So sánh sữa Nan Nga và sữa Friso cho bé?

Bạn biết không trên thị trường sữa hiện nay ngày càng có thêm nhiều sản phẩm sữa bột cho trẻ mới và có nhiều công dụng khác nhau cho sức khỏe. Điều đó cũng ra tâm lý hoang mang cho các mẹ lần đầu mua sữa bột hoặc chuyển sữa cho con. Thực chất có rất nhiều bài đánh giá nhận xét về các dòng sản phẩm nhưng ít ai nói về sự khác biệt giữa các dòng sữa để các mẹ bỉm sữa có đánh giá toàn diện nhất. Hôm nay, tôi sẽ giúp bạn thấy rõ điểm khác biệt giữa hai loại sữa thịnh hành và được các mẹ sử dụng nhiều nhất là sữa Nan Nga và sữa Friso. Từ đó các mẹ sẽ có đánh giá cá nhân mình và lựa chọn cho con những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đánh giá giá chung về thương hiệu sữa Nan Nga và sữa Friso

1. Sữa Nan Nga

Được biết đến là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của Nestlé, một trong những công ty nổi tiếng của Nga chuyên về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống cho con người. Với mạng lưới kinh doanh gần 500 nhà máy tại 86 nước phủ sóng khắp toàn cầu họ có một lượng khách hàng vô cùng lớn và trung thành. Hơn thế, 30.000 sản phẩm khác nhau về bảo vệ và và tăng cường sức khỏe của Nan chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Do đó, dòng sản phẩm này sau nhiều năm vẫn luôn tồn tại và phát triển mạnh mẽ.

Sữa Nan Nga

2. Friso

Có lẽ dòng sản phẩm đủ khả năng cạnh tranh trên quy mô lớn nhất với Nan chắc chắn chỉ có thương hiệu Friso của Hà Lan. Cũng là một trong những đơn vị có nhiều đơn vị và cơ sở sản xuất trên khắp thế giới. Sữa Friso hay các sản phẩm từ thương hiệu này đã có trong mình hơn 130 năm kinh nghiệm. Nên lượng khách hàng yêu quý và tin dùng sản phẩm này cũng không hề nhỏ.

Như vậy, có thể nói mỗi dòng sản phẩm thuộc hai thương hiệu trên đều là những sản phẩm sữa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất. Họ đều đáp ứng những nhu cầu tiêu chuẩn của bộ y tế và mang đến vóc dáng khỏe mạnh và trí tuệ tuyệt vời cho trẻ.

Thành phần dinh dưỡng sữa Nan Nga và sữa Friso

1. Sữa Nan Nga

Thành phần sữa Nan Nga có chủ yếu các dưỡng chất như: Bifidobacteria giúp cơ thể có các chất kháng thể khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây bệnh. Smart lipid và axit béo DHA, ARA Optipro protein là những dưỡng chất giúp bé tăng trưởng chiều cao cân nặng cùng trí tuệ theo từng độ tuổi nhất định.

2. Sữa Friso

Được biết đến là dòng sản phẩm vượt trội chuyên cung cấp các loại vi khoáng chất có lợi cho cơ thể. Giúp trẻ ăn uống ngon miệng, ngủ tốt… từ đó cơ thể phát triển khỏe mạnh. Hơn thế, dòng sản phẩm này nổi bật với DHA, AA, omega 3. Nucleotides, sắt selen, kẽm… giúp thiết lập hệ miễn dịch khỏe.

Cả 2 đều có thành phần phốt pho và canxi ổn giúp trẻ phát triển toàn diện và giúp trẻ có một có thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Giá thành sản phẩm

Do đặc điểm 2 sản phẩm trên đều là sữa ngoại nên giá thành sản phẩm cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm nội địa. Giá của một hộp sữa Nan Nga dao động từ 190.000 đến 350.000/ 1 hộp. Đối với dòng sản phẩm sữa Friso có giá cao hơn một chút từ 200.000 đến 600.000/ hộp.

Với 2 mức giá thành của 2 dòng sản phẩm trên tại thị trường sữa thì không phải là sản phẩm quá đắt đỏ. Nên các mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng mỗi ngày.

So sánh độ đậm đặc và hương vị sữa

  • Sữa Nan được đánh giá khá loãng, nên khi uống sẽ có cảm giác nhạt gần như sữa mẹ. Hương vị sữa có vị ngọt hơn so với Friso
  • Sữa Friso có tỉ lệ pha trộn tương đối vừa phải nên khi uống sẽ không bị quá nhạt hay quá đặc. Hương vị sữa cũng được cân đối đảm bảo trẻ có thể sử dụng lâu dài mà không thấy chán.

Sữa nào mát hơn

  • Do đặc điểm sữa không quá đặc, các thành phần dinh dưỡng cũng được cân bằng vừa phải nên dòng sữa Nan mát hơn.
  • Dòng sản phẩm friso cũng tương đối mát, khi uống trẻ cũng hạn chế tình trạng táo bón. Khi mẹ cho sử dụng dòng sữa này nên bổ sung thêm hàm lượng rau củ nhất định để con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sữa Friso Gold

Sữa nào giúp bé tăng cân, chiều cao?

  • Thành phần dinh dưỡng trong sữa Nan không quá chú trọng vào việc tăng cân nặng và nhanh cho bé. Do đó nếu mẹ tập trung vào cân nặng của con thì đây không phải là ưu tiên hàng đầu. trong sữa Nan có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng phát triển chiều cao của bé nên mẹ cũng có thể sử dụng.
  • Đối với dòng sản phẩm sữa friso thì thương hiệu này tập trung nhiều vào khả năng phát triển tư duy trí tuệ của trẻ. Khi sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn thì trẻ luôn có một cơ thể khỏe mạnh và trí tuệ nhạy bén. Nhanh nhẹn tiếp thu và sáng tạo điều mới.

Bài viết trên đã giúp bạn phân định 2 dòng sản phẩm sữa Nan Nga và sữa Friso uy tín nhất trên thị trường sữa bột hiện nay. Hy vọng bài viết mang đến cho mẹ những thông tin bổ ích, giúp mẹ lựa chọn cho con những sản phẩm phù hợp nhất. Hãy thường xuyên theo dõi trang web để cập nhật những thông tin mới nhất về sữa bạn nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *