Bôi sữa Alpha Lipid lên da có tác dụng gì? Có nên không?

Hiện nay trên các diễn đàn mạng đang truyền tai nhau công hiệu thần kì của việc bôi sữa non lên da giúp “cải lão hoàn sinh”. Vậy bôi sữa alpha lipid lên da có tác dụng gì? Để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc trên hãy cùng tìm hiểu bài viết sau.

Tác dụng khi bôi sữa non Alpha Lipid lên da

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trong sữa non Alpha Lipid có chứa rất nhiều các chất giúp tái tạo tế bào mới và loại bỏ các tế bào đã chết. Hơn nữa hàm lượng vitamin A, B, D, C, E vô cùng dồi dào nên có thể giúp cải thiện làn da của chị em hiệu quả.

Khi sử dụng đều đặn từ 2 đến 3 lần / tuần các dưỡng chất trong sữa sẽ giúp làm đều màu da, giảm nếp nhăn và cải thiện tình trạng da thâm sạm đáng kể.

Đặc biệt hơn các chất chống lại quá trình lão hoá sớm và oxy hóa sẽ giúp da hạn chế tình trạng nám, chảy xệ… Giúp phải đẹp tự tin tỏa sáng. Các kháng thể tự nhiên cùng với yếu tố sinh trưởng khỏe mạnh trong sữa cũng góp phần ngăn ngừa sự xuất hiện của các loại mụn trên da mặt. Nếu da bản chất đã có tiền sử về mụn: cám, đầu đen, bọc… thì sẽ nhanh chóng được đẩy ra ngoài và trả lại cho bạn làn da căng sáng, mịn màng.

Đối với những chị em phụ nữ thường gặp vấn đề với da khô thì đắp mặt bằng sữa non Alpha Lipid sau một thời gian sẽ giúp cải thiện tình trạng khô da. Da sẽ luôn được cấp ẩm và mềm mịn.

Bôi sữa non Alpha Lipid lên da

Bốc phốt sữa non Alpha Lipid – Các mẹ đừng để bị lừ

Hướng dẫn cách bôi sữa Alpha Lipid lên da mặt

Nhằm giúp phái đẹp có được bí quyết thành công với sản phẩm đắp mặt từ sữa Alpha Lipid. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Đắp mặt nạ sữa non

Bạn hãy lấy một lượng bột sữa non vừa phải cho vào cốc rồi sau đó hòa thêm với nước lọc tinh khiết. Sau đó tiến hành trộn đều sạt phẩm cho tới khi thấy bột sánh lại thì có thể thoa lên mặt. Mỗi lần đắp bạn sẽ giữ nguyên hỗn hợp trên da từ 15 đến 20 phút để các dưỡng chất thấm đều vào da. Sau khi đủ thời gian bạn hãy đi rửa sạch lại với nước.

Lưu ý: trước khi thoa bột lên mặt bạn hãy tiến hành rửa sạch mặt và dùng khăn khô thâm sách nước trên mặt nhé.

Bôi sữa non trực tiếp lên da mặt

Đây là một trong những biện pháp vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Khi uống xong sữa bạn có thể sử dụng luôn phần sữa còn thừa thoa đều lên vùng da mặt của mình. Sau đó tiến hành massage mặt nhẹ nhàng khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Bôi sữa non lên da

Bán hàng đa cấp sữa non Alpha Lipid lừa đảo tinh vi?

Lời kết

Như vậy sữa non Alpha Lipid  không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ. Hãy thử trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *