Trẻ sơ sinh & mẹ sau sinh có dùng được sữa non Alpha Lipid?

Nhiều khách hàng thắc mắc sữa non Alpha Lipid cho mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh có tốt không? Có đáp ứng yêu cầu dinh dưỡng cho mẹ và bé giai đoạn quan trọng này không? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Trẻ sơ sinh và mẹ sau sinh có dùng được sữa non Alpha Lipid không?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới thì sản phẩm sữa non Alpha Lipid có thể sử dụng tốt cho cả mẹ và bé. Sữa có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao trong giai đoạn đầu đời của trẻ. Đồng thời cũng giúp mẹ sau sinh tăng cường sức khỏe và có nhiều sữa cho con bú. Vì vậy, các chuyên gia khuyên dùng sản phẩm sữa non cho cả mẹ và bé sau quá trình vượt cạn.

Đối với trẻ nhỏ thì cần lưu ý, để con có đủ hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi cữ sữa mẹ nên ăn uống đủ chất và có chế độ sinh hoạt khoa học. Nên cho bé bú sữa mẹ trong giai đoạn đầu đời. Vì thực tế khoa học đã chứng minh không có nguồn sữa nào có thể thay thế được sữa của mẹ ch con. Khi trẻ đạt từ 3 tuổi trở lên mẹ có thể cho con uống trực tiếp sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Trẻ sẽ không còn hiện tượng quấy khóc, biếng ăn…

Đối với mẹ bầu sau sinh thì cơ thể sẽ phải hoạt động liên tục để tiết ra lượng sữa tốt cho con bú mỗi ngày. Chỉ dựa vào chế độ ăn hằng ngày chưa thực sự đủ dinh dưỡng cho mẹ. Vì thế nên bổ sung thêm sữa uống để tăng tiết sữa non cho con. Khi hàm lượng sữa tiết ra tốt con sẽ phát triển nhanh và khỏe mạnh tránh được nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và tiêu hóa giai đoạn đầu đời. Cơ thể mẹ cũng sẽ nhanh chóng phục hồi. Đặc biệt với những mẹ để mổ các vết mổ cũng sẽ nhanh chóng lành lại trả lại làn da cho người mẹ.

Các dưỡng chất như vitamin, lợi khuẩn, đề kháng tự nhiên cũng khoáng chất sẽ tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Địa chỉ bán sữa non Alpha Lipid chính hãng ở TP.HCM

Cách pha sữa non Alpha Lipid cho trẻ sơ sinh và mẹ sau sinh

Đối với mẹ bầu:

Mỗi ngày nên pha 1,5 muỗng sữa non với 150ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 30 độ C. Ngày uống từ 2 ly sữa để đảm bảo cung cấp đủ dinh dinh dưỡng cho cơ thể.

Đối với trẻ 3 tuổi trở lên:

Pha từ ½ muỗng sữa với 50ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 30 độ C. Này sử dụng từ 2 đến 3 lần.

Lưu ý: mẹ và bé nên hòa tan sữa trước khi sử dụng, nên sử dụng bình lắc sữa chuyên dụng để đảm bảo dinh dưỡng được hòa tan. Đừng quên sử dụng sữa ngay khi pha xong nhé!

Sua non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid bao nhiêu tuổi uống được?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *