Những điều cần biết khi uống sữa Nan Nga số 2

Sữa Nan Nga số 2 là một trong những dòng sữa mát có đặc tính lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa. Sữa giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt với những trẻ nhỏ không được bú sữa mẹ thì dòng sữa Nan là sự lựa chọn hàng đầu và tuyệt vời nhất được hàng triệu các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này.

Nguồn gốc xuất xứ 

Sữa Nan Nga số 2 nổi tiếng với nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn Nestle uy tín tại Thụy Sĩ năm 1866. Thương hiệu này được lấy bởi tên của người sáng lập ra tập đoàn là dược sĩ Henri Nestle. Sau quá trình thành phập và phát triển 150 năm của mình thì tập đoàn Nestle đã có những cống hiến vĩ đại cho nhân loại. Đồng thời khẳng định tài năng và thành quả của mình trên toàn thế giới. Các thực phẩm phục vụ sức khỏe của tập đoàn này đều được chứng thực là sản phẩm an toàn cho người sử dụng từ chính khách hàng. Hơn thế, mỗi sản phẩm ra đời đều được kiểm định và thử nghiệm để đạt được hương vị, chất lượng tốt nhất. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

Theo các kênh thông tin cho biết tập đoàn này có đa dạng các sản phẩm được đánh giá cao và được cung cấp rộng khắp trên toàn thế giới như: cà phê, sữa, bánh kẹo, dầu ăn,… Trong đó, Việt Nam ta là một trong những quốc gia yêu thích các dòng sản phẩm của tập đoàn này. Hiện trên cả nước có tổng số 4 nhà máy của thương hiệu Nestle được đặt tại nước ta.  Trụ sở chính được đặt tài Hồ Chí Minh.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, cùng chất dinh dưỡng dồi dào sữa nan Nga số 2 đã nhanh chóng trở thành sản phẩm ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi mua sữa.

Thành phần sữa Nan Nga

Sữa nan Nga số 2 có hàm lượng dinh dưỡng, kháng khuẩn tự nhiên cao tốt cho hệ miễn dịch của trẻ. Giúp bé phát triển toàn diện theo đúng độ tuổi của mình. Cụ thể:

Đạm OPTIPRO 3: chất dinh dưỡng góp phần phát triển hệ cơ xương toàn diện, giúp bé tăng cân đều theo tháng và tuổi. Đặc biệt, không có các chất đột biến gây ảnh hưởng đến cơ thể trẻ nhỏ.

DHA VÀ ARA: phát triển khả năng tư duy từ khi còn nhỏ, tăng cường thị lực.

Lợi khuẩn biphidum BL: được biết đến là dòng lợi khuẩn tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chúng cải thiện tình hình thể trạng ở trẻ, nuôi dưỡng và tăng thêm lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa. Giúp trẻ ăn ngon và hấp thụ dinh dưỡng đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó còn có thêm các dưỡng chất như: canxi, vitamin, dầu cá, chất nuôi cấy từ vi thực vật,…

Độ tuổi sử dụng sữa hiệu quả nhất

Độ tuổi quy định của sữa Nan Nga số 2 là từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Công dụng của sữa Nan Nga số 2

Mỗi dòng sữa đều có ưu điểm riêng và tác dụng riêng đối với từng đối tượng trẻ sử dụng. Sữa Nan Nga số 2 cũng vậy, dòng sữa có nhiều ưu điểm và được tin dùng nhiều nhất hiện nay sẽ mang đến cho con bạn những lợi thế sau:

1. Phát triển chiều cao tốt

Sữa Nan Nga số 2 với đặc điểm là dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh từ  6 đến 12 tháng tuổi. Độ tuổi cần cung cấp các dưỡng chất đầy đủ và liên tục để trẻ hoàn thiện và phát triển cơ thể trong giai đoạn đầu đời. Giai đoạn này sữa sẽ bổ sung để trẻ có thể phát triển chiều cao và cân nặng phù hợp. Vitamin D đóng vai trò quan trọng giúp hệ cơ và xương phát triển khỏe mạnh.

2. Tăng cường hệ miễn dịch

Được pha chế với công thức độc quyền từ nhà sản xuất sữa Nan Nga số 2 giúp cơ thể bé tăng cường hệ miễn dịch. Bởi những trẻ phải uống thêm sữa ngoài là do chất dinh dưỡng trong sữa mẹ kém hoặc không có. Do đó, khi sử dụng sữa bé sẽ tăng cường lợi khuẩn có ích giúp trẻ phát triển toàn diện hơn, tránh khỏi những tác nhân xấu gây hại xâm nhập.

3. Cho hệ tiêu hóa Tốt

Với một cơ thể non nớt thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cần được xem xét kỹ lưỡng. Bởi nếu sử dụng sản phẩm không đúng với độ tuổi, thể trạng của bé thì bé có nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con trẻ. Sữa Nan Nga số 2 sẽ mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế tối đa các chất nóng gây táo bón đi ngoài thường thấy.

4. Phát triển toàn diện trí tuệ

Những trẻ được bú sữa mẹ ít hoặc không thường có trí tuệ kém thông minh hơn những trẻ thông thường. Những bạn đừng quá lo lắng vì sữa Nan Nga số 2 sẽ giúp mẹ và bé an tâm phát triển. Sản phẩm không thể thay thế cho sữa mẹ nhưng đảm bảo đầy đủ dưỡng chất. Hơn nữa, nhà sản xuất đã lựa chọn các dưỡng chất tự nhiên có trong sữa có thể thúc đẩy quá trình phát triển não bộ một cách toàn diện.

5. Ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường xung quanh

Cung cấp hàng tỉ lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa đã góp phần tạo nên rào chắn an toàn cho trẻ. Giúp trẻ tránh được các tác nhân xấu từ môi trường xung quanh. Đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, da…

Uống sữa Nan Nga số 2 có tăng cân không?

Trong thành phần dinh dưỡng thì sản phẩm sữa Nan Nga số 2 không chứa các chất kích thích tăng cân. Nhưng lại cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Giúp trẻ ăn uống ngon miệng, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng… từ đó trẻ tăng cân đều đặn theo độ tuổi của mình. Mẹ sẽ không còn quá lo ngại về tình trạng suy dinh dưỡng.

Có nên mua sữa nan của Nga không?

Sữa Nan Nga số 2 là sự lựa chọn hàng đầu cho những trẻ không được bú sữa mẹ trong giai đoạn đầu đời.

Sữa có hương vị tự nhiên gần giống với sữa mẹ, nên trẻ sẽ không bỏ sữa trong quá trình sử dụng.

Phù hợp với cơ địa non nớt của trẻ

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày

Giúp trẻ tăng cân và chiều cao theo đúng độ tuổi

Tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa

Phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ

Không gây nóng và táo khi uống sữa

Dễ dàng sử dụng và bảo quản

Có thể nói với các ưu điểm vượt trội trên thì sữa Nan Nga số 2 xứng đáng được đánh giá là sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá thành của dòng sản phẩm này cũng cao hơn rất nhiều so với các dòng sữa cùng phân khúc trên thị trường.

Hướng dẫn cách sử dụng

Cách pha sữa

Bước 1: mẹ cần rửa sạch tay và công cụ pha sữa trước khi pha

Bước 2: lấy 7 muỗng sữa pha với 210 ml nước ấm. Lưu ý sử dụng muỗng của nhà sản xuất

Bước 3: lắc đều cho đến khi sữa hoàn tan và sau đó sử dụng

Cách sử dụng

Cho trẻ sử dụng sữa sau khi hòa tan, lưu ý khi trẻ không uống hết mẹ phải đổ bỏ không nên để lại và cho bé sử dụng lần 2.

Ngày uống từ 3 đến 5 lần theo cữ sữa mẹ đã quy định

Không tự ý pha thêm hoặc bớt lượng sữa đã được quy định.

Cách mua hàng thông thái

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì không khó để các mẹ tiếp cận được với các nguồn thông tin cũng như các sản phẩm uy tín. Thế nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến các mẹ phải chú ý khi mua sữa cho con. Thực tế, công nghệ hiện đại khiến các mẹ khó nhận định đầu là sữa tốt đâu là sữa kém chất lượng. Các dòng sữa được chào mời tương tự nhau được quảng cáo tràn lan trên mạng. Nên lời khuyên tốt nhất cho mẹ nếu có ý định đặt hàng trên mạng thì cần chọn lựa những cơ sở uy tín, có địa chỉ bán hàng và có hóa đơn đỏ chứng thực nguồn gốc xuất xứ.

Còn không mẹ hãy đến những cơ sở uy tín hoặc những nhà phân phối lớn để được tư vấn và đảm bảo chất lượng sữa.

Hy vong bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thiết thực nhất. Chúc mẹ và bé chọn được sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. New Image Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của mẹ và mang đến cho bé những điều kỳ diệu nhất.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *