Cần phân biệt giữa HỖ TRỢ & ĐIỀU TRỊ ung thư của Alpha Lipid

Thông tin sữa Alpha Lipid hỗ trợ điều trị ung thư đã dậy lên làn sóng tranh cãi nhiều ngày qua trên các trang thông tin đại chúng khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang. Để làm rõ vướng mắc trong hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Điều trị ung thư là gì?

Điều trị ung thư là đưa các biện pháp khoa học vào tiêu diệt mầm bệnh hoặc nguồn bệnh ung thư trên cơ thể người. Việc điều trị có thể tiến hành bằng các biện pháp như:

  • phương pháp phẫu thuật cắt bỏ các vùng cơ thể bị ung thư (các khối u)
  • Phương pháp xạ trị bằng tia xạ để tiêu diệt các tế bào ung thư (tia xạ ngoài hoặc tia xạ áp sát)
  • Phương pháp hóa trị thường áp dụng và giai đoạn muộn (sử dụng các chất hóa học nhằm ngăn chặn các tế bào ung thư lây lan phát triển sang các bộ phận khác trên cơ thể).

Đối với 3 biện pháp trên đều để lại những di chứng hoặc gây đau đớn cho bệnh nhân.

Sữa Prosure cho bệnh nhân ung thư

Địa chỉ bán sữa non Alpha Lipid ở Giảng Võ

Hỗ trợ điều trị ung thư là gì?

Hỗ trợ điều trị tức là những phương pháp kết hợp cùng với 3 phương pháp nếu trên nhằm tăng tính hiệu quả giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi và khỏi bệnh. Thông thường hỗ trợ điều trị bệnh ung thư sẽ có các dạng như:

  • Hỗ trợ thêm về chế độ dinh dưỡng, người mắc bệnh ung thư có chế độ ăn uống riêng thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
  • Hỗ trợ điều trị tâm lý, giúp người bệnh có tinh thần lạc quan chiến thắng bệnh tật.
  • Hỗ trợ giảm đau, hạ bớt các cơn đau mỏi cho người bệnh…

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa Alpha Lipid có tốt như quảng cáo không các mẹ?

Alpha Lipid hỗ trợ hay điều trị?

Sữa non Alpha Lipid khẳng định với quý khách hàng dinh dưỡng trong sữa chỉ có tác dụng hỗ trợ KHÔNG có tác dụng điều trị bệnh ung thư như lời đồn.

Bởi thực tế theo nghiên cứu hàm lượng dinh dưỡng về kháng thể tự nhiên trong sữa Alpha Lipid rất cao. Có thể tăng cường sức đề kháng tự nhiên cũng như hệ miễn dịch khỏe mạnh. Khi kết hợp với chế độ ăn uống do bác sĩ chỉ định sẽ giúp người bệnh có thêm sức khỏe từ đó chống chọi bệnh tật.

Hơn nữa, người mắc bệnh thường rất khó ăn uống như người bình thường. Nên khó có thể đủ dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày. Việc bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa là điều cần thiết. Người bệnh cũng dễ sử dụng, dễ hấp thụ hơn. Khi đi vào cơ thể các chất dinh dưỡng nhanh chóng chuyển hóa và đi đến các cơ quan cơ thể cung cấp dinh dưỡng giúp tái tạo tế bào mới. tăng cường sinh lực cũng như kháng thể khỏe cho người bệnh.

Chỉ khi cơ thể có một nền tảng sức khỏe ổn định thì mới đủ sức cũng như bản lĩnh vượt qua giai đoạn chữa trị bệnh khó khăn.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Quy trình sản xuất sữa non Alpha Lipid tại New Zealand

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *