Sữa ensure cho người già có công dụng và thành phần thế nào?

Sữa Ensure là dòng sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm sữa có khả năng cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho người già, người bị bệnh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, những người suy dinh dưỡng. Các sản phẩm sữa Ensure được chia thành nhiều dòng khác nhau cho từng đối tượng, trong đó dòng sản phẩm sữa Ensure cho người già là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Theo thống kê hiện nay, trong sữa Ensure có đến 24 loại vitamin thiết yếu, sắt, canxi, kẽm,… rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sữa Ensure cho người già thông qua bài viết này.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Ensure cho người già

Ensure là một trong những loại sữa dinh dưỡng rất tốt, phù hợp với nhiều đối tượng. Trong sữa Ensure ngoài hàm lượng đạm và chất béo dồi dào, còn có đến 24 loại vitamin và khoáng chất. Trong đó nhất định phải kể đến thì các loại vitamin như Vitamin D chiếm 25%, Vitamin A chiếm 25%, cùng các Vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất canxi, magie, photpho, sắt,…

Sữa Ensure cho người già

Công thức sữa có bổ sung chất xơ hòa tan, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Do đó, sữa Ensure cho người già còn giúp ngăn ngừa chứng táo bón rất thường gặp ở người cao tuổi. Không chỉ vậy, sữa còn có thành phần choline và axit oleic, góp phần tăng cường trí nhớ và cải thiện hoạt động của hệ thần kinh. Đặc biệt, trong sữa không có chứa gluten và lactose. Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, không hề gây hại và kích ứng đối với người sử dụng.

Công dụng của sữa Ensure cho người già

Không phải tự nhiên mà sữa Ensure được khuyến cáo nên bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của người già, đặc biệt là sản phẩm sữa Ensure Gold đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng vô cùng tuyệt vời của sữa Ensure cho người già.

Thành phần sữa Ensure cho người già

  • Sữa Ensure giúp bồi bổ sức khỏe cho người cao tuổi. Sử dụng sữa Ensure giúp người cao tuổi tăng cường và phục hồi sức khỏe sau khi bị bệnh hoặc sau những cuộc phẫu thuật. Sữa Ensure hoàn toàn có thể thay thế một phần ăn hàng ngày, giúp cải thiện và duy trì tình trạng dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Với lượng lớn các vitamin và dưỡng chất, sữa Ensure giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, giúp người dùng tránh được tình trạng thiếu chất và ngăn ngừa được một số chứng bệnh xuất hiện ở tuổi già.
  • Với hàm lượng canxi cao vượt trội, sữa Ensure góp phần ngừa loãng xương cho người già. Không chỉ vậy, với thành phần vitamin D cao vượt trội, sữa Ensure giúp kích thích sự phát triển của các mô, cơ và xương, sụn. Góp phải làm chậm tiến trình lão hóa và cải thiện tình trạng loãng xương, nhức khớp thường gặp ở người cao tuổi.
  • Không chỉ vậy, sữa Ensure còn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi sữa có FOS và Inulin hay còn gọi là chất xơ hòa tan nên đảm bảo người già luôn được cung cấp lượng chất xơ cần thiết để luôn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Những chất này còn giúp cho cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn và giúp cho hệ xương thêm chắc khỏe.

Sữa Ensure cho người già liệu có đắt không?

Sữa Ensure là sản phẩm sữa có xuất xứ từ nước ngoài, chính vì vậy, nhiều người thường có định kiến các sản phẩm nước ngoài là các sản phẩm có giá thành đắt. Tuy nhiên, trên thực tế thế giá thành của sữa Ensure vô cùng phải chăng. Chỉ khoảng 700 nghìn đồng cho một hộp 850gr và 350 nghìn đồng cho 1 hộp 400gr. Có thể thấy, mức giá của sữa Ensure chỉ cao hơn một chút so với các sản phẩm sữa nội địa thông thường. Tuy nhiên, với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, đây là một mức giá vô cùng hợp lý và đáng bỏ ra để cải thiện sức khỏe cho những người mình yêu thương.

Cách sử dụng sữa Ensure để bảo vệ sức khỏe

Sữa Ensure cho người già có hai dạng là nước và bột. Đối với sữa Ensure nước, các bạn chỉ cần mở nắp hộp là có thể sử dụng sữa. Còn đối với sữa Ensure dạng bột, các bạn cần phải pha sữa đúng theo tỉ lệ của nhà sản xuất hướng dẫn.

Với một cốc sữa khoảng 230ml, các bạn cần lấy 6 muỗng sữa gạt ngang thành hộp và đổ vào đó thêm 195ml nước. Các bạn nên pha đúng theo tỉ lệ để đảm bảo sữa có được chất dinh dưỡng tốt nhất.

Cách sử dụng sữa Ensure cho người già

Các bạn nên sử dụng nước ấm khoảng 30 đến 40 độ C để pha sữa. Tránh sử dụng nước quá nóng khiến cho sữa bị vón cục và làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa.

Bên cạnh việc pha sữa đúng cho tỷ lệ nhà sản xuất hướng dẫn, các bạn cũng nên sử dụng sữa dưới sự giám sát và tư vấn của các chuyên gia y tế. Theo khuyến cáo, người cao tuổi nên sử dụng khoảng 300 đến 500 ml sữa một ngày, tức khoảng 2 ly sữa mỗi ngày. Và tốt nhất là trong khoảng thời gian 90 ngày để sửa đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, người cao tuổi cũng gần chú ý không uống sữa khi bụng đói hoặc uống sữa vào bữa sáng vì có thể gây hại cho dạ dày. Tốt nhất, nên uống sữa sau khi ăn sáng ít nhất một tiếng đồng hồ. Ngoài ra, uống một ly sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và phòng ngừa chứng mất ngủ, khó ngủ với người lớn tuổi.

Có nên mua sữa Ensure cho người già để sử dụng

Với những công dụng tuyệt vời mà mình mang lại, sữa Ensure cho người già chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Không chỉ vậy, với mức giá không quá cao, sữa Ensure cũng là một trong những phương pháp nâng cao sức khỏe cho người già vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Khi mua các sản phẩm sữa Ensure cho người già, các bạn cũng cần hết sức lưu ý để tránh mua các sản phẩm hàng giả, nhái, kém chất lượng. Các bạn nên mua sữa tại các cơ sở cung cấp uy tín và chất lượng để mua được những sản phẩm chính hãng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm sữa Ensure dành cho người già. Hi vọng thông qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về sữa Ensure dành cho người già. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *