Sữa Nan Nga số 1 dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi và có lợi ích gì

Với những gia đình hiện nay thì sau khi sinh bé dù mẹ có sữa hay không đều lựa chọn cho bé bú thêm sữa công thức và hiện tại sữa nan nga số 1 đang được nhiều sự lựa chọn và tin dùng.

Vậy sữa nan nga số 1 có xuất xứ và những ưu điểm cùng lợi ích gì và có thể dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi bài viết dưới đây sẽ giúp cho các mẹ có thêm những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn sữa cho bé.

Sơ lược về nguồn gốc xuất xứ của sữa nan nga số 1

Sữa nan nga số 1 thuộc thương hiệu Nestlé được phát minh từ dược sĩ Henri Nestlé. Là loại sữa có thể thay thế được sữa mẹ và một số loại thực phẩm thay thế khác.

Sau khi cứu được một đứa trẻ sinh non thì thương hiệu Nestlé đã được công nhận và bày bán ở nhiều nơi trên thị trường Châu u. Đây là bước đầu giúp tập đoàn Nestlé ra đời và thành lập trụ sở tại Thụy Sỹ.

Sữa nan nga số 1 dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi

Loại sữa nan nga số 1 800g được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi với hương vị thơm nhẹ và ngọt tự nhiên như sữa mẹ sẽ giúp cho bé thích nghi tốt hơn nếu mẹ ít sữa hoặc bị mất sữa hoàn toàn.

Sữa nan nga số 1 có tốt hay không

Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm này nhé.

Thành phần của sữa nan nga số 1

Hệ lợi khuẩn Biphidum BL giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, cân bằng hệ vi sinh cho đường ruột, giúp bé hấp thu tốt và không bị táo bón hay tiêu chảy.

Smart lipid với 2 thành phần chủ yếu là DHA và ARA giàu omega 3 và 6 là những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí não và thể chất của bé.

Ngoài ra sữa nan nga số 1 còn gồm có sắt, kẽm, đạm và 36 dưỡng chất khác giúp cho sự phát triển toàn diện của bé.

Công dụng của sữa nan nga số 1

Là dòng sữa dành riêng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi giúp xây dựng và hoàn thiện hệ miễn dịch cùng sức đề kháng cho bé.

Giúp cho hệ tiêu hóa và đường ruột của bé hấp thụ tốt hơn, không bị táo bón.

Hỗ trợ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.

Với đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển vượt trội trong giai đoạn này.

Những ưu và nhược điểm của sữa nan nga số 1

Với tất cả những loại sữa công thức đang bày bán trên thị trường thì loại nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng vậy nên các mẹ hãy tìm hiểu kỹ hơn để có sự lựa chọn thích hợp

Ưu điểm của sữa nan nga số 1

Đây là dòng sữa mát không ra tình trạng táo bón cho trẻ là một trong những đặc điểm vượt trội mà các dòng sữa khách không có. Nhờ vào lợi khuẩn probiotics giúp ngăn chặn các bệnh đường ruột, tăng khả năng hấp thu của trẻ và đào thải độc tố ra ngoài giúp trẻ không bị táo bón.

Bao gồm nhiều dưỡng chất giúp cho bé có thể phát triển một cách toàn diện như đạm, sắt, canxi, các loại vitamin A, B, C, D ,E,…đều có vai quan trọng trong việc hoàn thiện hệ miễn dịch và giúp cho bé phát triển về trí não, thị lực cũng như chiều cao.

Ngoài ra sữa nan nga số 1 còn giúp cho bé giảm các triệu chứng nôn trớ, tiêu chảy mà ở độ tuổi 0 đến 6 tháng hay mắc phải. Với công thức cân bằng phát triển giúp cho bé tăng cân một cách tự nhiên không quá nhanh nên rất tốt cho sức khỏe của bé.

Vị của sữa nan nga số 1 nhạt tựa sữa mẹ và có mùi thơm nhẹ giúp kích thích bé bú nhiều hơn và tiện lợi khi bạn muốn chuyển hướng cho bé từ bú mẹ sang bú bình hoặc là dùng thay thế hoàn toàn khi mẹ không có sữa.

Nhược điểm của sữa nan nga số 1

Với bất kỳ loại sữa công thức nào thì nhược điểm đầu tiên luôn là không thể bằng với sữa mẹ vì trong sữa mẹ chữa rất nhiều kháng thể và luôn được khuyến cáo là rất tốt cho bé ở giai đoạn sơ sinh.

Đối với những mẹ muốn con mình mũm mĩm thì sữa nan nga số 1 cũng có thể không làm các mẹ hài lòng.
Giá cả cũng là một vấn đề vì đây là dòng sữa ngoại nhập nên không phải gia đình nào cũng có thể dùng.

Những lưu ý khi sử dụng sữa nan nga số 1 cho bé

Đảm bảo phải rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa cho bé như bình, núm vú, nắp, thìa.

Dùng thìa có sẵn bên trong hộp và không nên lấy sữa quá đầy mà chỉ lấy theo thìa gạt ngang. Pha theo liều lượng trong

bảng hướng dẫn pha sữa nan theo tháng tuổi của bé.

Lắc đều bình sữa cho tan và nhỏ vài giọt lên cổ tay mẹ để kiểm tra độ nóng.

Sau khi pha xong phải đậy kín nắp hộp và để nơi thoáng mát. Hộp sữa đã mở nắp chỉ nên dùng trong vòng 1 tháng.

Đọc kỹ cách thức pha sữa cho bé ở phần hướng dẫn trên hộp.

Dòng sữa nan nga số 1 chuyên dùng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi với các thiết kế đặc biệt sẽ giúp bé có được sự phát triển hoàn hảo và từ những thông tin chia sẻ trên mong rằng sẽ giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn phù hợp cho bé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *