Top các loại sữa chua cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa chua là một trong những loại thực phẩm vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Sữa chua giúp cung cấp lượng lớn lợi khuẩn cho cơ thể, cũng như thúc đẩy sự hoạt động của hệ tiêu hóa. Sữa chua cũng rất tốt cho các bé sơ sinh. Nếu các mẹ còn băn khoăn, lo lắng, không biết nên lựa chọn sản phẩm sữa chua nào cho con yêu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sữa chua cho trẻ sơ sinh thông qua bài viết này.

Công dụng tuyệt vời của sữa chua đối với trẻ sơ sinh

Sữa chua là sản phẩm được lên men bởi các loại sữa như sữa bò tươi, sữa bột công thức, sữa dê hay sữa mẹ,… với các chủng vi khuẩn có lợi cho đường ruột như như Lactobacillus bulgaricus và Streptococcus thermophilus. Trên thị trường hiện nay, sữa chua được làm chủ yếu từ sữa đặc và Yaourt được lên men từ sữa bò tươi sau khi đã giữ chất béo và thanh trùng vi khuẩn bằng phương pháp tiệt trùng Pasteur ở nhiệt độ từ 80 đến 90 độ C. Sữa chua được nhiều mẹ lựa chọn là món ăn vặt cũng như ăn dặm cho các bé bé sơ sinh.

Công dụng của sữa chua đối với trẻ sơ sinh

Sữa chua mang lại công dụng vô cùng hiệu quả và tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Đặc biệt là đối với hệ tiêu hóa và sức khỏe của các trẻ sơ sinh.

Sữa chua giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Sữa chua có giá trị dinh dưỡng khá cao. Chúng cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng và cân đối các thành phần như đạm, đường, chất béo và các khoáng chất đặc biệt là canxi. Không chỉ vậy, trong sữa chua còn có lượng lớn các vitamin nhóm A và nhóm B. Trên thị trường cũng có một số loại sữa chua được bổ sung thêm thành phần DHA – là một chất béo không no có dạng chuỗi dài. DHA có tác dụng vô cùng tốt trong việc phát triển trí não và tăng cường thể lực cho trẻ nhỏ.

Sữa chua giúp hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện hệ khuẩn ruột

Trong sữa chua có một số lượng vô cùng lớn các vi khuẩn có lợi cho đường ruột như như Lactobacillus Acidophilus và Bifidobacterium. Đây là các loại lợi khuẩn giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Việc bổ sung sữa chua cho trẻ giúp tăng hiệu quả trong việc thiết lập lại cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột. Đặc biệt là đối với các trường hợp đường ruột bị tổn hại do các vi khuẩn đường ruột gây ra như khi bé bị mắc các chứng bệnh suy dinh dưỡng, tiêu chảy kéo dài, các bệnh lý đường ruột hoặc là sau khi được điều trị kháng sinh.

Sữa chua cũng giúp làm giảm các triệu chứng như biếng ăn, táo bón hay tiêu chảy ở trẻ và thúc đẩy sự hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển hoàn thiện hơn.

Cách cho trẻ ăn sữa chua đúng cách

Sữa chua là loại thực phẩm bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ nên tìm hiểu và cho các bé ăn sữa chua một cách đúng đắn và đúng liều lượng để các bé có thể hấp thu được các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Cách cho trẻ ăn sữa chua đúng cách

Lượng ăn sữa chua tương đương với độ tuổi

Mỗi ngày đối với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, lượng sữa chua nên ăn dao động từ 50 ml đến 100 ml. Còn trẻ từ 2 đến 3 tuổi có thể ăn từ 100 mltới 200 ml sữa chua và các bé trên 3 tuổi có thể ăn từ 200 ml đến 300 ml sữa chua một ngày.

Cách ăn sữa chua chính xác

Các mẹ tuyệt đối không được cho trẻ ăn sữa chua khi đói. Việc ăn sữa chua khi đang đói khiến dạ dày của các bé bị co bóp mạnh hơn, dịch vị trong dạ dày sẽ tiết ra axit, làm tiêu diệt các loại lợi khuẩn có trong sữa chua. Điều này sẽ gây rối loạn hệ tiêu hóa và đau bụng, đau dạ dày cho trẻ.

Các bậc cha mẹ nên cho các bé ăn sữa chua sau bữa ăn từ khoảng 30 phút đến 2 tiếng. Hoặc cho bé ăn sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Ăn sữa chua vào những thời điểm này sẽ rất có lợi cho việc cung cấp thêm các dưỡng chất cho bé, cũng như cung cấp canxi cho cơ thể, giúp cơ thể có thể hấp thụ các chất dinh cũng như canxi trong sữa chua một cách tốt hơn.

Các cha mẹ tuyệt đối không được cho các bé ăn sữa chua quá lạnh. Trước khi cho bé ăn, các cha mẹ nên bỏ sữa chua ra khỏi tủ lạnh ở nhiệt độ phòng trong khoảng 10 phút đến 15 phút. Hoặc ngâm sữa chua vào nước ấm trước khi cho bé ăn. Việc ăn sữa chua quá lạnh có thể ảnh hưởng tới đường tiêu hóa cũng như ảnh hưởng tới họng của bé.

Các cha mẹ cũng không nên dùng nước nóng để ngâm sữa chua hoặc thêm nước nóng trực tiếp và sữa chua. Điều này có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng và lợi khuẩn có trong sữa chua. Cũng như gây ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa của bé.

Các cha mẹ lưu ý sau khi cho bé ăn sữa chua hãy vệ sinh răng miệng cho bé một cách thật sạch sẽ. Bởi vì trong sữa chua có các chất có tính axit, không chỉ vậy, các vi khuẩn có trong sữa chua cũng hoạt động rất mạnh. Chúng có thể làm ảnh hưởng đến men răng của trẻ, đặc biệt là khi các bé răng vẫn còn chưa phát triển hoàn thiện.

Các bậc cha mẹ cũng tuyệt đối không nên cho các bé ăn sữa chua chung với các loại thuốc khác đặc biệt là thuốc kháng sinh và các loại thuốc có chứa thành phần amin lưu huỳnh. Bởi vì những chất này có thể là phá vỡ hoặc tiêu diệt các vi khuẩn có lợi trong sữa chua. Và gây ảnh hưởng xấu tới sự tiêu hóa và trao đổi chất của trẻ.

Cách chọn sữa chua cho các bé sơ sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm sữa chua dành cho các bé sơ sinh. Chính vì vậy, các mẹ không thể tránh khỏi sự hoang mang, phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm sữa chua nào cho con yêu của mình. Dưới đây là một số lưu ý mà các cha mẹ nên quan tâm trước khi lựa chọn sữa chua cho các bé

Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm sữa chua dành riêng cho các bé sơ sinh. Các sản phẩm sữa chua dành riêng cho trẻ sơ sinh có thể dễ dàng nhận biết bởi dòng chữ “sữa chua cho trẻ em” được ghi trên bao bì. Các bạn có thể tham khảo trước ở trên các trang thông tin điện tử để chọn được sản phẩm sữa chua dành riêng cho trẻ sơ sinh.

Các cha mẹ nên lựa chọn các sản phẩm sữa chua lên men tự nhiên để cho các bé sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm sữa chua lên men công nghiệp. Những sản phẩm này có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sự phát triển toàn diện của bé. Chính vì vậy, khi lựa chọn sữa cho con, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm sữa chua được sử dụng công nghệ lên men tự nhiên. Bởi vì chúng không chứa chất bảo quản cũng như không có các chất tạo màu. Đảm bảo sự an toàn cho các bé khi sử dụng.

Các bậc cha, mẹ cũng nên lựa chọn các sản phẩm sữa chua đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Cũng như giúp trẻ có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết có trong sữa chua.

Đặc biệt, các mẹ cũng nên lưu ý chỉ nên sử dụng sữa chua đối với các bé trên 6 tháng tuổi. Do ở độ tuổi này, hệ tiêu hóa của các bé sơ sinh đã phát triển của cách hoàn thiện hơn và có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng có trong sữa chua cũng như đường có trong sữa chua mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa. Các mẹ không nên cho các bé sử dụng sữa chua quá sớm vì trong giai đoạn này, hệ tiêu hóa của bé còn chưa phát triển toàn diện. Việc ăn sữa chua quá sớm có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các bé.

Các loại sữa sữa chua uy tín và chất lượng dành cho trẻ sơ sinh trên thị trường

Sữa chua Nestle

Nestle là thương hiệu sữa được tạo nên dược sĩ Henri Nestlé từ những năm 1860. Nestlé từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá rất cao. Đặc biệt, sản phẩm sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé đã được bày bán vô cùng rộng rãi và rất được ưa chuộng tại châu Âu. Sản phẩm này nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận kể từ khi ra mắt, và đã đặt nền móng đầu tiên cho việc thành lập tập đoàn Nestlé Thụy sỹ.

Sữa chua Nestle

Sữa chua Nestle P’tit Brasse là sản phẩm sữa chua đến từ hãng, chuyên dùng cho bé từ 4- 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm sữa chua này có lượng lớn chất béo, Canxi và các lợi khuẩn tốt cho đường ruột. Giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt hơn, kích thích các bé tiêu hóa nhanh. Hỗ trợ tốt cho sự phát triển & tăng trưởng của bé. Sữa chua Nestle P’tit Brasse với hương vị tự nhiên cùng nhiều lựa chọn khác nhau chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé.

Sữa chua là loại thực phẩm được chế biến từ sữa. Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng, canxi, vitamin và các lợi khuẩn, sữa chua còn có khả năng phòng và điều trị một số bệnh về tiêu hóa. Đặc biệt, sữa chua có tính axit cao (với độ pH thấp chỉ khoảng 4,2) sẽ có tác dụng tiêu diệt một số vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa và đường ruột. Đối với trẻ nhỏ, sữa chua còn giúp ngăn ngừa một số bệnh đường ruột, và giúp bổ sung thêm axit cho dịch vị dạ dày do ở trẻ nhỏ, nồng độ axit trong dạ dày chưa đạt được tiêu chuẩn như ở người lớn. Sử dụng sữa chua sẽ giúp cho việc tiêu hóa các bữa ăn khác được dễ dàng hơn cũng như hỗ trợ tốt cho sự phát triển và tăng trưởng của các bé.

Sữa chua Nestle P’tit Brasse có 4 vị : vị tự nhiên, vị lê, vị vani & chuối thỏa sức cho các mẹ lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ/ 6 hộp

Sữa chua hoa quả Bauer Petit

Sữa chua Bauer Petit là sản phẩm sữa chua kết hợp từ hoa quả với loại phô mai. Sản phẩm chứa lượng canxi, vitamin, lợi khuẩn và men tiêu hóa. Giúp các bé ăn ngon miệng hơn và tăng trưởng chiều cao hiệu quả đồng thời còn có tác dụng bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có nhiều vị khác nhau dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên để các cha mẹ có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của con.

Sữa chua hoa quả Bauer Petit

Sữa chua hoa quả Bauer Petit bên cạnh sữa chua, hoa quả tươi, phô mai còn được bổ sung thêm váng sữa. Sản phẩm sữa chua hoa quả Bauer Petit có hương vị thơm ngon của sữa chua, kết hợp với vị béo và thơm mát. Rất thích hợp với khẩu vị của các bé. Đặc biệt, sản phẩm hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.

Sữa chua hoa quả Bauer Petit được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sản phẩm chuyên dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày các mẹ có thể cho con ăn từ 1 – 3 hộp (tùy theo lứa tuổi của con). Các mẹ cũng lưu ý không cho con ăn quá nhiều, tránh gây đầy bụng, khó tiêu.

Sản phẩm có rất nhiều vị cho các mẹ lựa chọn như vị dâu, vị mơ, vị chuối…

Điểm nổi bật của sữa chua hoa quả Bauer Petit

Giá bán tham khảo sản phẩm: 73.000 Đ

Sữa chua nguyên kem Zott Cremabella

Zott là một thương hiệu đến từ Đức, các sản phẩm của công ty rất phổ biến tại châu Âu. Được thành lập vào năm 1926, Zott chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa bao gồm sữa, sữa chua, phô mai, các món tráng miệng và kem. Công ty có trụ sở nằm tại Mertingen (Bavaria, Đức) và các nhà máy sản xuất khác nằm ở Ba Lan. Hiện nay, Zott là một trong những nhà sản xuất lớn các sản phẩm từ sữa lớn nhất tại châu Âu và một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Ba Lan.

Sữa chua nguyên kem Zott Cremabella

Sản phẩm sữa chua nguyên kem Cremabella Zott có thành phần sữa chua lên men tự nhiên, được kết hợp với nguyên liệu dâu tây tự nhiên. Sản phẩm mang tới hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các bé. Với hương vị tươi mát từ trái cây tươi cùng với vị thơm ngậy của sữa chua và panna cotta, sữa chua Cremabella Zott tạo nên sự khác biệt về hương vị so với các loại sữa chua thông thường khác trên thị trường. Sữa chua Cremabella Zott được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng và theo dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé khi sử dụng.

Sử dụng sản phẩm sữa chua Cremabella Zott thường xuyên sẽ giúp các bé tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. Cũng như bổ sung chất dinh dưỡng, lợi khuẩn và các vitamin C cần thiết cho cơ thể. Đây sẽ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho mọi người. Với hương vị thơm ngon và an toàn, sữa chua Cremabella Zott không chỉ phù hợp với các bé mà còn rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Mỗi ngày sử dụng 2 hộp sữa chua Cremabella Zott giúp cung cấp vi khuẩn có lợi và tạo sự cân bằng cho vi khuẩn trong đường ruột, giảm thiểu lượng vi khuẩn có hại.

Sử dụng sữa chua Cremabella Zott còn giúp các bé ăn ngon miệng hơn. Do Vitamin B trong sản phẩm có khả năng kích thích vị giác, tăng cảm giác ngon miệng cho trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, sữa chua Cremabella Zott còn tác dụng tiêu hóa đường lactose giúp trẻ sơ sinh hấp thụ dinh dưỡng trong thức ăn tốt hơn.

Không chỉ vậy, dùng sản phẩm sữa chua Cremabella Zott còn làm tăng cường hệ miễn dịch cho các bé. Sản phẩm sẽ giúp hạn chế các bệnh về hô hấp liên quan tới virus. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các lợi khuẩn có lợi, giúp ngăn ngừa chứng viêm loét dạ dày ở trẻ nhỏ.

Sữa chua Cremabella Zott gồm 3 vị: táo, dâu, vani.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Sữa chua Milcow

Các bé ở độ tuổi trên 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu tập ăn dặm, tập nhai. Khi này các bé cần làm quen với nhiều loại thức ăn và nhiều loại mùi vị khác nhau. Sản phẩm sữa chua và hoa quả khi này sẽ là loại thực phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua cho giai đoạn này để bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ. Sữa chua Milcow với hương vị thơm ngon lạ miệng thanh mát mà bé nào cũng thích thú. Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp nhiều canxi và vitamin C cùng các lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Sữa chua Milcow

Sữa chua Milcow là sản phẩm được sản xuất và đóng hộp bởi công ty Hochwald của Đức. Từ xưa đến nay, Đức luôn nổi tiếng là đất nước nổi tiếng với những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm. Không chỉ vậy, các sản phẩm sữa chua Milcow luôn đạt chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, rất phù hợp cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Với hương vị độc đáo, kết hợp giữa vị sữa béo ngậy hòa quyện với vị thơm ngon, ngọt dịu của chuối, xoài, sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé.

Thành phần của sản phẩm: Sản phẩm có chứa 1 % chất béo, đường, hỗn hợp chuối, xoài ( gồm chuối, xoài, đường, nước, siro glucose – fructose, màu thực phẩm riboflavin, hương tự nhiên), pectin, tinh bột ngô.

Sữa chua Milcow được nhập khẩu và đóng gói 100% tại Đức nhưng có hương vị rất gần gũi với các trẻ nhỏ bởi sự kết hợp giữa sữa chua và hương vị hoa quả nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam. Sản phẩm giúp kích thích vị giác và sự thèm ăn của bé.

Đặc biệt, sữa chua Milcow cung cấp nguồn dưỡng chất vô cùng dồi dào cho trẻ nhỏ. Bao gồm các lợi khuẩn, khoáng chất, các vitamin nhóm A, B, chất xơ, và các protein rất tốt cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa của trẻ như tiêu chảy hay táo bón. Sản phẩm cũng rất dễ sử dụng, có thể ăn trực tiếp.

Giá bán tham khảo: 59.000 đ

Sữa chua Fomat Petit Soleil

Sữa chua Fomat Petit Soleil là một sản phẩm đang rất được các mẹ ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm giúp bổ sung các lợi khuẩn và vitamin cần thiết cho các bé, giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho các bé. Sử dụng sữa chua Fomat Petit Soleil sẽ giúp cho bữa ăn hàng ngày của các bé thơm ngon và hấp dẫn hơn. Sản phẩm sữa chua Fomat Petit Soleil có hương vị hoa quả, rất dễ ăn, phù hợp cho bé từ 6 tháng trở lên bắt đầu bước vào tuổi ăn dặm.

Sữa chua Fomat Petit Soleil

Thành phần của sản phẩm: Pho mát tươi, sữa tiệt trùng, đường, trái cây tươi, kem tiệt trùng, canxi phosphate, tinh bột biến tính, một số hương liệu tự nhiên, axit điều chỉnh, axit citric, chất điều vị citrate, nước ép cà rốt đậm đặc, chất làm đặc guar guar, chất tạo màu và vitamin D.

Với hàm lượng chất béo cao lên đến 1,88 – 2,5g/100g, sữa chua Fomat Petit Soleil có hương vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Sản phẩm hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.

Các lợi khuẩn có lợi được hình thành trong quá trình lên men trong sữa chua Petit giúp giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Không những vậy, sản phẩm sữa chua Fomat Petit Soleil còn bổ sung các lợi khuẩn và vitamin cần thiết cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho các bé và giúp cho bữa ăn hàng ngày của các bé trở nên ngon miệng, hấp dẫn hơn.

Sản phẩm có rất nhiều vị hoa quả để các cha mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho bé hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 64.000 Đ

Sữa chua Phomai Paturages

Sữa chua Phomai Paturages Suiss Fruits là sản phẩm chuyên dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm giúp cho hệ tiêu hóa của các bé ổn định và khỏe mạnh. Sữa chua Phomai Paturages Suiss Fruits có hương vị hòa quyện giữa sữa chua phô mai và trái cây tươi nên sản phẩm không chỉ có hương thơm dịu và tươi mát mà còn có độ ngậy, béo rất kích thích vị giác của các bé khi ăn.

Sữa chua Phomai Paturages

Với thành phần chứa rất nhiều loại Vitamin, khoáng chất, đặc biệt là lợi khuẩn sản phẩm giúp hỗ trợ hoạt động đường ruột của các bé.

Sữa chua Phomai Paturages Suiss Fruits có các hương vị hoa quả đa dạng như: vị chuối, vị dâu tây, vị đào, vị mơ thỏa sức để các cha, mẹ lựa chọn.

Đặc biệt, sản phẩm sữa chua Phomai Paturages Suiss Fruits không chứa chất bảo quản nên các cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

Giá bán tham khảo: 70.000 Đ

Sữa chua Meiji nguyên chất

Sữa chua Meiji nguyên chất là dòng sản phẩm sữa chua rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm cung cấp lượng lớn các lợi khuẩn vượt trội, giúp củng cố sức khỏe đường của ruột và hỗ trợ tiêu hóa của các bé tốt hơn. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Nhật Bản, sữa chua Meiji vẫn giữ được tối ưu hàm lượng canxi từ sữa, giúp hỗ trợ phát triển cho hệ xương và răng của các bé. Hàm lượng vitamin B2 có trong sản phẩm cũng rất lớn, giúp cho bé hấp thu các chất dinh dưỡng hàng ngày tốt hơn. Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, với vị thuần khiết, thơm ngon và đặc trưng đến từ sữa tươi thanh trùng, chắc chắn các bé sẽ ăn ngon miệng và thích thú.

Sữa chua Meiji nguyên chất

Đặc biệt, khác với các dòng sữa chua thông thường khác trên thị trường chỉ bổ sung 1 dòng lợi khuẩn, sữa chua Meiji cung cấp tới 4 dòng lợi khuẩn được chọn lọc vô cùng tối ưu bao gồm: Bifidobacterium lactis, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Bulgaricus và Streptococcus Thermophilus. Sản phẩm sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tiêu hóa và trao đổi chất, giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, giúp giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy ở trẻ.

Sữa chua Meiji còn bổ sung lượng lớn canxi và vitamin B2 bởi sản phẩm sữa chua Meiji được lên men từ nguồn sữa tươi thanh trùng với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, do đó có khả năng lưu giữ tốt hơn hàm lượng Canxi. Hàm lượng canxi cao giúp trẻ phát triển xương và răng chắc khỏe. Hàm lượng vitamin B2 tự nhiên từ sữa chua cũng hỗ trợ quá trình hấp thụ dinh dưỡng của các bé tốt hơn.

Sản phẩm rất thích hợp cho các bé trên 1 tuổi nên các cha mẹ nên lưu ý khi sử dụng với các bé từ 6 tháng đến 1 tuổi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các sản phẩm sữa chua cho trẻ sơ sinh. Hy vọng thông qua bài viết này các mẹ đã có cái nhìn rõ ràng về cụ thể hơn về các sản phẩm sữa chua dành cho bé. Cũng như có thể lựa chọn được các sản phẩm sữa chua phù hợp nhất dành cho bé yêu của mình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *