10 Bí quyết làm đẹp đơn giản từ sữa chua không đường

Sữa chua không đường có rất nhiều dưỡng chất cần thiết không những có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Để biết được những bí quyết làm đẹp đơn giản từ loại sữa chua không đường, các bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa chua không đường có những dưỡng chất nào? có tác dụng gì khi ăn?

Là loại thực phẩm được tạo ra từ sữa nhờ vi khuẩn lên men lactic, sữa chua không đường có những thành phần chứa hàm lượng dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe như protein, calo, omega, nước, chất béo, carbohydrate,…

Ngoài ra, trong sữa chua không đường còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng như: vitamin A, B1,B2, B3, B5, B6, C, D, E, kali, canxi, sắt,…mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể con người.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Quá trình lên men tự nhiên đã giúp cho sữa chua tạo ra được rất nhiều vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của con người như cải thiện được tình trạng táo bón, điều trị tiêu chảy và kích thích đường ruột,…

Giảm nguy cơ loãng xương

Nhờ có hàm lượng lớn canxi, sữa chua có tác dụng giảm nguy cơ loãng xương, hỗ trợ cho sự phát triển của xương và giúp răng chắc khỏe.

Điều hòa huyết áp

Những ai có tiền sử bị cao huyết áp, thường xuyên ăn sữa chua sẽ giúp điều hòa huyết áp và cải thiện tình trạng sức khỏe rõ rệt.

Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch

Những vi khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ giúp loại bỏ được những vi khuẩn có hại trong cơ thể con người làm tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch.

Làm đẹp

Sữa chua không đường có rất nhiều dưỡng chất và vi chất cần thiết giúp giảm cân, cải thiện tình trạng béo phì và làm đẹp da,…

Top 3 thương hiệu sữa chua không đường được nhiều người tin dùng

Sữa chua không đường Vinamilk

Sữa chua không đường vinamilk là một sản phẩm được tạo ra bởi công ty cổ phần sữa vinamilk. Một thương hiệu sữa có tuổi thọ lâu đời và được sự tin cậy của rất nhiều người.

Ưu điểm của sản phẩm là mức giá phải chăng, do được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại nên chất lượng sữa luôn sạch và hương vị rất tự nhiên.

Một hộp sữa chua không đường có chứa khoảng 80 calo. Do được lên men từ sữa nên tạo ra rất nhiều hàm lượng dưỡng chất cao có lợi cho sức khỏe.

Sữa chua không đường TH true milk

Với hệ thống trang trại được xây dựng khép kín cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, TH true milk là thương hiệu thuần Việt có hàm lượng dinh dưỡng cao. Sữa tươi không đường TH true milk chứa rất nhiều vi khuẩn có lợi cùng với nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa.

Một điểm cộng cho loại sữa này là không chứa đường Sucrose – Loại đường có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Quá trình lên men tự nhiên giúp giữ lại hương vị thơm ngon của sữa, mà không mất đi dưỡng chất dinh dưỡng từ tự nhiên.

Sữa chua không đường Đà Lạt Milk

Đà Lạt milk được biết đến là một thương hiệu sữa đến từ Lâm Đồng với hệ thống trang trại hoàn toàn tự nhiên. Được làm từ 96% sữa bò nguyên chất, sữa chua không đường đà lạt milk mang hương vị thơm ngon tự nhiên không chứa đường và các chất bảo quản.

Nhờ quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sữa chua Đà Lạt Milk không gây kích ứng cho người sử dụng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ có các men vi sinh có lợi, và chứa nhiều thành phần vitamin giúp giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa và làm đẹp một cách hiệu quả.

10 bí quyết làm đẹp đơn giản từ sữa chua không đường

Mặt nạ trắng da từ sữa chua – mật ong

Mật ong giúp tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm cho da giúp da luôn mịn màng, tươi tắn.

Axit lactic và nhiều dưỡng chất có trong sữa chua không đường làm se lỗ chân lông, mềm da, dưỡng trắng da và loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho da.

Hai nguyên liệu này hòa quyện với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ sữa chua mật ong có công dụng cân bằng sắc tố da, tẩy da chết và dưỡng da,… trên cả tuyệt vời.

Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua không đường, 2 thìa cafe mật ong

Cách làm: Dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp trên thành một hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch bề mặt da sau đó bôi đều hỗn hợp lên da. Mát xa và thư giãn khoảng 15p cho tới khi hỗn hợp trên da khô lại. Rửa sạch với nước. Với phương pháp đắp mặt nạ bằng sữa chua mật ong, Bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Giảm thâm nám, trị mụn nhờ mặt nạ làm từ sữa chua và tinh bột nghệ

Curcumin và dưỡng chất có trong tinh bột nghệ có tác dụng giảm thâm nám, làm lành vết thương, làm giảm mụn bọc, mụn trứng cá trên da. Sữa chua không đường kết hợp với tinh bột nghệ sẽ giúp làn da của bạn sáng đều màu, giảm thâm nám một cách hiệu quả.

Nguyên liệu: ½ hộp sữa chua không đường, 2 thìa cafe tinh bột nghệ

Cách làm: cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào nửa hộp sữa chua, dùng muỗng khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn. Dùng chổi quét dưỡng chất mặt nạ lên da thư giãn trong vòng 15p. Sau đó, rửa sạch với nước. Để thấy được hiệu quả, bạn nên làm phương pháp này 2-3 lần/ tuần.

Dưỡng trắng toàn thân từ sữa chua – bột đậu đỏ

Trong khi sữa chua làm mềm da, đều màu da và cung cấp độ ẩm cho da thì bột đậu có tác dụng tẩy da chết và tẩy trắng. Sử dụng loại mặt nạ dưỡng da này sẽ giúp cho những bạn nữ có làn da ngăm, sạm màu được cải thiện rõ rệt.

Nguyên liệu: ½ thìa cafe nước cốt canh, 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa cafe bột đậu đỏ

Cách làm: Trộn đều 3 nguyên liệu theo công thức trên thành hỗn hợp đồng nhất. Bôi trực tiếp dưỡng chất lên trên cơ thể ở các vùng da cần làm trắng. Sau 25 phút rửa sạch với nước và kết hợp bôi kem dưỡng ẩm. Bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần và kết hợp sử dụng kem chống nắng để thấy được hiệu quả khi sử dụng phương pháp này.

Sữa chua và bột cafe để tẩy tế bào chết

Axit lactic và nhiều dưỡng chất có trong sữa chua làm se lỗ chân lông, mềm da, dưỡng trắng da. Bột cà phê có tác dụng làm trắng, sáng da và tẩy tế bào chết trên da. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn có làn da tự nhiên, sáng đẹp.

Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa bột cafe

Cách làm: trộn lẫn nguyên liệu với nhau cho tới khi hỗn hợp sánh mịn lại. Thoa đều dưỡng chất lên vùng da trên cơ thể để cho da ngấm đều dưỡng chất. Sau 25 phút, rửa sạch với nước và bôi kem dưỡng ẩm cho da. Thực hiện phương pháp này 2 lần / tuần và kết hợp sử dụng kem chống nắng để thấy hiệu quả..

Mặt nạ sữa chua và muối hồng – Giảm tình trạng da sạm màu, thô ráp

Ngoài các phương pháp dưỡng da thông thường, thì việc tẩy da chết bằng cách kết hợp sữa chua với muối hồng Himalaya sẽ giúp làn da giảm thô ráp và sạm nám, làm mềm da, giúp da sáng mịn đều màu.

Nguyên liệu: 1 thìa muối hồng, 3 thìa sữa chua không đường

Cách làm: Trộn lẫn sữa chua và muối hồng thành hỗn hợp sánh mịn. Vệ sinh da mặt, bôi đều dưỡng chất lên da mặt. Sau 15 phút rửa sạch với nước và bôi kem dưỡng da. cần kết hợp với kem chống nắng và sử dụng 2-3 lần / tuần để cải thiện làn da.

Mặt nạ sữa chua, tinh bột nghệ và trà xanh trị mụn hiệu quả

Các vi khuẩn có lợi trong sữa chua có tác dụng làm sạch, khử khuẩn cho da và bóc tách nhân mụn. Polysaccharides trong trà xanh giúp giảm viêm sưng, kháng khuẩn làn da. Việc sử dụng 1 ít tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua và trà xanh, giúp tình trạng mụn trên da cải thiện rõ rệt.

Nguyên liệu: 1 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột trà xanh, ½ hộp sữa chua không đường

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau cho tới khi hỗn hợp sánh mịn. Bôi đều lên vùng da cần điều trị mụn. Thư giãn 15p và rửa sạch với nước. Bạn có thể sử dụng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả mong đợi.

Mặt nạ trắng da từ sữa chua và khoai tây

Để cấp nước, tăng độ ẩm, làm đều màu da và tăng sức đề kháng cho da thì việc sử dụng những dưỡng chất có trong khoai tây kết hợp với sữa chua là phương pháp vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu: ½ hộp sữa chua không đường, ½ củ khoai tây

Cách làm: Gọt vỏ khoai tây rửa sạch và hấp chín, sau đó nghiền nát khoai tây và trộn đều với sữa chua tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Bôi đều hỗn hợp lên da và thư giãn trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước. Thực hiện 2-3 lần / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ kết hợp từ lòng trắng trứng gà và sữa chua

Nhờ có hàm lượng Albumin cao, lòng trắng trứng gà có công dụng làm trắng da, kháng viêm và diệt khuẩn. Mặt nạ làm từ sữa chua và lòng trắng trứng gà sẽ giúp làn da cải thiện thâm nám rõ rệt.

Cách làm: Hòa quyện 1 lòng trắng trứng gà với nửa hộp sữa chua không đường. Dùng chổi quét dưỡng chất đều lên vùng da cần dưỡng trắng. Thư giãn trong vòng 15 phút và rửa sạch lại với nước. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần.

Làm trắng sáng da nhờ mặt nạ sữa chua và mật ong

Việc sử dụng sữa chua không đường và mật ong kết hợp với nhau tạo thành một dưỡng chất làm da trắng sáng, phục hồi sắc tố da, giúp lưu thông mạch máu vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu: ½ hộp sữa chua không đường, ½ thìa mật ong, 1 viên vitamin E.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên làm một hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da và bôi đều dưỡng chất lên da. Sau 15p rửa sạch với nước.

Giảm cân hiệu quả hỗn hợp sinh tố carot và sữa chua

Ngoài công dụng dưỡng da. Sữa chua và cà rốt kết hợp với nhau còn có tác dụng giảm cân một cách hiệu quả dành cho phái nữ.

Cách làm: Cho lượng cà rốt vừa phải cùng với 1 hộp sữa chua không đường và 1 ít mật ong vào máy xay. Xay thật nhuyễn hỗn hợp trên lại với nhau. Có thể làm lạnh trước khi uống và sử dụng hàng ngày để đạt được kết quả như mong muốn.

10 bí quyết làm đẹp từ sữa chua không đường trên đây, hy vọng có thể giúp các bạn nữ có thể lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp với mình để cải thiện vóc dáng và sở hữu làn da đẹp.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *