Top 6 sữa bầu nào dễ uống nhất mà mẹ bầu nên biết?

Việc lựa chọn được một sản phẩm sữa bầu chất lượng, hiệu quả và có hương vị dễ uống là điều không hề đơn giản. Hiện nay trên thị sữa có rất nhiều loại sữa bầu khác nhau. Khiến không ít mẹ bầu gặp phải khó khăn trong việc chọn mua sữa. Để khắc phục tình trạng này, hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 6 loại sữa bầu dễ uống nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Cung cấp đủ dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn mang thai là điều vô cùng quan trọng. Sử dụng sữa bầu giúp trẻ phát triển một cách khỏe mạnh, thông minh và ngăn ngừa những căn bệnh thường gặp.

Top 6 sữa bầu dễ uống nhất hiện nay

Mẹ bầu trong giai đoạn mang thai vị giác sẽ có sự thay đổi và nhạy cảm hơn người bình thường. Vì thế việc chọn mua một loại sữa dễ uống, chất lượng tốt là yếu tố tiên quyết.

#1 Sữa bầu Similac Mom

Đứng đầu trong danh sách này chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Similac Mom. Theo như nhiều đánh giá của khách hàng thì sữa bột Similac Mom 900g hương vani được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Bởi vì sữa có mùi thơm, hương vị dễ uống và không gây ra cảm giác khó chịu.

Sữa bầu similacmom

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sữa bầu Similac Mom. Đây là một trong những sản phẩm của tập toàn lớn Abbott. Những sản phẩm do tập đoàn này sản xuất luôn gây được tiếng vang lớn.

Trong sữa bầu Similac Mom chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ vitamin, chất béo, chất đạm,…đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ. Ngoài ra trong sữa còn có kháng thể giúp trẻ hình thành sức đề kháng tốt. Hiện nay sữa bầu Similac Mom 400g vị vani được bán 199.000 VNĐ/1 hộp.

#2 Sữa bầu Dielac Mama

Sữa bầu Dielac Mama là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Vinamilk. Đối với người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn không còn quá xa lạ với thương hiệu này. Sữa Dielac Mama chính là lời tri ân quý giá mà Vinamilk dành tặng riêng cho chị em phụ nữ Việt.

Với hương vị nhẹ nhàng, dễ uống, kích thích vị giác và không gây nhàm chán cho người dùng. Sữa bầu cung cấp đầy đủ dưỡng chất quý giá cho trẻ và mẹ bầu. Đặc biệt vitamin A, D trong sữa hỗ trợ phát triển trí não thông minh. Một trong những ưu điểm nổi bật của sữa bầu Dielac Mama là có thể giúp mẹ bầu tiêu hoá các chất dinh dưỡng một cách dễ dàng hơn.

Giá của sữa bầu Dielac Mama 900g được nhiều chị em đánh giá khá hợp lý. Với mức giá 900.000VNĐ bạn có thể mua được một hộp sữa bầu bổ dưỡng và dễ uống.

#3 Sữa bầu Nuti IQ Gold Mum

Nếu như bạn muốn lựa chọn một sản phẩm sữa bầu hỗ trợ phát triển trí não của trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua sự lựa chọn sản phẩm sữa bầu Nuti IQ Gold Mum. Với hàm lượng Lutein lớn giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Các lợi khuẩn có trong sữa hỗ trợ quá trình tiêu hoá cho cả mẹ và bé.

Sữa bầu Nuti IQ Gold Mum

Không những có hương vị dễ uống mà sữa Nuti IQ Gold Mum còn cung cấp vitamin để tăng cường sức đề kháng. Sắt, Magie, Folic có trong sữa ngăn ngừa dị tật ở trẻ nhỏ. Hiện nay sữa bầu Nuti IQ Gold Mum 400g có giá 90.000VNĐ/ hộp, hộp 900g có giá 280.000VNĐ.

#4 Sữa bầu XO

Có lẽ các bạn đang cảm thấy xa lạ với thương hiệu sữa bầu XO, đây là một sản phẩm của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Vì sao mình lại đưa loại sữa này vào bài viết bởi vì sữa bầu XO có hương vị dễ chịu, dễ uống và phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Một ưu điểm nổi bật của loại sữa này mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao. Sữa bầu XO có chứa hơn 40 thành phần dinh dưỡng khác nhau.

Điểm vượt trội nổi bật của sản phẩm sữa bầu này so với những loại sản phẩm khác đó là thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Giá của mỗi hộp sữa bầu XO 800g có giá khoảng 410.000VNĐ/hộp.

#5 Sữa bầu Frisomum Gold

Sữa bầu Frisomum Gold của thương hiệu Friso, đây là một thương hiệu có tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Loại sữa này cũng khá được lòng người tiêu dùng.

Sữa bầu Frisomum Gold

Ưu điểm của sữa bầu Frisomum Gold đó là tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé. Hỗ trợ quá trình phát triển răng và xương, ngăn ngừa tình trạng còi xương ở trẻ nhỏ.

Đặc biệt sữa Frisomum Gold có hương cam, kích thích vị giác người dùng. Nếu như mẹ bầu nào có vị giác nhạy cảm thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé! Hiện nay giá sữa Frisomum Gold có giá giao động từ 370.000VNĐ đến 459.000VND/hộp.

#6 Sữa bầu Anmum Materna

Đối với những mẹ bầu thích sử dụng những sản phẩm của NewZeaLand thì không nên bỏ qua sản phẩm sữa bầu Anmum Materna. Sản phẩm này cung cấp cho mẹ bầu đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin, chất béo, chất đạm, protein, sắt, canxi, DHA, Choline,…

Đặc biệt khi sử dụng sữa bầu Anmum Materna sẽ giảm cảm giác buồn nôn và táo bón ở mẹ bầu. Các kháng thể có trong sữa ngăn chặn nguy cơ sảy thai và dị tật bẩm sinh. Sữa bầu Anmum Materna có 3 hương vị cơ bản đó là hương vani, xoài và socola. Mẹ nhớ lựa chọn hương vị phù hợp cho dễ uống nhé!

Giá bán của sữa Anmum Materna cũng khá hợp lý giao động từ 170.000VNĐ cho đến 350.000VNĐ/hộp. Vậy mua sữa bầu dễ uống ở đâu uy đâu?

Sữa bầu dễ uống bán ở đâu?

Các bạn có thể mua được các sản phẩm sữa bầu trên ở các địa chỉ cung cấp sữa uy tín, cửa hàng, siêu thị,…Trước khi mua sữa bầu bạn nhớ kiểm tra kỹ thông tin để tránh mua phải hàng giả nhé!

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để đến các cửa hàng thì có thể mua sữa bầu thông qua các trang bán hàng thương mại điện tử. Như shopee, lazada, sendo, tiki,…bạn nhớ đọc kỹ nhận xét của người mua hàng trước khi mua nhé!

Với những thông tin bài viết mang lại hy vọng các mẹ bầu sẽ chọn được một sản phẩm sữa bầu dễ uống, chất lượng tốt. Nếu như còn bất kỳ câu hỏi nào khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *