#09 sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay nên dùng

Những người tiểu đường thường có một chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Do đó mà người bệnh tiểu đường đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn ăn gì uống gì. Vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn đọc. #10 sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay nên dùng. Hãy theo dõi bài viết để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Người tiểu đường có nên uống sữa không?

Không ít người tiểu đường cho rằng việc uống sữa sẽ làm tăng chỉ số đường huyết. Thậm chí còn có nhiều người đã loại bỏ sữa ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày của họ. Điều này đã khiến cho cơ thể thiếu hụt đi nguồn dinh dưỡng quý giá. Và dẫn đến tình trạng cơ thể bị suy nhược.

Theo như những chuyên gia dinh dưỡng thì những sản phẩm. Được thiết kế dành riêng cho người bệnh tiểu đường mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Với hàm lượng đường ở mức vừa phải. Giúp duy trì chỉ số đường huyết ở mức ổn định. Nhưng vẫn cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng để duy trì một sức khỏe tốt. Mỗi ngày người bệnh tiểu đường có thể sử dụng từ 2 đến 3 khẩu phần sữa. Tuy nhiên còn tùy vào tình trạng sức khoẻ của người bệnh. Mà chúng ta có thể điều chỉnh linh hoạt liều lượng sử dụng.

Sữa dành cho người tiểu đường

Người bị vẫy nến uống sữa gì để khỏi bệnh, ăn gì để khỏi bệnh

TIÊU CHÍ CHỌN SỮA DÀNH CHO NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG

Dưới đây là một số tiêu chí chọn sữa dành cho người bị tiểu đường. Mà các bạn có thể tham khảo qua.

Sữa cho bệnh nhân tiểu đường nên chiết xuất từ thực vật

Sữa được chiết xuất từ thực vật là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất cho người bị bệnh tiểu đường. Những sản phẩm được chiết xuất từ thực vật không những chứa hàm lượng đường thấp. Mà nó còn giúp cho người bệnh điều hoà huyết áp và bảo vệ hệ tim mạch. Do đó người bị bệnh tiểu đường thay vì sử dụng sữa tươi và sữa bò. Thì có thể lựa chọn uống sữa hạnh nhân, đậu nành hay sữa từ các loại hạt.

Sữa dành cho người tiểu đường

Chọn sữa tách kem, tách béo

Sữa nguyên kem thường chứa lượng lớn các chất béo bão hòa. Những chất béo này sẽ khiến cho người bệnh tiểu đường dễ mắc phải các bệnh về tim mạch. Vì thế người bệnh tiểu đường nên chọn sử dụng sữa tách kem, tách béo là tốt nhất.

Dùng sữa phù hợp với chế độ dinh dưỡng, thể trạng

Tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp của người tiểu đường cao hơn rất nhiều so với người bình thường. Vì vậy mà việc lựa chọn sử dụng những sản phẩm giàu canxi lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày. Để có thể cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng nhé!

TOP 9 LOẠI SỮA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG TỐT NHẤT

Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại sữa nào cho người bị bệnh tiểu đường. Thì có thể tham khảo qua 9 cái tên dưới đây.

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Nó không những phù hợp với người già và người bị bệnh tim mạch. Mà nó còn mang lại hiệu quả tốt đối với người tiểu đường. Sữa non Alpha Lipid Lifeline với hàm lượng đường, chất béo, đạm vừa phải. Sẽ không làm tăng chỉ số đường huyết của người bệnh.

Như thông tin của nhà sản xuất cung cấp thì hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline. Cao gấp nhiều lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Cung cấp cho người bệnh hàm lượng canxi cần thiết để ngăn ngừa các bệnh liên quan đến vấn đề xương khớp. Sức đề kháng của người tiểu đường rất dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Vì thế mà việc lựa chọn sử dụng sữa non Alpha Lipid mỗi ngày là vô cùng đúng đắn. Kháng thể tự nhiên có trong sữa sẽ giúp cho người bệnh hình thành một hàng rào chắc chắn. Để loại trừ đi những yếu tố gây bệnh. Mỗi ngày người bệnh tiểu đường có thể sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline từ 1 đến 2 lần.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

2. Sữa Abbott Glucerna Úc 850g

Sữa Abbott Glucerna Úc 850g là một cái tên cũng khá phù hợp đối với người tiểu đường. Ở trong sản phẩm này có chất béo không no, chất xơ, chất bột đường, vitamin B, C, D3, A, E và các khoáng chất cần thiết. Những thành phần này sẽ cung cấp cho người sử dụng nguồn năng lượng cần thiết. Để tham gia tốt các hoạt động sống trong xã hội. Đồng thời sữa Sữa Abbott Glucerna Úc 850g. Còn giúp cho duy trì một chỉ số đường huyết hết sức ổn định.

Chất xơ có trong sản phẩm có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hoá. Và ngăn ngừa tình trạng táo bón và tiêu chảy ở người bệnh tiểu đường. Kết hợp với omega 3 giảm nguy cơ mắc phải những căn bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

Abbott Glucerna Uc 850g

3. Sữa Nước Glucerna Shake

Trong 9 loại sữa dành cho người bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay. Nếu như chúng ta không nhắc đến cái tên sữa nước Glucerna Shake thì đúng là một sự thiếu sót. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng ABBOTT Hoa Kỳ. Do đó chúng ta không cần quá ngạc nhiên. Khi mà sản phẩm này là được lòng người tiêu dùng đến như vậy. Vitamin và các khoáng chất cần thiết có trong sữa Nước Glucerna Shake. Cung cấp cho người bệnh nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng sữa thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày. Không những thế sản phẩm có dạng nước cho nên người bị bệnh tiểu đường. Sẽ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn.

Glucerna Shake

#08 loại sữa dành cho người bệnh ung thư & cách sử dụng

4. Sữa cho người tiểu đường Nutren Diabetes

Là một sản phẩm có nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ vì thế mà chúng ta. Không cần bàn cải quá nhiên về chất lượng của sữa Nutren Diabetes. Sản phẩm này được ví như người bạn đồng hành đáng tin cậy của người bệnh tiểu đường. Nutren Diabetes sẽ cung cấp cho người sử dụng hơn 31 các loại dưỡng chất khác nhau. Như vitamin, khoáng chất, đạm whey, chất béo tốt cho sức khoẻ,…Những thành phần này sẽ đảm bảo duy trì cho người sử dụng một sức đề kháng khoẻ mạnh.

Đồng thời khi sử dụng sữa Nutren Diabetes mỗi ngày. Góp phần ổn định đường huyết và giảm những nguy cơ mắc bệnh liên quan đến hệ tim mạch. Chất xơ hoà tan và các lợi khuẩn. Giúp cho quá trình tiêu hoá của người bệnh diễn ra thuận lợi hơn. Và tránh được nguy cơ bị táo bón.

Nutren Diabetes

5. Sữa Vinamilk Sure Diecerna

Nếu như bạn thích sử dụng những sản phẩm do nước ta sản xuất. Thì có thể tham khảo cái tên sữa Vinamilk Sure Diecerna. Đây là một trong những dòng sữa đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Chất xơ hoà tan và đạm whey thuỷ phân có trong sản phẩm. Giúp cho quá trình tiêu hoá các chất dinh dưỡng diễn ra hiệu quả hơn. Đồng thời sữa Vinamilk Sure Diecerna còn góp phần giúp cho người bệnh ổn định chỉ số đường huyết.

Các loại vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm. Sẽ cung cấp cho người bệnh đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa Vinamilk Sure Diecerna còn phù hợp đối với người bị bệnh tim mạch.

Vinamilk Sure Diecerna

6. Sữa Óc chó Hạnh nhân Hàn Quốc

Là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vì thế mà sữa Óc chó Hạnh nhân Hàn Quốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạnh nhân, hạt đậu đen và hạt óc chó. Chính vì thế mà hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa Óc chó Hạnh nhân Hàn Quốc là rất cao. Và nó rất tốt đối với người cao huyết áp, người bị bệnh tiểu đường và người tim mạch. Sản phẩm cung cấp cho người sử dụng hàm lượng đạm thực vật cao. Và các loại axit amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Trong hạnh nhân có chứa chất béo không no cho nên rất tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra sử dụng sản phẩm này mỗi ngày. Còn giúp cho người bệnh tiểu đường tăng cường sức đề kháng. Và giảm nguy cơ mắc phải bệnh loãng xương sớm.

Sữa óc chó hạnh nhân hàn quốc

7. Sữa Cadier Gold

Sữa Cadier Gold được thiết kế dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của người bệnh tiểu đường. PUFA, MUFA, vitamin, khoáng chất cần thiết, omega 3, axit amin. Có trong sữa sẽ cung cấp cho người sử dụng đủ các chất dinh dưỡng. Hàm lượng đường có trong sữa ở mức vừa phải. Vì thế mà rất tốt với tình trạng sức khoẻ của người bệnh tiểu đường. Đồng thời sữa Cadier Gold còn mang lại kết quả tốt đối với những người bị bệnh tim mạch. Chất xơ FOS hoà tan ở trong sữa có chức năng hỗ trợ cho quá trình hấp thụ dinh dưỡng diễn ra nhanh và có hiệu quả hơn.

Cadier Gold

8. Sữa Gluvita Gold

Sữa Gluvita Gold với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Mỹ. Kết hợp cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại công ty Việt Nam. Tin chắc rằng đây sẽ là một sản phẩm chất lượng và mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh tiểu đường. Protein, chất xơ, đường palatinose, khoáng chất và các loại vitamin có trong sữa Gluvita Gold. Đảm bảo ổn định được chỉ số đường huyết của người bệnh. Không những thế nó còn giúp phòng ngừa bệnh tim mạch và bệnh cao huyết áp. Người tiểu đường khi sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài. Sẽ giảm thiểu tình trạng bị rối loạn tiêu hoá, táo bón hay bị tiêu chảy.

Gluvita Gold

Review 05 loại sữa dành cho người lớn tuổi bị cao huyết áp

9. Sữa Quasure Light Bibica

Sữa Quasure Light Bibica cũng được xem là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho người bị bệnh tiểu đường. Sữa cung cấp cho người bệnh khẩu phần dinh dưỡng vừa đủ. Kết hợp với hàm lượng chất đường thấp. Sẽ không làm tăng chỉ số đường huyết trong suốt quá trình sử dụng. Không những thế các chất béo không no có trong sữa Quasure Light Bibica. Giúp cho người sử dụng bảo vệ một trái tim khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các bạn có thể dụng sản phẩm này để thay cho bữa ăn phụ nhé!

Quasure Light Bibica

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Không ít người bệnh tiểu đường đã gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Do đó mà hôm nay bài viết sẽ mang đến cho các bạn một vài lưu ý khi thiết kế một chế độ dinh dưỡng.

1. Người bệnh tiểu đường nên ăn gì?

  • Ăn nhiều rau củ và nên chế biến theo phương pháp hấp, luộc, nướng. Người bị bệnh tiểu đường nên hạn chế ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ. Đối với khoai sắn giàu chất tinh bột nếu như người bệnh tiểu đường muốn sử dụng. Thì hãy cắt giảm bớt lượng cơm sử dụng.
  • Thịt, cá nên chế biến theo phương pháp hấp và luộc. Nhớ bỏ da và mỡ trước khi tiến hành chế biến món ăn.
  • Sử dụng những chất béo không bão hoà như dầu đậu nành, dầu cá, dầu vừng,…
  • Ăn các loại trái cây sau: cà chua, ớt chuông, quả táo, dâu tây, dưa leo, thanh long, dưa hấu, ổi,…

Sữa dành cho người tiểu đường

2. Người bệnh tiểu đường nên kiêng gì?

  • Hạn chế sử dụng những thức ăn nhiều đường bột: gạo trắng, các loại củ nướng, bánh mỳ, miến,…
  • Hạn chế sử dụng các chất béo không bão hoà. Vì nó là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau.
  • Không sử dụng nội tạng và mỡ động vật, kem tươi, bánh kẹo, nước có ga, hoa quả sấy khô,…

3. Nguyên tắc ăn uống đối với bệnh nhân tiểu đường

  • Chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều lần. Để tránh tình trạng chỉ số đường huyết bị tăng một cách đột ngột.
  • Ăn đúng giờ, đúng bữa và không nên ăn quá no
  • Không nên thay đổi bất ngờ hàm lượng dinh dưỡng sử dụng trong ngày
  • Sau khi ăn nhớ vận động và không được ngồi yên một chỗ

Sữa dành cho người tiểu đường

#12 Loại sữa dành cho người bị loãng xương cần bổ sung canxi

Lời kết

Trên đây là top 10 sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay nên dùng. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại. Sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một loại sữa chất lượng và phù hợp với tình trạng sức khoẻ của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *