Top 12 sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay

Một trong các cách tăng cân an toàn và hiệu quả không dùng đến thuốc chính là sử dụng sữa tăng cân. Top 12 sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay sau đây sẽ giúp bạn có được cân nặng như mong muốn.

Với nền khoa học hiện đại như hiện nay thì việc muốn tăng cân không phải quá khó khăn, tuy nhiên để đảm bảo có được cân nặng như ý mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều người đã chọn phương pháp an toàn chính là dùng sữa tăng cân dành cho người gầy. Nếu bạn chưa biết loại sữa tăng cân nào tốt nhất hiện nay. Bạn hãy cùng theo dõi top 12 sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay sau đây nhé!

#1 Sữa Ensure Gold

Là một trong các dòng sữa tăng cân dành cho người gầy được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, sữa Ensure Gold là phương pháp tăng cân an toàn dành cho người gầy.

sữa tăng cân dành cho người gầy

Sữa Ensure Gold chứa các thành phần tốt cho sức khỏe như: carbohydrate, đạm, chất béo tốt cho tim mạch như PUFA, MUFA, các axit béo thiết yếu và đặc biệt gồm có 15 loại vitamin và 14 khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, sữa không chứa các thành phần không tốt cho cơ thể như gluten và lactose, đặc biệt có nhiều choline, acid oleic tốt cho trí não và FOS tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tạo cảm giác ăn ngon và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

#2 Sữa Calosure

Đứng top 2 sữa tăng cân dành cho người gầy, Calosure được người muốn tăng cân và những người hoạt động thể thao nhiều.

Sữa Calosure có nhiều tác dụng cho người dùng mà ít có dòng sữa nào sánh kịp như sau

  • Cung cấp khẩu phần ăn cân đối với năng lượng cao, có thể thay thế cho bữa ăn hàng ngày hoặc tăng cường thêm nếu cơ thể cần tăng năng lượng.
  • Không chứa lactose nên dù là người yếu men lactose cũng không bị tiêu chảy và không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể hàng ngày
  • Chứa protein từ đậu nành, không chứa cholesterol nên không gây ảnh hưởng xấu đến tim mạch.
  • Chứa thành phần lysine rất tốt cho việc hấp thu canxi, phục hồi và tăng cường cơ bắp, tổng hợp kháng thể miễn dịch và phục hồi các chấn thương hoặc sau phẫu thuật.
  • Chứa thành phần taurine tốt cho mắt, các tế bào thần kinh và các chức năng trong cơ thể.

Với các vai trò trên đây thì sữa Calosure rất tốt cho trẻ em trên 3 tuổi, trẻ em trong độ tuổi trưởng thành, người già, người bệnh cần phục hồi sức khỏe, bà bầu, người vận động nhiều.

#3 Sữa Enplus Gold Nutifood

Là dòng sữa tăng cân dành cho người gầy được cải tiết theo công nghệ mới nhất Nutrition Gold với nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của WHO/FAO, Ensure Gold Nutifood rất thích hợp cho cơ thể của người Việt Nam.

Dòng sữa này rất thích hợp cho người ăn uống kém, khó hấp thu dưỡng chất, người già, người suy dinh dưỡng, người bệnh cần được phục hồi.

#4 Sữa Nutricare Gold

Là dòng sản phẩm phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, sữa Nutricare Gold là dòng sữa dành cho người gầy vô cùng hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như

Sữa Nutricare Gold phù hợp với mọi đối tượng như trẻ em tro giai đoạn trưởng thành, người già, phụ nữ có thai, người bệnh cần phục hồi sức khỏe, người gầy, người chán ăn, khó hấp thu.

Hàm lượng dinh dưỡng cao, dễ hấp thu với hàm lượng đạm whey từ sữa và đậu nành tinh chế giúp cơ thể hấp thu tốt dù mới ốm dậy. Ngoài ra còn chứa nhiều Arginine, axit glutamic, leucine giúp phát triển mô, phục hồi sức khỏe, các khối cơ bị tổn thương.

Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng: với thành phần chất xơ, giúp tăng cường lợi khuẩn, tăng cường hệ tiêu hóa và phòng chống táo bón vô cùng hiệu quả, vitamin D, A giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh và hấp thụ tốt dưỡng chất.

#5 Sữa óc chó Hàn Quốc

Được chiết xuất từ 3 loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao là hạnh nhân, óc chó, đậu đen, Sữa óc chó Hàn Quốc là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho người bệnh đang phục hồi, người gầy muốn tăng cân an toàn.

Với thành phần omega 3, chất xơ cùng các loại vitamin và khoáng chất sẽ rất tốt cho hệ tim mạch và tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh và hấp thụ mạnh các chất dinh dưỡng. Ngoài ra thành phần Insulin dồi dào trong sữa cũng sẽ rất tốt cho người có chứng bệnh tiểu đường.

#6 Sữa Oldenburger

Là dòng sữa phổ biến hơn 20 năm qua tại các quốc gia Châu Phi, Châu u, Châu Á nên các mẹ hãy yên tâm để lựa chọn cho gia đình mình.

Với các vitamin A, B1, B3, B6, B12, B2 giúp tăng cường thị lực, thải độc tố, tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột, ức chế các vi khuẩn có hại, giúp cơ thể hấp thụ tốt chất dinh dưỡng.

Ngoài ra với các thành phần dinh dưỡng cao như canxi, zinc, biotin,… giúp cải thiện dinh dưỡng và giúp cơ thể phát triển tốt mỗi ngày.

#7 Sữa Kanny

Là dòng sữa được yêu thích với mùi thơm, ngậy và mang hương sữa đặc trưng với công nghệ tiên tiến bằng cách phun sấy chân không để giữ lại hoàn toàn các chất dinh dưỡng thiết yếu có trong sữa bò.

Với hàm lượng đạm, vitamin,… cao nhất hiện nay, sữa Kanny rất phù hợp cho cơ thể khó hấp thu, hoạt động nhiều, các bé hiếu động, tốn nhiều calo hơn cơ thể bình thường. Ngoài ra, sữa Kanny còn giúp hệ tiêu hóa hạ động tốt, kích thích sự thèm ăn và giúp hệ xương luôn khỏe mạnh.

#8 Sữa Devondale

Được nhập khẩu từ Úc, Devondale là dòng sữa đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và đặc biệt tốt nhất cho cả gia đình từ trẻ em đến người lớn, nhất là người gầy muốn tăng cân an toàn.

Là dòng sữa nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều canxi, axit amin, khoáng chất, đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp tăng cường hệ xương và tăng cân một cách hiệu quả.

#9 Sữa A2 Úc

Từ một thương hiệu chưa được nhiều người biết đến, sữa A2 Úc dần chiếm được lòng tin của khách hàng bởi sự quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu.

Sữa A2 Úc là dòng sữa bột nguyên kem, lấy trực tiếp từ sữa bò và không chứa protein A1 – một loại chất dễ gây rối loạn tiêu hóa khi uống. Sữa A2 Úc không chỉ là dòng sữa đặc thù cho người gầy mà còn là dòng sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng trong gia đình.

#10 Sữa DJ&A

Là dòng sữa được săn đón hiện nay bởi chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng cao như cá vitamin, khoáng chất, canxi,… sữa DJ&A thích hợp cho mọi đối tượng với các đặc điểm vượt trội như sau

  • Nguyên liệu đầu vào sạch
  • Cung cấp dưỡng chất cao, giúp cơ thể dễ hấp thu
  • Tiện ích, dễ sử dụng

#11 Sữa Dr.Lucen Gainmax

Người gầy thường rất chán ăn hoặc ăn nhiều nhưng khó có thể hấp thụ vì thế sữa Dr.Lucen Gainmax ra đời để giúp người đang có cơ thể gầy gò, thiếu cân đối có thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và tăng cân như ý muốn.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sữa Dr.Lucen Gainmax đạt được chứng nhận ISO 9001:2008 và chứng nhận ABS-QE của Mỹ trong việc cải thiện cân nặng và giúp tăng cân hiệu quả.

#12 Sữa Bestsure Gold

Ra đời nhằm phục vụ cho cơ thể thiếu hụt dưỡng chất, sức khỏe, suy dinh dưỡng, biếng ăn,… sữa Bestsure Gold là sản phẩm thiết yếu cung cấp tối đa các chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, đường tự nhiên,… được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng.

Trên đây là top 12 sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay, hy vọng giúp bạn tìm được dòng sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình. Hãy nhớ nghe tư vấn của bác sĩ và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Ngoài ra còn tăng cường bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể thông qua ăn uống hàng ngày. Chúc các bạn có một cân nặng như ý.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *