Tại sao nói: Alpha Lipid là bữa sáng kháng thể

Bạn biết không một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bạn có đầy đủ năng lượng tích cực hoạt động cho một ngày dài năng động. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn. Sử dụng sữa cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời, chính vì vậy không ít người đã ví von Alpha Lipid là bữa sáng kháng thể. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm trên nhé!

Kháng thể là gì?

Mỗi bữa ăn đều có một nhiệm vụ quan trọng đối với cơ thể con người. trong đó, bữa sáng là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Khi bạn thức dậy sớm và ăn uống bữa sáng đầy đủ thì cơ thể sẽ có nguồn năng lượng tích cực giúp bạn hoạt động khỏe mạnh và năng nổ hơn. Ngược lại nếu bạn bỏ qua bữa sáng để bắt tay ngay vào công việc thì chúng sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, cũng như thiếu sức sống.

Cụm từ “bữa sáng kháng thể” có lẽ vẫn còn khá mới lạ với chúng ta. Tuy nhiên ta có thể hiểu đơn giản là một bữa ăn đủ dinh dưỡng và năng lượng để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.

Trong thành phần sữa non Alpha Lipid có chứa rất nhiều dinh dưỡng, kháng thể tự nhiên có thẻ sử dụng thay cho một bữa ăn sáng thịnh soạn. Sữa đảm bảo cơ thể được cung cấp ổn định nguồn dinh dưỡng, ngăn ngừa hiệu quả các loại vi khuẩn gây bệnh cho đường tiêu hóa.

Theo nghiên cứu cơ thể con người có khoảng 5 loại kháng thể như IgG, IgE, IgD, IgM, IgA. Trong đó IgG là kháng thể phổ biến nhất và thường có nhiều trong sữa non. Sản phẩm sữa non Alpha Lipid được nhập khẩu từ New Zealand là một trong những dòng sữa có nhiều IgG nhất hiện nay trên thị trường sữa nên được nhiều khách hàng tin dùng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Bôi sữa Alpha Lipid lên da có tác dụng gì? Có nên không?

Tại sao nói Alpha Lipid là bữa sáng kháng thể?

Theo khảo sát về các nhãn hiệu sản xuất sữa dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người của tổ chức y tế thế giới. Sữa non Alpha Lipid được đưa vào danh sách những sản phẩm ưu tiên nên sử dụng và tốt cho sức khỏe hàng đầu hiện nay.

Sữa được sản xuất với nhiều khoáng chất, vitamin A, D, E, B… lợi khuẩn, kháng thể tự nhiên giúp cung cấp hiệu quả nguồn năng lượng lớn cho con người mỗi ngày. Đặc biệt với công nghệ Alpha Lipid độc quyền, các chất dinh dưỡng có trong sữa khi gặp các axit dạ dày sẽ không bị tiêu biến và đào thải. Ngược lại còn tăng cường hấp thụ và chuyển hóa đi nuôi cơ thể.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng chỉ ra mỗi ngày bạn chỉ cần uống thêm 2 lý sữa non Alpha Lipid 150ml thì bạn sẽ luôn có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần sảng khoái. Giúp bạn có một tâm thế sẵn sàng cho một ngày làm việc mới hiệu quả.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Bốc phốt sữa non Alpha Lipid – Các mẹ đừng để bị lừa

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho bữa sáng tiện lợi đầy đủ dinh dưỡng thì đừng bỏ lỡ bữa sáng kháng thể từ sữa non Alpha Lipid.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *