Máy hút sữa Unimom xài tốt không và giá cả như thế nào?

Máy hút sữa có lẽ không phải là sản phẩm quá xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa. Đây là sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em có các vấn đề sau sinh về sữa. Như tắc sữa, có ít sữa hay có quá nhiều sữa. Với các mẹ mới sinh em bé lần đầu, có lẽ chiếc máy hút sữa là một món đồ không mấy quen thuộc. Tuy nhiên, đây là một trong những trợ thủ vô cùng đắc lực trong việc nuôi con bằng sữa mẹ của các mẹ. Một trong các dòng máy hút sữa uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Chính là máy hút sữa sữa Unimom Hàn Quốc. Nếu các bạn không có quá nhiều hiểu biết về sản phẩm máy hút sữa Unimom này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về máy hút sữa Unimom thông qua bài viết này. Đồng thời các bạn có thể biết được máy hút sữa Unimom xài có tốt không?

Tìm hiểu về máy hút sữa, máy hút sữa là gì? Công dụng của máy hút sữa?

Trước khi tìm hiểu về dòng máy hút sữa Unimom. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chung nhất về dòng sản phẩm máy hút sữa.

Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa hay còn được gọi là máy vắt sữa là loại thiết bị chuyên được dùng để lấy sữa ra từ bầu ngực của mẹ. Nhằm hỗ trợ, trợ giúp các mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Giúp việc này được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với các mẹ bỉm sữa bận rộn. Máy hút sữa chính là sản phẩm không thể thiếu để hút sữa, dự trữ và bảo quản sữa. Làm cho quá trình nuôi con được hiệu quả nhất.

Máy hút sữa là gì

Công dụng của máy hút sữa

Là một sản phẩm không thể thiếu đối với các mẹ sau sinh trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Máy hút sữa đem lại những công dụng vô cùng hữu ích. Có thể kể tới các công dụng tuyệt vời của máy hút sữa như:

  • Hạn chế tình trạng tắc tia sữa: Sau khi sinh rất nhiều mẹ bỉm sữa mắc phải tình trạng bị tắc tia sữa. Đặc biệt là những mẹ mới sinh con đầu lòng. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tắc tia sữa này đó là do bé bú không hết sữa. Để lại lượng sữa dư thừa từ đó dẫn đến sữa bị vón cục và khiến mẹ bị tắc tia sữa. Chính vì vậy, máy hút sữa sẽ hút hết lượng sữa dư thừa của các mẹ. Tránh tình trạng bị tắc tia sữa.
  • Kích thích tiết sữa: Sử dụng máy hút sữa còn giúp mẹ sau sinh kích thích tiết sữa. Và kéo dài thời gian nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Bảo vệ vùng ngực: Sử dụng máy hút sữa làm cho bầu ngực của mẹ săn chắc, chống chảy xệ.
  • Giúp mẹ tận dụng tối đa nguồn sữa non: Sữa non rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ và thường chỉ xuất hiện trong 48 giờ sau sinh. Trong khoảng thời gian này, rất có thể mẹ chưa thể gọi sữa về. Hoặc em bé chưa chịu ti sữa mẹ. Chính vì vậy, các mẹ có thể sử dụng máy hút sữa để hút lấy mua sữa non cho bé sử dụng vào những dịp sau này.
  • Giúp cung cấp đủ lượng sữa cho bé: Sử dụng máy hút sữa rất phù hợp với những mẹ bầu phải đi làm sau sinh. Việc sử dụng máy hút sữa sẽ giúp các mẹ có đủ lượng sữa cho bé uống khi mẹ không có mặt ở nhà. Điều này đảm bảo khẩu phần và dinh dưỡng cho từng bữa ăn của bé.

Các loại máy hút sữa trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy hút sữa cơ bản. Đó là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Mỗi loại máy hút sữa sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Phù hợp với với nhiều đối tượng khác nhau. Các mẹ có thể căn cứ vào những ưu điểm và hạn chế của hai dòng máy này. Để lựa chọn các sản phẩm máy hút sữa phù hợp nhất với bản thân mình.

Thứ nhất, máy hút sữa bằng tay. Với máy hút sữa bằng tay, các mẹ sẽ hút sữa bằng lực bóp của tay. Đối với lại máy hút sữa này, ưu điểm của chúng mang lại là sự nhỏ gọn, tiện lợi. Dễ dàng để mang đi xa. Đồng thời giá thành của máy hút sữa bằng tay cũng cũng không quá cao. Phù hợp với với nhiều đối tượng. Đặc biệt, máy cũng rất dễ sử dụng. Các mẹ có thể dễ dàng thao tác ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là hút được ít sữa và dễ bị mỏi tay trong quá trình sử dụng.

Thứ hai, máy hút sữa bằng điện. Máy hút sữa bằng điện sẽ sử dụng động cơ điện để hút sữa. Ưu điểm của dòng máy này mang lại đó là máy hoạt động hoàn toàn tự động. Bên cạnh chức năng hút sữa máy còn được kết hợp các loại chức năng khác như massage. Đồng thời, lượng sữa hút được cũng nhiều hơn so với máy hút sữa bằng tay. Tuy nhiên, các sản phẩm máy hút sữa bằng điện thường có chi phí cao và cách sử dụng phức tạp. Các bạn cần tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng máy.

Cách sử dụng máy hút sữa hiệu quả nhất sau khi sinh

Sau khi sinh, việc lựa chọn sử dụng máy hút sữa hay không phụ thuộc vào hoàn cảnh thực tế của từng mẹ. Nếu đầu ti của mẹ hoàn toàn bình thường thì tốt nhất nên cho bé tập bú trực tiếp ngay sau sinh. Khi này chỉ nên sử dụng máy hút sữa 1 bên để hút lượng sữa dư thừa sau khi bé bú không hết. Hoặc hút sữa ra trong trường hợp mẹ phải ra ngoài. Không thể trực tiếp cho bé ăn sữa.

Cách sử dụng máy hút sữa

Còn nếu sau khi sinh, bé không bú mẹ hoặc bú ít hoặc không thể bú được do đầu ti mẹ nhắn, tụt hoặc phẳng. Thì nên sử dụng máy hút sữa ở cả hai bên để đảm bảo lượng sữa cung cấp cho bé.

Việc sử dụng máy hút sữa 2 bên đồng thời sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Và hai bên sẽ được kích thích đồng thời. Làm cho hoóc môn prolactin trong cơ thể của mẹ cũng được sản sinh nhiều hơn.

Đặc biệt, việc sử dụng máy hút sữa sau khi sinh còn giúp ngực của mẹ trở nên săn chắc và hạn chế được tình trạng chảy xệ. Bởi thông thường, bầu ngực của mẹ chỉ có các mô cơ và dây chằng ngực. Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, ngực sẽ chứa thêm các túi sữa nhỏ. Trọng lượng bầu ngực sẽ tăng lên từ 100 đến 300g. Chính vì vậy, tác động lên các dây chằng đỡ ngực sẽ lớn hơn. Dễ khiến cho ngực bị chảy xệ. Tuy nhiên, khi các mẹ sử dụng máy hút sữa để hút hết tất cả sữa thừa ở ngực sau mỗi lần bú của bé. Không những làm cho bầu ngực có thể tái tạo tốt hơn. Mà mẹ cũng sẽ nhẹ nhõm hơn, bầu ngực đỡ nặng hơn. Hạn chế được tình trạng chảy xệ và giảm tải được cho các dây chằng.

Nên lựa chọn máy hút sữa như thế nào

Khi lựa chọn một chiếc máy hút sữa. Các mẹ cần phải lưu ý tới nhiều yếu tố khác nhau. Như lực hút của máy, thiết kế, chất liệu cũng như các tính năng và thương hiệu của máy. Để đảm bảo sở hữu cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây để chọn mua được chiếc máy hút sữa phù hợp nhất với mình.

Lực hút của máy

Đây là một trong những yếu tố mà các bạn cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua máy hút sữa. Bởi lực hút sữa có tốt hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng sữa được hút ra ít hay nhiều. Các mẹ nên lựa chọn các máy hút sữa có nhiều cấp độ khác nhau. Để dễ dàng điều chỉnh lực hút phù hợp nhất với bản thân của mình. Do cơ địa của mỗi mẹ không giống nhau nên lực hút phù hợp cũng sẽ khác nhau.

Nếu mua phải các máy hút sữa có ít cấp độ hút mà lực hút của máy lại không phù hợp với mẹ thì thì lượng sữa hút ra không nhiều. Mà các mẹ lại lãng phí số tiền phải bỏ ra để mua máy. Chính vì vậy, trước khi mua máy các bạn nên tìm hiểu kỹ về lực hút. Cũng như tham khảo sự tư vấn từ người bán để chọn mua được máy hút sữa có lực hút phù hợp nhất.

Chọn máy hút sữa phù hợp với nhu cầu

Giữa hai dòng máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Các mẹ có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình và điều kiện kinh tế để chọn mua loại máy hút sữa phù hợp nhất.

Thiết kế của máy hút sữa

Khi mua máy hút sữa, các mẹ nên lựa chọn mua các sản phẩm máy hút sữa có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và thuận tiện mang theo trong quá trình di chuyển.

Đồng thời, các mẹ cũng nên lựa chọn các mày có thiết kế mới, cải tiến hơn. Có đầu hút chân không được bố trí cao hơn miệng phễu chụp. Máy nên có hệ thống chống tràn sữa, ngăn cách giữa mẹ và không khí hút vào motor để tránh việc gây mất vệ sinh. Đồng thời ngăn sữa mẹ rớt vào máy, gây cháy motor máy.

Chất liệu của máy

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố đáng được quan tâm khi mua các sản phẩm máy hút sữa. Bởi nếu sử dụng các máy hút sữa có chất liệu không đảm bảo. Sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sữa và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm máy hút sữa có chất liệu an toàn như nhựa PP, PES hay thủy tinh. Và đặc biệt không nên lựa chọn các sản phẩm có chứa BPA độc hại.

Các mẹ cũng nên lựa chọn các máy hút sữa có phần phễu hút sữa mềm mại, phù hợp với bầu ngực. Và nên chọn máy có chức năng massage để tránh làm đau hay khó chịu cho mẹ trong quá trình hút sữa.

Thương hiệu, xuất xứ của máy

Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng, chi phối lớn tới quyết định mua máy hút sữa của các mẹ cũng như các sản phẩm khác dành cho bé. Để đảm bảo máy có chất lượng tốt, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Các mẹ nên chọn mua các sản phẩm máy hút sữa đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu. Trước khi mua máy hút sữa, các mẹ cũng nên tìm hiểu thông tin từ internet hay bạn bè, người thân, những người đã từng sử dụng máy hút sữa. Để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bản thân mình.

Máy hút sữa Unimom

Unimom là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng chuyên cung cấp và sản xuất các dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Unimom không chỉ được sử dụng tại Hàn Quốc mà còn vô cùng phổ biến trên thế giới. Và được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Đặc biệt, Unimom đã khẳng định được mình và chinh phục được những từ trường đặc biệt khó tính như Mỹ và châu Âu, đã được kiểm chứng thông qua các tiêu chuẩn chất lượng như CE, UL, ISO. Sản phẩm máy hút sữa Unimom cũng được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và đã có các tiêu chuẩn được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh tại Việt Nam.

Máy hút sữa unimom

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn và thắc mắc không biết máy hút sữa Unimom xài có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi về sản phẩm máy hút sữa Unimom.

Máy hút sữa Unimom xài có tốt không?

Máy hút sữa Unimom an toàn cho mẹ và bé

Máy hút sữa Unimom được sản xuất từ những chất liệu an toàn và thân thiện đối với sức khỏe của cả mẹ và bé. Đặc biệt, máy hút sữa Unimom không chứa các chất độc hại. Không gây các mùi khó chịu trong quá trình sử dụng. Và máy hút sữa Unimom còn rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy hút sữa Unimom có lực hút đều mạnh không gây đau đớn cho mẹ

Máy hút sữa Unimom có hai dòng sản phẩm đó là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Để các mẹ có thể dễ dàng sử dụng.

Đối với các sản phẩm máy hút sữa Unimom bằng tay, các bạn có thể tùy chỉnh tốc độ hút sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Trong quá trình hoạt động, máy hút sữa sẽ không gây ra đau rát hay khó chịu cho mẹ. Giúp cho mẹ luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất.

Đối với sản phẩm máy hút sữa Unimom bằng điện. Máy được trang bị công suất hút mạnh nhưng không gây đau đớn trong quá trình hút. Đồng thời, máy có nhiều mức lực hút để các mẹ có thể lựa chọn. Sao cho phù hợp nhất với bản thân mình. Bên cạnh chức năng hút sữa, máy còn được trang bị chế độ massage. Giúp kích thích các tuyến sữa cho ra đều và nhanh hơn. Đặc biệt mày có cấu tạo nhịp hút thông minh. Mô phỏng động tác bú của em bé, giúp mẹ có thể thư giãn và dễ chịu giống như đang cho bé bú trực tiếp.

Máy hút sữa unimom xài có tốt không

Máy hút sữa Unimom có khả năng vận hành êm ái

Trong quá trình hoạt động, máy hút sữa Unimom không gây ra tiếng ồn. Máy hoạt động vô cùng êm ái.Ccác mẹ có thể sử dụng máy trong quá trình các bé ngủ. Mà không lo sợ ảnh hưởng tới giấc ngủ của các bé.

Máy hút sữa unimom có giá thành phải chăng

Với những tính năng và chất liệu tuyệt vời. Máy hút sữa Unimom chắc chắn là một sản phẩm đáng để các bạn lưu tâm. Đặc biệt, máy hút sữa Unimom có mức giá vô cùng hợp lý. Trong khoảng từ 1,1 đến 2,5 triệu đồng đối với dòng máy hút sữa bằng điện. Và vài trăm nghìn đồng đối với dòng máy hút sữa bằng tay. Dễ dàng phù hợp với khả năng tài chính của nhiều mẹ bỉm sữa.

Đặc biệt, những mẹ đang muốn mua các sản phẩm máy hút sữa Unimom. Nên tham khảo hai dòng máy phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất của Unimom. Đó là máy hút sữa Unimom Forte và hút sữa Unimom Allegro.

Hy vọng thông qua bài viết này, các mẹ đã có thêm những thông tin hữu ích về máy hút sữa Unimom. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm máy hút sữa Unimom. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *