Top 7 loại sữa bầu hấp thu mạnh cho bé và dễ uống

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ tiên tiến thì có rất nhiều dòng sản phẩm chức năng hay sữa cho mẹ bầu và việc đó cũng đã gây ra nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sữa bầu phù hợp với mỗi người.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về một số sữa bầu được nhiều người lựa chọn với những dưỡng chất thiết yếu dễ hấp thu cho thai nhi và không gây tăng cân quá nhiều cho mẹ.

Top 7 loại sữa bầu được tin dùng, dễ uống, vào con ít vào mẹ

Đối với những mẹ bầu và đặc biệt là những mẹ lần đầu mang bầu thì việc lựa chọn được một loại sữa bầu tốt, dễ uống và phù hợp với cơ thể cũng là vấn đề mà nhiều mẹ đang rất băn khoăn. Sau đây là một số loại sữa bầu dễ uống, vào con không vào mẹ mà các mẹ nên tham khảo.

#1 Sữa bầu Morinaga

Là loại sữa bầu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và được rất nhiều mẹ bầu tin dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội.

Morinaga là loại sữa bầu chứa đầy đủ vitamin và các dưỡng chất thiết yếu như sắt, canxi, axit folic, DHA,… giúp cho sự phát triển của bé và dinh dưỡng cho mẹ. Ngoài ra còn có các thành phần chứa men Lactase tốt cho hệ tiêu hóa giảm thiểu các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng.

Theo những phản hồi từ các mẹ bầu đã sử dụng thì sữa bầu Morinaga có vị hơi ngọt không quá ngậy, dễ uống và không gây táo bón.

Đặc biệt là sữa bầu Morinaga có lượng đường thấp, ít chất béo giúp cho mẹ bầu khi uống sẽ không bị tăng cân và các dưỡng chất đều tập trung vào bé chứ không vào mẹ.

Sữa bầu Morinaga có nhiều vị đa dạng như trà xanh, cà phê, trà sữa sẽ giúp cho mẹ bầu có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với sở thích.

Ngoài ra sữa bầu Morinaga được đóng từng gói nhỏ dễ dàng pha đúng liều lượng và tiện lợi hơn khi đi ra ngoài.
Nhưng so với giá cả của các loại sữa bầu trên thị trường hiện tại thì sữa bầu Morinaga có giá khá cao nên mẹ bầu cũng nên cân nhắc trước khi dùng.

#2 Sữa bầu Friso Mum

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng từ Hà Lan với các sản phẩm dành cho mẹ và bé, sữa bầu Friso Mum là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ bầu trên toàn thế giới yêu thích và tin dùng.

Sữa bầu Friso Mum

Friso Mum có đầy đủ các thành phần thiết yếu như sắt, kẽm, canxi,… và các loại vitamin A, D,E giúp cho bé phát triển toàn diện, tăng cân tốt. Ngoài ra còn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và giảm tình trạng táo bón cho mẹ trong thai kỳ.

Được các mẹ bầu nhận xét là sữa có vị ngọt, thanh mát, ngậy và đặc biệt là hương vị cam rất dễ uống và là sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu sử dụng trong 3 tháng đầu.

#3 Sữa bầu Matilia

Nếu các mẹ đang phân vân không biết tìm loại sữa bầu nào tốt và dễ uống thì Matilia thương hiệu đến từ Pháp chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với dây chuyền công nghệ UHT lên men hiện đại và đạt chuẩn chất lượng kiểm tra nghiêm ngặt thì đây là dòng sữa rất tốt cho các mẹ bầu có hệ miễn dịch yếu.

Với thiết kế pha sẵn và đa dạng hương vị như vani, socola, hương dâu giúp cho mẹ bầu sử dụng tiện lợi hơn và có nhiều lựa chọn hơn với các loại hương vị mình thích.

Sữa bầu Matilia có các dưỡng chất như omega3, sắt, canxi, vitamin B12, D, magie,… tập trung phát triển cho bé toàn diện về cả thể chất và trí não. Và đây cũng là dòng sữa bầu chỉ vào bé chứ không vào mẹ nên các mẹ bầu yên tâm uống mà không lo bị tăng cân.

Nhưng có một lưu ý là do sữa được pha sẵn nên các mẹ nên dùng hết sau khi mở nắp hoặc khi không dùng hết phải bảo quản ở tủ mát và không được quá 24 giờ.

#4 Sữa bầu XO

Cũng là một trong những dòng sữa bầu được nhiều mẹ lựa chọn đến từ Hàn Quốc. Có hương thơm nhẹ, dễ uống và đặc biệt là không gây táo bón cho mẹ.

sữa bầu XO

Với các dưỡng chất cần thiết như sắt, kẽm, khoáng chất để giúp cho sự phát triển của bé thì sữa bầu XO còn rất giàu hàm lượng canxi và axit folic là 2 thành phần hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phát triển khung xương, hệ thần kinh cho bé và giảm các loại dị tật bẩm sinh, tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ.

Một nhược điểm của sữa bầu XO là tăng cân ở mẹ nên khi dùng sữa này các mẹ sẽ phải khá vất vả lấy lại vóc dáng sau sinh. Nhưng nếu mẹ nào đang trong thời kỳ 3 tháng cuối mà con chưa đủ cân nặng thì tốt nhất là nên dùng loại này.

#5 Sữa bầu Similac Mom

Thuộc tập đoàn dinh dưỡng thế giới Abbott Nutrition đây là dòng sữa chuyên hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ bầu có sức khỏe yếu bị ốm nghén nặng trong 3 tháng đầu của thai kỳ.

Đây là dòng sữa có chứa FOS chuỗi ngắn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa giúp giảm tình trạng táo bón. Ngoài ra đây là sản phẩm có chứa rất nhiều các dưỡng chất như DHA, canxi, protein,… hỗ trợ tốt cho sự phát triển của bé.

Với hai hương vị socola và vani rất phù hợp với khẩu vị của nhiều mẹ bầu.

#6 Sữa bầu Dielac Mama Gold

Là dòng sữa của thương hiệu nội địa Vinamilk nên rất phù hợp với cơ địa và khẩu vị của người Việt Nam.

Sữa bầu Dielac Mama Gold

Giàu hàm lượng sắt giúp đảm bảo cho mẹ bầu không bị thiếu máu và bên cạnh đó là các dưỡng chất cần thiết cho bé. Dielac Mama Gold còn được giảm 20% chất béo và thêm dầu thực vật nên sẽ không gây tăng cân cho mẹ bầu.

#7 Sữa bầu Anmum Materna

Được sản xuất từ Newzealand là dòng sữa bầu được các mẹ tin dùng với nhiều thành phần dưỡng chất như các loại vitamin, khoáng chất, axit folic, DHA,… giúp cho sự phát triển não bộ và thể chất của bé một cách toàn diện.

Anmum Materna có hai vị vani và vị xoài rất được nhiều mẹ yêu thích. Với thiết kế dạng bột và dạng pha sẵn sẽ rất tiện lợi cho các mẹ bầu.

Tại sao nên uống sữa bầu

Trong thời gian thai kỳ đa phần các mẹ đều gặp tình trạng nôn nghén, mệt mỏi, chán ăn, thì các loại dưỡng chất được thiết kế riêng cho mẹ bầu sẽ giúp bổ sung cho cơ thể mẹ khỏe và cung cấp các loại vitamin, sắt, kẽm,DHA, canxi, axit folic,… để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé.

 

Tiêu chí chọn sữa bầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa dành riêng cho mẹ bầu vậy nên việc lựa chọn loại sữa nào cũng là vấn đề khiến nhiều mẹ bầu phải đắn đo. Vậy các mẹ bầu hãy chọn theo các tiêu chí sau.

Thương hiệu nổi tiếng

Khi chọn sữa bầu các mẹ nên lựa chọn những dòng sữa có thương hiệu nổi tiếng vì chỉ có chất lượng tốt thì thương hiệu mới có thể phát triển mạnh và lâu dài.

Được nhiều người tin dùng

Nên tìm hiểu trên các trang mạng để tham khảo những ý kiến và đánh giá của các mẹ bầu khác để chọn được một loại sữa bầu phù hợp nhất.

Nên uống sữa bầu từ tháng thứ mấy thai kỳ

Đây là một câu hỏi mà có rất nhiều mẹ bầu đang thắc mắc vì có nhiều mẹ cơ thể khỏe mạnh và cũng có nhiều mẹ cơ thể khá là yếu. Tuy nhiên dù thể chất của mẹ khỏe hay yếu thì vẫn nên bổ sung sữa bầu ngay từ tháng đầu tiên cho đến tháng cuối của thai kỳ để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé.

Sau những chia sẻ về các dòng sữa bầu có thành phần, tác dụng và hương vị như thế nào ở bài viết trên hy vọng rằng các mẹ bầu sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp để giúp cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của bé cưng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *