[Review] – Sữa Nutren Junior có tốt không? chuyên gia nói gì

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ giai đoạn đầu đời. Tuy nhiên, không phải tất cả các bà mẹ trong giai đoạn nuôi con có đủ sữa tự nhiên cho con. Do đó mẹ cần phải phải bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng ngoài cho con bằng sữa công thức, sữa bột… hiện nay dòng sữa Nutren là một trong những loại sữa được các mẹ truyền tai về công dụng tuyệt vời đối với trẻ nhỏ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thực hư dòng sữa nutren junior có tốt không mẹ nhé!

Nguồn gốc xuất xứ

Sữa nutren junior là dòng sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ, với thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới Nestle Health Science. Dòng sữa được nghiên cứu sản xuất bởi chính tập đoàn dinh dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, Sữa nutren junior nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng người sử dụng. Dòng sữa này đã giúp cho những trẻ em không được bú sữa mẹ hay sữa mẹ kém dinh dưỡng phát triển toàn diện đúng theo lứa tuổi của mình. Hơn thế, sữa còn mang đến cho trẻ nguồn năng lượng lớn giúp trẻ hoạt bát suốt cả ngày mà không mệt mỏi. Chính vì vậy, Nestle đã có hàng trăm nhà máy sản xuất trên toàn thế giới.

Thành phần sữa sữa nutren junior

Các chuyên gia nghiên cứu của Nestle đã tìm ra công thức pha chế đặc biệt không chứa các thành phần biến đổi gen – non GMO, không có các chất kháng sinh, không chất tạo màu hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sau quá trình thử nghiệm lâm sàng thì dòng sữa này có năng lượng cao hơn gấp 1,5 lần so với các loại sữa thông thường.

Thành phần dinh dưỡng có trong nutren junior cũng vô cùng đa dạng và chất lượng như:

  • 500% đạm Whey và 50% đạm casein giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể.
  • Chất xơ hòa tan FOS và Inulin giúp tăng khả năng miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh và có thể hấp thụ tối đa dinh dưỡng có trong cơ thể.
  • Canxi, vitamin D3, iot, khoáng chất thiết yếu … đảm bảo cung cấp cho cơ thể được khỏe mạnh mỗi ngày.
  • DHA vượt trội 11mg/250ml
  • Men vi sinh tiêu hóa giúp được ruột tránh khỏi nguy cơ gặp các bệnh về đường tiêu hóa

Sữa nutren junior phù hợp với độ tuổi nào?

Hiện nay trên thị trường dòng sữa nutren junior được chế biến đặc biệt dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Chuyên sử dụng và hỗ trợ cho trẻ lười ăn, chậm lớn và suy dinh dưỡng. Cụ thể như:

  1. Trẻ đang điều trị bệnh
  2. Trẻ đang được chăm sóc đặc biệt
  3. Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, biếng ăn
  4. Trẻ trong giai đoạn phát triển và tập thể thao

Lưu ý: sữa đã quy định sử dụng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, mẹ không cho trẻ dưới 1 tuổi sử dụng sản phẩm này. Trong quá trình pha sữa cũng không nên pha nước quá nóng vì có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khi gặp nước ở nhiệt độ cao. Đặc biệt chỉ sử dụng sữa đã pha trong thời gian 4 h đồng hồ, nếu vẫn không sử dụng hết mẹ cần đổ bỏ.

Sữa Nutren Junior

Hướng dẫn cách sử dụng sữa hiệu quả cao

Để có một ly sữa đạt chuẩn mẹ cũng cần chú ý đến cách pha sữa cho con, mẹ không nên tự ý pha sữa không theo hướng dẫn sử dụng bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến làm lượng dinh dưỡng trong mỗi ly sữa.

  • Đối với trẻ có nhu cầu năng lượng bình thường

Mẹ nên pha 1 thìa gạt ngang cho 30 ml nước. Nước ấm từ 35 đến 40 độ. Sau đó lắc đều đến khi sữa tan thì có thể sử dụng. Trung bình ngày mẹ có thể cho bé sử dụng từ 2 đến 3 lần để đạt hiệu quả cao nhất. như vậy với 250ml thì mẹ sẽ sử dụng 7 muỗng.

  • Đối với trẻ có nhu cầu năng lượng cao

Mẹ có thể pha đậm đặc hơn một chút so với mức thông thường nhằm đảo bảo nguồn dinh dưỡng được cung cấp đầy đủ nhất.

Tại sao nên mua sữa nutren junior cho bé

  1. Sữa Nutren Junior tăng sức đề kháng

Có thể nói để có đứng vững trên thị trường sữa nutren junior đã tự khẳng định và chứng minh bởi khả năng tăng sức đề kháng vuột trội cho trẻ khi sử dụng. Các chất dinh dưỡng được dung nạp đều đặn góp phần tăng cường sức đề kháng, sản sinh chất đề kháng cho cơ thể. Trẻ được bảo vệ an toàn tránh khỏe các tác nhân xấu nhập vào cơ thể. Hạn chế tối đa các bệnh về: da, hệ tiêu hóa, mắt…

  1. Sữa nutren junior bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Nutren junior cung cấp cho trẻ hàng tỷ lợi khuẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Đường ruột cũng dễ dàng  hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn thông thường. Ngăn ngừa tình trạng táo bón, nóng trường thường thấy ở trẻ nhỏ.

  1. Giàu vitamin và khoáng chất hỗ trợ chiều cao tối đa

Điểm nổi bật nhất thường thấy ở dòng sữa nutren junior là nhiều vitamin và khoáng chất. Đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao và cân nặng ở trẻ.

  1. Sữa nutren junior tăng cân đúng độ tuổi

Với thể trạng trẻ thường xuyên biengs ăn thì rất dễ gặp phải tình trạng suy dinh dưỡng. Do đó, khi bé uống sữa nutren junior sẽ cải thiện được tình hình cân nặng và chiều cao. Trong sữa có chứa thành phần kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, kích thích trẻ thèm ăn và ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời cung cấp các khoáng chất thiết yếu bồi bổ cơ thể được phát triển toàn diện nhất.

  1. Sữa nutren junior giúp trẻ phát triển toàn diện não bộ

Lương DHA có trong nutren junior cũng tương đối cao, vậy nên khi sử dụng trẻ không những được bổ sung đầy đủ về khoáng chất mà còn giúp não bộ phát triển toàn diện. bé sẽ trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn.

  1. Hương vị sữa thơm ngon

Hương vị thơm ngon dễ uống cũng là điểm cộng lớn cho sòng sữa nutren junior. Trẻ sẽ không còn cảm giác ngán ngấy và chán sữa khi uống liên tục trong thời gian dài.

  1.   Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng

Là con đẻ của tập đoàn Nestle nên dùng sữa nutren junior tự tin khẳng định với các bà mẹ việt và chất lượng tuyệt vời của mình.

Hướng dẫn cách phân biệt sữa nutren junior thật giả

Thông qua mẫu mã sản phẩm

Trước khi mua hàng mẹ nên kiểm tra mẫu mã sản phẩm (mã vạch) trên bao bì để kiểm tra về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. đồng thời qua đó bạn sẽ biết được hạn sử dụng của lon sữa đó còn dài hay đã hết hạn sử dụng.

Hơn nữa trên mỗi lắp hộp đều được dán tem ghi đầy đủ các thông tin về sữa, nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng. Nếu thấy phần tem dán này đã bị bóc hoặc rách nát thì mẹ cần kiểm tra hàng kĩ trước khi mua.

 Nhận biết thông qua mùi sữa

Sữa bột chính hãng khi mở nắp sẽ có mùi thơm mát dễ chịu. Hoặc bạn có thể lấy một chút bột cho ra tay thấy bột có màu vàng nhạt và mịn là đạt chất lượng. Khi thất bột bị vón cục, vo viên, không tơi và có mùi lạ thì đó là hàng giả.

 Thử bằng nước

Bạn hãy lấy một cốc nước lạnh sau đó cho bột sữa vào. Nếu thấy sữa tan ngay và lắng đọng xuống bên dưới đáy cốc và có mùi tanh là sữa giả. Còn khi thất sữa bột vẫn nổi không bị chìm thì đó là sữa thật.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *