Sữa Care 100 Plus có tốt không? Cách dùng sữa Care 100 Plus

Sữa Care 100 Plus hiện nay đang tạo được hiệu ứng khá tốt trên thị trường Việt. Nhưng vẫn có không ít người tiêu dùng thắc mắc rằng sữa Care 100 Plus là sữa gì? Giá có tốt không? Xuất xứ từ đâu và có đặc điểm gì nổi bật? Địa chỉ mua sữa Care 100 Plus uy tín ở đâu? Để có được cái nhìn và đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Nguồn gốc của sữa Care 100 Plus

Care 100 Plus là một dòng sản phẩm được cải tiếng từ sữa. Phù hợp với những trẻ biếng ăn, chậm phát triển, chậm tăng cân và giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Care 100 Plus đến từ thương hiệu Nutricare, đây là một trong những thương hiệu cung cấp sữa đạt chuẩn chất lượng hàng đầu tại Châu Âu. Tại Việt Nam thương hiệu này cũng đang có được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Sữa Care 100 Plus

Thương hiệu Nutricare chi nhánh tại Việt Nam đã từng nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín và danh giá. Như giải thưởng Thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực Dinh dưỡng học và đây được xem như một minh chứng về sự uy tín của thương hiệu này.

Nutricare luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng của sản phẩm. Vì thế tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn một cách kỹ càng và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Đặc biệt sữa Care 100 Plus được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sử dụng sữa Care 100 Plus.

Sữa Care 100 Plus có gì đặc biệt?

Đây là một dòng sữa được cải tiến là sản phẩm phù hợp với những trẻ gặp khó khăn trong việc tăng cân, biếng ăn, chậm lớn. Có thể nói rằng đây là một dòng sản phẩm đặc trị tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Sữa Care 100 Plus cung cấp đầy đủ các dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Nguồn năng lượng và chất đạm có trong sữa hỗ trợ quá trình tăng cân ở trẻ.

Chất xơ, magie, nucleotides có trong sữa giúp trẻ cân bằng các chỉ số trong hệ tiêu hoá. Hạn chế tình trạng rối loạn chức năng tiêu hoá và kích thích cảm giác ngon miệng. Ngoài ra các kháng thể có trong sữa Care 100 Plus còn giúp trẻ tăng sức đề kháng.

Nếu như bạn đang cần tìm một sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não ở trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua sữa Care 100 Plus. Với DHA, Choline, Axit Folic, Taurine,…có trong sữa giúp trẻ phát triển thông minh hơn. Cùng với hàm lượng canxi và vitamin D hạn chế tình trạng còi xương và kích thích phát triển chiều cao.

Không những vậy trong sản phẩm này có chứa hàm lượng magie khá cao giúp cải thiện tình trạng tiêu hoá ở trẻ. Giúp trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Sữa Care 100 Plus có giúp trẻ tăng cân không?

Có lẽ đây là một câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Như chúng ta đã biết sản phẩm Care 100 Plus là sự cố gắng và nỗ lực của các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới.

Sữa Care 100 Plus được đánh giá cung cấp nguồn năng lượng cao hơn 1,5 lần so với các loại sữa thông thường khác (100kcal/100ml). Sản phẩm giàu chất đạm, chất béo, vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động sống. Vì thế đây là một trong những sản phẩm được Tổ chức y tế thế giới khuyên dùng cho những trẻ chậm tăng cân và biếng ăn.

Sử dụng Care 100 Plus trong một khoảng thời gian dài sẽ đem đến kết quả bất ngờ. Giúp các bà mẹ xoá bỏ đi nỗi lo cân nặng của con, giúp trẻ vừa phát triển được thể chất và trí tuệ.

Sữa Care 100 Plus có tốt không?

Sản phẩm này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với hàm lượng cao giúp trẻ dễ dàng trong việc tăng cân. Không chỉ dừng lại ở đó sản phẩm này còn tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Kháng thể tự nhiên IgG, Lactoferrin ngăn ngừa các căn bệnh do virus gây ra.

Sữa Care 100 Plus có tốt không

Ngoài ra sản phẩm này còn giúp trẻ có được một giấc ngủ ngon, cảm giác ngon miệng, khả năng tiêu hoá tốt, bảo vệ thị giác,…

Những ai sử dụng được sữa Care 100 Plus?

Theo như hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng thì sản phẩm này phù hợp với những trẻ còi xương, kén ăn, chậm lớn, chậm phát triển và những trẻ có nhu cầu bổ sung thêm các dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Có nên cho trẻ sử dụng sữa Care 100 Plus?

Để có thể đưa ra quyết định có nên cho trẻ sử dụng sản phẩm này hay không thì hãy cùng bài viết tìm hiểu ưu và nhược điểm của sữa Care 100 Plus nhé!

Một trong những ưu điểm của sữa Care 100 Plus đó là nguồn nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ lường, an toàn với trẻ nhỏ. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín nên các bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng của sữa.

Sữa cung cấp thành phần dinh dưỡng đầy đủ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Đặc biệt sữa có hương thơm nên rất dễ uống, giá thành tương đối mềm. Một nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là có vị hơi ngọt. Nhưng vì đây là một sản phẩm giàu dinh dưỡng nên ban đầu mới sử dụng trẻ có thể cảm thấy khó uống. Vì thế mẹ cần có sự điều chỉnh liều lượng sử dụng phù hợp nhé!

Sữa Care 100 Plus giá có tốt không và bán ở đâu?

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa Care 100 Plus ở bất cứ đâu. Nhưng để đảm bảo tuyệt đội chất lượng của sản phẩm các bạn cần chọn mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín.

Nếu như các bạn không có nhiều thời gian để đến trực tiếp tại cửa hàng thì có thể chọn mua sữa Care 100 Plus qua các trang thương mại điện tử. Mua sữa qua các kênh mua sắm online bạn vừa tiết kiệm được chi phí đi lại và có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt. Tuy nhiên khách hàng cách kiểm tra thông tin sản phẩm và đọc bình luận của người mua hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Hiện nay trên thị trường sữa Care 100 Plus có giá bán dao động từ 169.000VND đến 339.000VND.

Pha sữa Care 100 Plus đúng cách?

Để có thể phát huy hiệu quả của sữa Care 100 Plus đòi hỏi người sử dụng phải biết cách pha sữa đúng cách. Trước khi pha sữa bạn cần tiệt trùng dụng cụ pha sữa để tránh trường vi khuẩn bám vào gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Cách dùng sữa Care 100 Plus

Pha sữa ở nhiệt độ vừa phải và không nên pha sữa ở nhiệt độ quá cao vì như vậy sẽ làm mất một số chất dinh dưỡng có trong sữa Care 100 Plus. Các bạn cần pha theo tỷ lệ đã được hướng dẫn để có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến sữa Care 100 Plus. Nếu như bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *