Sữa bầu Matilia của nước nào sản xuất và có tốt hay không?

Được biết đến với thương hiệu sữa tốt nhất và được nhiều mẹ bầu ưa chuộng sữa bầu matilia là một trong những dòng sữa bán chạy nhất trên thị trường toàn thế giới và cả Việt Nam.

Vậy sữa bầu matilia được sản xuất từ đâu và có những thành phần cũng như công dụng như thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp cho các mẹ bầu có thêm nhiều thông tin trải nghiệm để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Sữa bầu matilia được sản xuất ở đâu?

Đây là dòng sữa bầu được công ty Laboratoire France BéBé Nutrition tại Pháp sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường. Là công ty với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến sữa dành cho mẹ và bé.

Được sản xuất trên dây chuyền UHT lên men hiện đại và đạt chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của IFS, ISO và cục vệ sinh an toàn thực phẩm của Châu u. Nên rất an toàn cho mẹ và bé sử dụng.

Thành phần của sữa bầu matilia

Canxi đây là thành phần không thể thiếu trong mỗi người và đặc biệt là ở mẹ bầu nó góp phần hình thành và tạo nên các tế bào mô xương khớp giúp cho xương khớp dẻo dai, phát triển tránh tình trạng còi xương ở trẻ và loãng xương ở mẹ.

Sắt giúp cung cấp lượng máu cần thiết và giúp oxy trong máu được lưu thông đều đến các bộ phận của cơ thể nhầm tình trạng hoa mắt chóng mặt, đau đầu, da nhợt nhạt tái xanh, khó thở,…

Omega 3 là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ giúp bé thông minh hơn.

Axit folic giúp ngăn ngừa các bệnh dị tật hay viêm phổi mãn tính và não bộ chậm phát triển, giảm nguy cơ bại liệt não.

Chất béo tạo năng lượng cho mẹ và hòa tan nhanh các vitamin tan trong dầu để cơ thể dễ hấp thu.

Các vitamin A, B, C, D, E giúp cho hệ miễn dịch tốt hơn tránh nguy cơ sinh non, giúp sáng mắt, phát triển trí não cho bé, hỗ trợ hấp thu nhanh canxi và sắt tránh được các bệnh viêm da, tiểu đường hay co giật thai sản, …

DHA hỗ trợ phát triển khả năng ghi nhớ và sự thông minh cho bé.

Magie giúp ngăn ngừa ung thư, điều hòa tim mạch, tránh tình trạng tử vong, sinh non.

Công dụng của sữa bầu matilia

Với những thành phần dưỡng chất kể trên thì sữa bầu matilia là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ và bé giúp cho hệ tiêu hóa đường ruột hấp thu tốt hơn, nuôi dưỡng và hoàn thiện trí não cũng như thể chất của bé từ trong bụng mẹ.

Tạo ra một hệ miễn dịch cho mẹ và bé tránh các vi khuẩn gây hại.

Tạo cảm giác ngon miệng, giảm các chứng buồn nôn trong quá trình thai nghén. Giúp mẹ bầu khỏe mạnh không bị chóng mặt mệt mỏi xanh xao, đặc biệt là ngăn ngừa các loại dị tật bẩm sinh như hở hàm ếch, vàng da,…

Mùi vị của sữa bầu matilia như thế nào?

Với nhu cầu và sở thích của từng mẹ bầu công ty đã cho ra đời 3 loại hương vị khác nhau.

Hương vani có mùi thơm nhẹ, ngọt dịu không quá ngậy rất dễ uống.

Hương socola là hương vị được nhiều mẹ bầu ưa thích vì độ béo và sự kích thích vị giác rất tốt.

Hương dâu với mùi hương nồng nàn và vị chua chua ngọt ngọt sẽ rất lạ miệng và không bị ngán.

Ưu và nhược điểm của sữa bầu matilia

Đối với các loại sữa công thức thì đều có hai mặt là ưu và nhược điểm vậy nên mẹ bầu cần phải tìm hiểu kỹ hơn để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Ưu điểm

Là sản phẩm nhập khẩu từ Châu u nên chất lượng vượt trội được rất nhiều người tin dùng.

Dễ uống, không quá béo, quá ngậy, hương thơm đa dạng cho từng sở thích của mỗi người. Hộp tiện dụng dễ mang theo không cần pha chế mà có thể sử dụng ngay.

Dòng sữa chứa nhiều dưỡng chất và hấp thu vào bé nhiều không gây tăng cân ở mẹ.

Nhược điểm

Về mặt chất lượng thì sữa bầu matilia hoàn toàn đạt chuẩn nhưng bên cạnh đó là giá thành khá cao nên không phải mẹ bầu nào cũng có thể sử dụng và ngoài ra trên thị trường hiện nay đã có hàng giả.

Cách kiểm tra sản phẩm sữa bầu matilia

Vì hiện nay thị trường đã có hàng giả nên mẹ bầu nên nắm rõ cách phân biệt để chắc chắn mua đúng hàng chính hãng.

Kiểm tra mã vạch

Đây là cách tiện lợi và chắc chắn nhất để kiểm tra sản phẩm. Chỉ cần tải ứng dụng quét mã vạch điện thoại là đã an tâm khi mua hàng. Với sản phẩm nhập khẩu từ Pháp sẽ có mã là 300- 379.

Hương vị

Sữa bầu matilia chính hãng luôn có mùi thơm nhẹ không quá ngọt cũng không quá nhạt khi uống rất dễ tiêu hóa còn với hàng giả sẽ có vị chua và không thơm khi uống hay bị lợn cợn.

Bao bì sản phẩm và hạn dùng

Khi mua hàng cần phải chú ý bao bì sản phẩm còn mới không bị rách, móp méo hay có dấu hiệu bị cạy mở. Thông tin sản phẩm phải được in rõ không tẩy xóa hay chỉnh sửa.

Đặc biệt là phải còn hạn sử dụng và tốt nhất là trên một năm.

Từ những thông tin bổ ích từ bài viết sữa bầu matilia sẽ giúp cho nhiều mẹ bầu có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình một loại sữa phù hợp và nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này đến bạn bè hay người thân đang chuẩn bị làm mẹ nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *