Sữa Nan cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Để con trưởng thành và khôn lớn ba mẹ cần phải cố gắng rất nhiều. Đặc biệt với những bé ngay từ khi chào đời bé đã cần được chăm sóc cẩn thận từ miếng ăn giấc ngủ. Để đảm bảo con luôn đẩy đủ dinh dưỡng thì ba mẹ cần chọn cho con những loại sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu sữa sơ sinh khác nhau. Trong đó, sữa Nan cho trẻ sơ sinh được nhắc đến nhiều hơn cả. Liệu rằng đây có phải là dòng sữa mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ hay không bạn hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Sữa Nam là thương hiệu gì?

Sữa Nan là dòng sữa nổi tiếng đến từ thương hiệu Nestle của Thụy Sĩ. Một trong những tập đoàn đa quốc gia có tiếng trên thế giới về hoạt động sản xuất sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng cao. Các mặt hàng của Nestle có mặt hầu khắp các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Hơn nữa, với công dụng hiệu quả và chất lượng tốt thì dòng sữa này được chính các bà mẹ trên thế giới trải nghiệm và tin dùng. Hiện nay trên thế giới sữa Nan được bình chọn là top 5 loại sữa công thức cung cấp dinh dưỡng và thức đẩy quá trình trao đổi chất tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Đồng thời là dòng sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Nguồn gốc xuất xứ

Sữa Nan cho trẻ sơ sinh có nguồn xuất xứ từ đất nước Thụy Sĩ, là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của tập đoàn Nestle. Với nhiều năm kinh nghiệm thì dòng sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất của các bà mẹ đang trong giai đoạn nuôi con đầu đời.

Đánh giá chung về sữa Nan

1. Thành phần sữa Nan

Sữa nan cho trẻ sơ sinh có thành phần đa dạng và gồm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể non nớt của trẻ. Chúng ta có thể kể đến các dưỡng chất như: Canxi, photpho, magie, vitamin D, B1, B2, B6, K1, sắt, axit folic,… Bên cạnh đó sữa còn có thêm các thành từ thiên nhiên như: đậu nành, đạm whey, lactose, dầu cá, dầu hưỡng dưỡng, ARA…

Với rất nhiều các chất dinh dưỡng từ tự nhiên, khi sử dụng trẻ sẽ nhanh chóng hấp thụ dinh dưỡng và phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

2. Giá sữa Nan

Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm sữa Nan khá đa dạng, về kích thước và hương vị để đáp ứng nhu cầu của mẹ và bé.

Sản phẩmGiá thành
Sữa bột NAN PRO 1 – Hộp 800g

(trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi)

340.000 VNĐ
Sữa bột NAN PRO 2 – Hộp 400g

(trẻ 6 đến 12 tháng tuổi)

189.000 VNĐ
Sữa bột NAN PRO 3 – Hộp 900g

(trẻ từ 1 đến 3 tuổi)

320.000 VNĐ
Sữa bột NAN KID 4 – Hộp giấy70.000 VNĐ
Sữa bột NAN AL 110 – Hộp 400g

(trẻ bị tiêu chảy và bất dung nạp lactose)

150.000 VNĐ
Sữa bột NAN OPTIPRO 1 NGA

(hộp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi)

400.000 VNĐ
Sữa bột NAN HA – Hộp 800g

(sữa cho trẻ bị dị ứng sữa bò)

245.000 VNĐ
Sữa bột NAN 4 NGA – hộp 800 g

(trẻ 3 tuổi trở lên)

353.000 VNĐ

 

 3. Công dụng

  • Tăng cường sức đề kháng: có thể nói sữa Nan sẽ mang đến cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tạo ra một hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp ngăn chặn khả năng xâm nhập của các vi khuẩn xấu từ môi trường. Điều đó giúp trẻ tránh được tình trạng ốm vặt, các bệnh về da, về mắt. Trẻ sẽ cứng cáp và phát triển khỏe mạnh suốt giai đoạn đầu đời của mình.
  • Nâng cao chất lượng hệ tiêu hóa: Khi trẻ sử dụng sữa Nan trẻ sẽ có một hệ tiêu hóa với hàng ngàn vi lợi khuẩn giúp tiêu hóa của bé không còn gặp phải tình trạng nóng trong, táo bón, đi ngoài… Kích thích trẻ ăn uống ngon miệng và dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thức ăn hơn.
  • Phát triển trí tuệ toàn diện: các vi chất như I- ốt, kẽm và sắt sẽ hỗ trợ tối đa cho sự phát triển trí não trẻ nhỏ. Đồng thời DHA, ARA sẽ bổ sung thêm các dưỡng chất cho thị giác khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Thể lực khỏe mạnh: với công thức sữa độc quyền Nan tự tin cung cấp cho bé những nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất, mang đến cho bé nguồn năng lượng dồi dào, kích thích sự phát triển thể chất toàn diện đúng theo độ tuổi của trẻ.

Có nên mua sữa Nan cho trẻ sơ sinh?

Mua sữa nan cho trẻ sơ sinh là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho mẹ và bé.

  • Hương vị sữa giống với sữa của mẹ nên bé dễ sử dụng
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ
  • Nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới
  • Giảm thiểu các tình trạng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu ở trẻ
  • Có mặt ở hầu khắp các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

Hướng dẫn sử dụng sữa đạt hiệu quả cao nhất

Để sử dụng hiệu quả mẹ cần thực hiện theo các bước sau

Bước 1: vệ sinh bình sữa, năm, núm vú bằng nước nóng để sát khuẩn trước khi pha sữa.

Bước 2: đun sôi nước và để nguội còn 40 độ C sau đó tiến hành pha sữa

Bước 3: lấy đúng lượng sữa theo quy định sau đó pha với nước và lắc đều cho đến khi sữa hoa tan

Bước 4: đậy nắp bình sữa lắc đều và cho bé sử dụng.

Một số lưu ý nhỏ:

  • Nên cho trẻ sử dụng trong một lần, khi trẻ uống không hết nên đổ bỏ
  • Không tự ý tăng giảm liều lượng sữa cho trẻ mỗi lần pha
  • Nên uống điều độ theo đúng hướng dẫn, không bỏ sữa.
  • Vệ sinh dụng cụ uống sữa sau mỗi lần sử dụng
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *