Viên uống lợi sữa là gì? Cách chọn viên uống lợi sữa an toàn

Đối với các mẹ sau sinh, việc bị ít sữa mất sữa, không đủ sữa để cho con ăn, khiến các bé phải sử dụng sữa ngoài là điều khá phổ biến và không quá hiếm gặp. Để ứng phó lại với tình huống này, nhiều mẹ đã lựa chọn các biện pháp từ dân gian cho tới hiện đại để gọi sữa về. Tuy nhiên, rất khó để có thể đánh giá được đâu là biện pháp thật sự hiệu quả. Trong số đó, viên uống lợi sữa được nhiều mẹ lựa chọn là phương pháp hữu hiệu để gọi sữa về.

Nhưng với số lượng lớn các sản phẩm viên uống lợi sữa hiện nay trên thị trường, chắc chắn đã khiến các mẹ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân để sử dụng. Hi vọng thông qua bài viết dưới đây về viên uống lợi sữa, các mẹ sẽ có một cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về các sản phẩm thuốc lợi sữa. Và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất dành cho bản thân của mình.

Viên uống lợi sữa là gì? Các mẹ có nên sử dụng viên uống lợi sữa hay không

Viên uống lợi sữa là sản phẩm làm mẹ tăng tiết sữa, đồng thời tăng chất lượng của sữa, giúp sữa sánh hơn, đặc hơn, thơm ngon hơn và giúp sữa có thêm nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Giúp cho bé có thể hấp thụ sữa mẹ một cách tốt hơn. Như vậy, có thể thấy viên uống lợi sữa không chỉ có công dụng là tăng tiết sữa. Mà còn có công dụng tuyệt vời về việc tăng chất lượng của sữa. Nên không chỉ những mẹ thiếu sữa mới cần sử dụng viên uống lợi sữa. Mà cả những mẹ bầu sau sinh khác cũng nên sử dụng viên uống lợi sữa để tăng chất lượng sữa cho con.

Viên uống lợi sữa Mộc Tiên

Các mẹ nên sử dụng viên uống lợi sữa khi:

  • Bị Ít sữa, mất sữa ngay sau sinh.
  • Lượng sữa giảm đột ngột sau sinh.
  • Sữa có chất lượng chưa đạt, làm bé chậm tăng cân, táo bón.
  • Hút sữa, kích sữa mà sữa không tăng.
  • Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng khiến mẹ tăng cân mà vẫn không đủ sữa.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, viên uống lợi sữa chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp ích rất nhiều cho các mẹ trong quá trình chăm sóc các bé sau sinh.

Cách chọn viên uống lợi sữa tốt và an toàn cho mẹ và bé

Sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì vậy, việc sử dụng viên uống lợi sữa sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trẻ. Do đó, các mẹ nên tìm hiểu hết sức kỹ lưỡng trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm viên uống lợi sữa nào trên thị trường. Dưới đây là một số lưu ý các mẹ cần quan tâm trước khi lựa chọn mua các sản phẩm viên uống lợi sữa.

Đọc kỹ nhãn hiệu, bao bì của sản phẩm

Để biết rõ thông tin về sản phẩm, cũng như thành phần và cách sử dụng, các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin được in trên nhãn hiệu, bao bì của sản phẩm. Từ đó, các mẹ sẽ có thể biết được tên sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, nhà phân phối, hạn sử dụng, công dụng, thành phần của viên uống lợi sữa,… Không chỉ vậy, việc kiểm tra kỹ nhãn hiệu, bao bì bên ngoài sẽ giúp các mẹ có được nhận đánh giá ban đầu về chất lượng của sản phẩm thông qua cách đóng gói, nhãn mác sản phẩm,… các bạn sẽ biết được đó là các sản phẩm trong trong nước sản xuất hay là sản phẩm nhập khẩu hay là hàng xách tay  đó có phải sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng hay không.

Tìm hiểu về thành phần của sản phẩm

Thông thường, các mẹ không có quá nhiều hiểu biết về các chất có trong thành phần của các sản phẩm viên uống lợi sữa, nên các mẹ thường nghe mọi người xung quanh bảo tốt là sẽ quyết định mua ngay. Tuy nhiên, các mẹ nên tập thói quen tìm hiểu về thành phần của sản phẩm, vì điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Lưu ý đầu tiên, các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, nhất là các sản phẩm có thành phần 100% chiết xuất thiên nhiên. Trên thị trường, không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng được tiêu chí này. Chính vì vậy, các mẹ cần kiểm tra thật kỹ về thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng, để đảm bảo sản phẩm không chứa các chất có hại cho mẹ và bé.

Lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín và chất lượng

Bên cạnh thành phần của sản phẩm thì thương hiệu, xuất xứ cũng là một vấn đề cần đặc biệt quan tâm. Bởi vì không phải sản phẩm nào được ghi là thành phần 100% thiên nhiên, có nhãn mác và bao bì đẹp mắt cũng làm sản phẩm thực sự chất lượng.

Sản phẩm của những thương hiệu uy tín và chất lượng sẽ đảm bảo các thành phần đúng như được ghi trên nhãn mác, bao bì. Và đảm bảo sản phẩm đã được kiểm duyệt bởi các tổ chức về y khoa hàng đầu thế giới. Tốt nhất các bạn nên lựa chọn các sản phẩm có kiểm định và chứng nhận từ bộ y tế Việt Nam, được phân phối tại các nhà thuốc uy tín và chất lượng trên cả nước.

Sử dụng viên uống lợi sữa đúng cách

Trước khi sử dụng viên uống lợi sữa, các mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh bị dị ứng với những thành phần có trong sản phẩm. Và đặc biệt nên sử dụng đúng liều lượng được nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng. Bởi vì khi sử dụng quá liều, sản phẩm có thể gây nên những tác dụng phụ không đáng có. Không chỉ vậy, các mẹ không được lạm dụng tình trạng sử dụng viên uống lợi sữa quá nhiều, sẽ gây ra những hệ quả xấu cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Viên uống lợi sữa Ích Mẫu Lợi Nhi

Những lưu ý trước khi sử dụng viên uống lợi sữa

Các tác dụng phụ do viên uống lợi sữa gây ra

Với các thành phần khác nhau, các sản phẩm viên uống lợi sữa trên thị trường có thể gây ra một số tác hại và tác dụng phụ khác nhau. Những vấn đề này liên quan đến yếu tố thành phần, chất lượng của sản phẩm, liều lượng sử dụng và tình trạng sữa của mẹ.

Việc sử dụng các viên uống lợi sữa là thuốc tây sẽ gây nhiều tác dụng phụ hơn so với việc sử dụng các viên uống lợi sữa chiết xuất 100% thiên nhiên. Chúng có thể gây cho mẹ những tình trạng như stress, mắc nguy cơ trầm cảm hoặc mất ngủ. Đặc biệt, đối với các mẹ bị tắc tia sữa nặng và vẫn cố sử dụng các viên uống lợi sữa sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, tắc tia sữa có thể sẽ trầm trọng hơn.

Nguy cơ gặp phải khi sử dụng các sản phẩm viên uống lợi sữa có nguồn gốc không rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm viên uống lợi sữa khác nhau mà các mẹ khó lòng có thể lựa chọn được. Chính vì thế, nhiều mẹ đã ham rẻ, chưa biết rõ nguồn gốc xuất xứ của viên uống lợi sữa mà đã sử dụng và gặp phải những vấn đề rất nguy hại cho chính sức khỏe của bản thân và sức khỏe của các bé như:

  • Các mẹ có thể bị mất sữa hẳn.
  • Sữa mẹ có thể chữa  những độc tố gây hại cho sức khỏe cả mẹ và bé.
  • Quy trình sản xuất và các nguyên liệu thành phần không đảm bảo, khiến sức khỏe của mẹ bị ảnh hưởng và là tác nhân khiến các bệnh hậu sản phát triển.
  • Gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ cơ, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa của mẹ và bé nếu các sản phẩm không được nghiên cứu và kiểm định đúng liều lượng.

Các sản phẩm viên uống lợi sữa uy tín và chất lượng trên thị trường

Lợi Sữa Mộc Tiên

Đây là loại thực phẩm chức năng có công dụng kích sữa, gọi sữa về, trị mất sữa. Sản phẩm này được sáng chế và ứng dụng lâm sàng thành công bởi các bác sĩ của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Và đã được ứng dụng rộng rãi tại khắp các bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc. Lợi sữa Mộc Tiên ra đời trên cơ sở bài thuốc gồm 12 vị thuốc quý như bạch linh, thông thảo, ý dĩ, đương quy, hoàng quỳ, đại táo, đẳng sâm. Lợi sữa Mộc Tiên sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho phụ nữ sau sinh, giúp bổ khí bổ huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng chất và lượng sữa một cách an toàn.

Thành phần chính:

  • Đẳng sâm: Giúp bổ khí, bổ huyết và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hà thủ ô: Có công dụng bổ máu, tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhuận tràng, giải độc và kháng viêm.
  • Đương quy: Giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, làm bổ máu và có công dụng giảm đau hiệu quả.
  • Bạch linh: Là vị thuốc quan trọng trong việc kích sữa, giúp kháng viêm, thông tắc tia sữa và cải thiện chất lượng sữa.
  • Xuyên khung: Giúp giảm mệt mỏi, đau nhức.
  • Bạch truật: Có công dụng an thần, giúp các mẹ ngủ ngon, sâu giấc, giảm stress, lo lắng.
  • Cam thảo: Ngăn ngừa sự hoạt động của các viruss, làm mát gan, nhuận tràng.
  • Bạch thược: Giúp thanh lọc cơ thể, mát gan, lợi tiểu…

Công dụng:

  • Lợi sữa Mộc Tiên có công dụng bồi bổ khí huyết, cải thiện tình trạng suy nhược và mất ngủ của các mẹ sau sinh.
  • Giúp kích thích tuyến sữa, gọi sữa về nhanh chóng.
  • Tăng lượng sữa sản sinh mỗi ngày, tăng lượng sữa về.
  • Cải thiện chất lượng sữa mẹ: làm sữa đặc, thơm, vàng và dồi dào dinh dưỡng.
  • Tăng cường sức đề kháng cho các mẹ, chống thiếu máu.
  • Giúp các mẹ sau sinh ăn ngon miệng, giảm thiểu lo âu, stress,..
  • Giúp các bé tiêu hoá tốt hơn, tránh táo bón và rôm sảy, nóng trong.

Ưu điểm

  • Gọi sữa về nhanh chỉ sau 1 liệu trình 10 ngày.
  • Lượng sữa về sẽ ổn định kể cả khi ngừng sử dụng.
  • Tăng chất lượng của sữa, giúp sữa đặc sánh thơm.
  • Được nghiên cứu bởi bác sĩ của Bệnh viện Y học cổ truyền.
  • Được Bộ Y Tế cấp phép lưu thông.

Nhược điểm

  • Hiệu quả phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của các mẹ. Thuốc dạng sắc pha khá sử dụng nhưng thường có kết quả sau 4-5 liệu trình.
  • Giá thành rất cao cho 1 liệu trình điều trị.

Giá tham khảo: 699.000/1 liệu trình.

Viên uống lợi sữa Mabio

Sản phẩm được nghiên cứu bởi công ty Cổ Phần Tuệ Minh IAT JSC và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Viên uống lợi sữa Mabio đã được trải qua các khâu kiểm định, kiểm tra chặt chẽ và được Bộ y tế – Cục an toàn thực phẩm cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Viên uống lợi sữa Mabibo

Theo thông tin do nhà sản xuất công bố, sản phẩm có các thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn an toàn và tốt cho sức khỏe. Cụ thể như sau:

  • Cao chè vằng: Có tác dụng bồi bổ cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa, trị nhiễm khuẩn… Cao chè vằng còn có tính mát, giải độc, giúp hỗ trợ cải thiện chức năng gan, máu nhiễm mỡ, tiểu đường.
  • Cao bạch biển súc: Cao biển súc có chứa chất tanin, vitamin C khi ở dạng khô, caroten, flavonozit avicularin, anthraglycozit, đường tinh dầu, nhựa, sáp… Cao biển súc có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, lợi tiểu, hạ áp,….
  • Cao ích mẫu: Gồm 3 loại thảo dược: ích mẫu, hương phụ, ngải cứu. Có công dụng giảm thiểu chứng nhức đầu, chóng mặt, hay cáu gắt,…
  • Cao tàu bay: Có tác dụng bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể, giúp hạ men gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về bướu cổ, u xơ, tuyến tiền liệt và phòng chống ung thư. Không chỉ vậy, cao tàu bay còn có công dụng chống oxy hoá, khử độc tự do và tăng sự chuyển hóa dinh dưỡng từ thức ăn sang sữa mẹ.
  • Cao hương phụ: Có công dụng giảm đau, ức chế co bóp tử cung, ức chế thần kinh trung ương, chống viêm, lợi tiểu.
  • Ngoài những nguyên liệu trên, viên uống lợi sữa Mabio còn chứa tinh bột, lactose và magnesi, stearat giúp hỗ trợ quá trình tiết sữa của mẹ.

Công dụng

Sản phẩm được kết hợp từ những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, nên có tác dụng tăng tiết sữa mẹ, cải thiện chất lượng sữa. Không chỉ vậy, viên uống lợi sữa Mabio hoạt động bằng cơ chế kích thích sản sinh hormone prolactin, loại hormone đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tiết sữa trên cơ thể người mẹ, giúp tăng lượng sữa cho các mẹ.

Ngoài ra, viên uống lợi sữa Mabio còn có công dụng hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho các mẹ sau sinh, cụ thể:

  • Giúp tăng sức đề kháng cơ thể, giảm khả năng mắc các bệnh liên quan đến âm đạo.
  • Giúp khơi thông tuyến sữa, gọi sữa về đều hơn, chất lượng sữa được cải thiện hơn, sữa mát và đặc hơn.
  • Giúp hỗ trợ, thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng của mẹ từ đó làm tăng chất lượng sữa mẹ.
  • Giúp hỗ trợ đào thải sản dịch sau sinh trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ các mẹ lấy lại vóc dáng, giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Giá thành như sau:

  • Liệu trình dùng 2 tháng (4 hộp) giá 1.280.000đ
  • Liệu trình dùng 3 tháng (6 hộp) giá 2.070.000đ  (tặng thêm 1 hộp)

Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Natures Aid, có xuất xứ từ Anh. Thành phần chính của Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures là hạt cỏ cari (Fenugreek). Theo y học Trung Quốc, hạt cỏ cari có thể được sử dụng để kích thích chuyển dạ và kích thích tuyến sữa. Một số nghiên cứu gần đây đã cho thấy hạt cỏ cari có thể làm tăng sản lượng sữa gấp hàng trăm lần bình thường.

Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid

Ưu điểm

  • Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid có chiết xuất 100% tự nhiên từ loại cỏ cari với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát rất chặt chẽ. Đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, hoàn thiện nhất, đảm bảo cho sức khỏe bà bầu và an tâm về sữa cho trẻ sơ sinh.
  • Quy trình sản xuất sản phẩm hoàn toàn là quy trình khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn,…đã được các tổ chức quốc tế chứng nhận và đảm bảo.
  • Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.
  • Sản phẩm không có chứa đường, muối, màu nhân tạo và hương vị nhân tạo khác, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

Công dụng

  • Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sản sinh và tiết sữa từ mẹ, giúp đáp ứng nhu cầu về sữa của em bé. Đảm bảo nguồn sữa đủ cả về số lượng và chất lượng.
  • Sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, điều trị rò xoang, sung huyết phổi.
  • Với thành phần tinh chất từ hạt cari, sản phẩm giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp chuyển hóa chất béo ra năng lượng cung cấp cho tế bào. Giúp đẩy mạnh chuyển hóa đường, ổn định hàm lượng glucose trong máu.
  • Sản phẩm giúp hạ protein tỷ trọng thấp trong máu, tăng tốc độ lưu thông, tuần hoàn máu đến các cơ quan, tăng lượng cung cấp oxy và glucose nuôi dưỡng tế bào não, cải thiện nhận thức.
  • Sản phẩm còn có công dụng giúp tăng kích cỡ vòng 1 cho các bà mẹ, giúp kích thích sự phát triển của ngực bằng cách bằng tác dụng của estrogen và kích thích sản xuất prolactin. Đây là hai loại hormon rất quan trọng đối với sự phát triển của ngực.
  • Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid còn giúp cải thiện tình hình sinh lý nữ, kích thích bôi trơn âm đạo, cải thiện tuần hoàn máu.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Không được sử dụng sản phẩm trong quá trình mang thai.
  • Người mắc các bệnh về tiểu đường, hoặc đang sử dụng các loại thuốc khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Các mẹ cần ngưng sử dụng khi thấy hiện tượng sữa chảy nhiều trên bầu ngực và sữa chảy thành tia. Đồng thời khi lượng sữa nhiều đủ cho bé bú, các mẹ cũng có thể ngưng sử dụng cho đến khi nào thấy ít sữa mới cần phải dùng lại.

Ích Mẫu Lợi Nhi

Đây là thương hiệu hàng đầu trong dòng các sản phẩm lợi sữa. Với thành phần 100% từ thảo dược, sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tin dùng bởi cơ chế 3 tác động giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh chóng. Ích Mẫu Lợi Nhi đã được kiểm chứng an toàn bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương.

Thành phần:

  • Cao Shatavari – Thiên môn chùm (Asparagus racemosus)
  • Cao Hương phụ (Cyperus rotundus)
  • Cao Hoài sơn (Dioscorea persimilis)
  • Cao Diệp Hạ Châu (Phyllanthus urinaria)

Công dụng:

  • Ích Mẫu Lợi Nhi giúp bổ ngũ tạng, bổ khí, phục hồi nâng cao sức khỏe của các mẹ sau sinh.
  • Sản phẩm giúp bình can, kiện tỳ, giúp ăn ngon miệng và tăng hấp thu, tăng chuyển hóa, giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
  • Giúp tăng bài tiết và bài xuất và gọi sữa về sữa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp nâng cao chất lượng của sữa mẹ.
  • Ích Mẫu Lợi Nhi còn giúp làm sạch nhanh sản dịch ở phụ nữ sau sinh.

Giá thành: 235k/ 1 hộp 20 viên

Bonyu Power Plus

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon – thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản với các dòng sản phẩm chuyên dành cho mẹ và bé. Vì vậy, các mẹ có thể an tâm về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Thành phần: sản phẩm có chứa 10 loại vitamin, chất xơ, và hàm lượng sắt, canxi và axit folic rất tốt cho cơ thể.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp bổ sung đủ Acid folic, Sắt, Canxi… đảm bảo đủ dinh dưỡng cho con, giúp các mẹ không cần phải ăn quá nhiều.
  • Hạn chế tình trạng táo bón ở các mẹ do phải ăn nhiều đồ nóng để kích sữa.
  • Bổ sung sắt pyrophosphate, Vitamin D và A cần thiết cho trẻ có nguồn gốc từ thực vật, an toàn cho mẹ và bé.

Giá thành: 220k/ túi 220 viên

Viên Uống Fenugreek Seed Của Mỹ Chính Hãng

Sản phẩm đến từ  thương hiệu Nature’s Way – Mỹ. Với chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và không có chứa các chất gây dị ứng nên các mẹ sẽ không cần lo lắng về vấn đề tác dụng phụ nếu sử dụng đúng quy trình.

Thành phần: chiết xuất từ loại cỏ cari có tác dụng hỗ trợ tốt đối với tiết sữa mẹ.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thành phần an toàn, chiết xuất thiên nhiên 100% không có chất gây dị ứng nên không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.
  • Hiệu quả gọi sữa về vô cùng nhanh chóng, chỉ sau vài ngày sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện chất lượng sữa cho mẹ, giúp sữa thơm và ngậy hơn, bé ăn ngon miệng hơn.

Nhược điểm: Tại Việt Nam chưa có nhiều cơ sở phân phối sản phẩm nên khá khó mua được các sản phẩm chính hãng, dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, trước khi mua, các mẹ cần kiểm tra kỹ xem có phải hàng chính hãng hay không.

Giá thành: 289k/ 1 hộp/ 180 viên.

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

Sản phẩm đến từ thương hiệu Breastfeeding Support rất uy tín tại Úc. Các sản phẩm của hàng được bày bán rất nhiều tại quốc gia trên thế giới.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chủ yếu là cỏ cari và cây khế sức.

  • Hạt cỏ cari có chứa 1 loại dầu có chức năng kích thích cơ thể sản sinh sữa.
  • Cây khế sức có công dụng kích thích tiết sữa.
  • Ngoài ra, trong sản phẩm không có trứng, sữa, đậu phộng, bắp, đậu nành, chiết xuất từ động vật, gluten, chất tạo màu, hương liệu hoặc chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho mẹ và bé.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm giúp hỗ trợ kích thích sữa mẹ cả về số lượng và chất lượng
  • Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn với mẹ và bé

Nhược điểm: Giá thành khá cao, các mẹ sẽ gặp khó khăn để mua hàng chính hãng tại Việt Nam.

Giá thành: 400k/ hộp/ 60 viên

Viên Uống Lợi Sữa Bluenxy Mama

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Mediplantex Miền Nam kết hợp và được Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh nghiên cứu sản xuất và phân phối.

Viên Uống Lợi Sữa Bluenxy Mama

Thành phần:

  • Cao chè vằng: Có công dụng giảm mất ngủ, kích thích tiêu hóa, giúp các mẹ ăn ngon hơn, đồng thời tăng cường sự trao đổi chất, giảm tích mỡ, tăng cân và phòng ngừa táo bón
  • Sâm tam thất: Giúp thông huyết, điều hòa kinh nguyệt, chữa viêm tắc tuyến vú, lợi sữa và giúp cải thiện chất lượng sữa.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tăng tiết sữa, giảm tắc tuyến sữa, hỗ trợ điều trị viêm tắc tuyến vú cho các mẹ sau sinh.
  • GIúp thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết hóa ứ, thông huyết và điều hòa kinh nguyệt.
  • Giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe

Giá thành: 135k/ hộp/ 60 viên

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về viên uống lợi sữa, những lưu ý khi sử dụng viên uống lợi sữa và các sản phẩm viên uống lợi sữa trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, các mẹ đã hiểu hơn về viên uống lợi sữa và có thể lựa chọn được các sản phẩm viên uống lợi sữa phù hợp.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *