn 08 sản phẩm cốm lợi sữa an toàn đạt hiệu quả cao nhất và được tin dùng nhiều nhất trên thị trường. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Cốm lợi sữa curmilk

Cốm lợi sữa curmilk là sản phẩm được biết đến với khả năng kích thích tuyến sữa hoạt động khỏe mạnh, tăng khả năng tiết sữa cho mẹ trong quá trình nuôi con. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe thai phụ, hạn chế các bệnh liên quan đến mẹ và bé. Sản phẩm đã được kiểm chứng và bán trên toàn quốc.

Cốm lợi sữa có thành phần hoàn toàn từ các hương liệu tự nhiên, chủ yếu là thảo mộc giúp kích thích tuyến sữa hoạt động khỏe mạnh. Sau khi thử nghiệm vào khảo sát trực tiếp cốm lợi sữa curmilk đã ghi nhận những công dụng chính như:

  • Tăng tiết sữa nhiều và nhanh
  • Lấy lại vóc dáng sau sinh hiệu quả
  • Hương vị tự nhiên, dễ uống
  • Hồi phục sức khỏe

Giá thành: 200.000 VNĐ/ hộp

2. Cốm lợi sữa Mabio

Cốm lợi sữa Mabio là một trong những sản phẩm lợi sữa số 1 Việt Nam hiện nay.  Được sản xuất bởi công ty dược phẩm USAPHA – một trong những doanh nghiệp sở hữu công nghệ dây truyền bậc nhất thế giới, được tổ chức y tế kiểm định nghiêm ngặt.

Thành phần của Cốm lợi sữa Mabio được chế xuất từ thảo mộc đông y 100% bào gồm: cao bạch biển sức, cao tàu bay, hương phụ, chè vằng, ích mẫu… mang lại hiệu quả tuyệt vời cho mẹ và bé. Khi sử dụng mẹ sẽ cảm nhận được tác dụng của cốm như:

  • Mùi hương dễ chịu, dễ uống
  • Kích sữa nhanh và hiệu quả
  • Sữa tiết ra đặc và chất lượng
  • Thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe

Giá thành: 690.000VNĐ/ hộp

3. Cốm lợi sữa Tasuamum

Cốm lợi sữa Tasuamum được biết đến là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần quý hiếm như: cỏ cari, canxi Nano, kẽm, sắt, magie, vitamin B1, B2, B5, B6, photpho… có thể nói khi sử dụng cốm Tasuamum mẹ sẽ nhanh chóng cảm nhận thấy lượng sữa mẹ tiết ra nhiều hơn thông thường gấp 2 đến 3 lần. Đồng thời chất lượng sữa còn được cải thiện rõ rệt, trẻ uống sẽ thấy rõ sự tăng trưởng của con qua từng thời kỳ. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé.

Bên cạnh hỗ trợ mẹ điều tiết sữa liên tục và hiệu quả thì cốm còn có tác dụng mang đến nguồn dưỡng chất giàu dinh dưỡng như DHA, giúp bé phát triển trí tuệ toàn diện, bổ mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt…

Giá thành: 220.000 VNĐ/ hộp

4. Cốm lợi sữa Mummilk

Với khả năng giúp tuyến sữa hoạt động liên tục thì cốm lợi sữa Mummilk còn góp phần cải thiện tình trạng thể chất của người mẹ, cải thiện trí nhớ hiệu quả, hạn chế tình trạng kém tiêu hóa ở cả mẹ và con.

Thành phần chính trong cốm lợi sữa Mummilk gồm có: xuất từ cao bông gạo, đông trùng hạ thảo, stearin, olein, panmitin,… đều là các dưỡng chất giúp kích thích tuyến vú phát triển và điều tiết sữa hiệu quả. Hương vị của Mummilk thơm ngon nên rất dễ sử dụng.

Giá thành: 100.000 VNĐ/ hộp

5. Cốm lợi sữa PQA

Cốm lợi sữa PQA cũng được giới thiệu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với tác dụng mang đến cho mẹ nguồn sữa tự nhiên, chất lượng và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Thành phầm chính bao gồm: đương quy, ích mẫu thảo, mộc hương, thông thảo, xích thược, thóc nếp,… Ngoài việc tăng tuyến sữa thì cốm còn có tác dụng trong việc hạn chế tình trạng tăng cân và tích tụ mỡ thừa ở mẹ, cải thiện tình hình tiêu hóa cho con.

Giá thành: 200.000 VNĐ/ hộp

6. Cốm lợi sữa Humana

Cốm lợi sữa Humana là dòng cốm thảo dược quý hiếm như: mâm xôi, cỏ cari, dâm bụt, thì là, cỏ roi ngựa, cửu lý hương… đều là những chất dinh dưỡng tự nhiên kích thích tiết sữa hiệu quả. Hơn nữa trong cốm không chứa các thành phần như chất bảo quản, hương liệu nhân tạo, không chứa phẩm màu, hạn chế nguy cơ tăng cân quá mức ở mẹ bầu.

Theo nghiên cứu thì các dòng sản phẩm này còn hỗ trợ mẹ trong việc giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm sau sinh. Đặc biệt giúp mẹ phát triển mô – tuyến sữa an toàn trong thời kỳ cho con bú.

Giá thành: 165.000 VNĐ/ hộp

7. Trà cốm thảo mộc lợi sữa Hipp

Trà cốm Hipp là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức đã được kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Thành phần chính của thảo mộc lợi sữa Hipp gồm: cây hồi, hoa mặt, thìa là, hương cỏ xanh, cây carum, cây sơn dương đậu, cây tầm ma, dextrose, maltodextrin…

Khi uống Hipp mẹ sẽ có một tuyến sữa khỏe mạnh, con sẽ có một hệ tiêu hóa ổn định và khỏe mạnh mỗi ngày. Khi sử dụng cốm mẹ còn cải thiện được tình trạng ăn uống của mình, bạn sẽ cảm thấy ăn uống ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Giá thành: 130.000 VNĐ/ hộp

8. Cốm lợi sữa Promilk

Cốm lợi sữa Promilk được sản xuất tại Việt Nam do công ty TNHH Bros, sản phẩm đã được chứng thực và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Trong cốm lợi sữa Promilk có đầy đủ các thành phần lợi sữa: vương bất lưu hành, thông thảo, lactose, đẳng sâm, mạch môn, thiên hoa phấn, ý dĩ, malaricum, bombax, canxi,… ngoài việc tăng cường điều tiết sữa thì cốm còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt ở mẹ, bồi bổ cơ thể và thanh lọc cơ thể giúp mẹ và bé luôn khỏe mạnh.

Giá thành: 50.000 VNĐ/ hộp

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho mẹ và bé những sản phẩm cốm lợi sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, New Image Việt Nam đã mang đến những thông tin bổ ích. Hãy liên hệ để được tư vấn nhiều hơn. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *