Sữa tốt cho tim mạch phù hợp với mọi lứa tuổi bạn nên biết

Hiện nay với nhịp sống bận rộn của công việc, gia đình thì con người càng trở lên ít vận động dẫn tới béo phì, thiếu chất hoặc dư thừa cholesterol trong cơ thể. Đây chính là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng bệnh tim mạch ngày càng phổ biến ở mọi lứa tuổi. Do đó để phòng chống và ngăn ngừa căn bệnh này cần có những kiến thức sức khoẻ cần thiết. Với những thành phần chất dinh dưỡng tốt nhất thì Sữa non Alpha Lipid chính là sản phẩm dành cho những người bị bệnh tim mạch.

Bệnh tim mạch là gì? Những dấu hiệu nhận biết của bệnh tim mạch.

Bệnh tim mạch là do tim hoạt động quá sức dẫn đến không lưu thông máu để cung cấp oxy và dưỡng chất đến các bộ phận khác của cơ thể, khiến các cơ quan khác bị phá huỷ dần dẫn đến tử vong. Bệnh này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, huyết áp cao, đột quỵ, … Ngoài ra, bệnh đột quỵ và nhồi máu cơ tim là hai căn bệnh có nguy cơ tỉ lệ tử vong cao nhất.

Bệnh tim mạch là gì

Những dấu hiệu nhận biết đó là:

  • Cơ thể mệt mỏi không có sức lực, đau nhức toàn thân đặc biệt là ở vùng ngực và tức ngực.
  • Hay chóng mặt buồn nôn và tiêu hoá thức ăn kém gây chán ăn.
  • Nhịp tim thất thường, hay cảm thấy bồn chồn lo lắng.
  • Thường xuyên mất ngủ, đi tiểu đêm. Nếu tình trạng này kéo dài thì nguy cơ cao là xơ vữa động mạch.
  • Luôn cảm thấy khó thở, thở gấp khi giao tiếp nói chuyện và khi nằm xuống thì lại càng khó thở.
  • Thường xuyên đổ mồ hôi hoặc ho dai dẳng, cơ thể mệt mỏi.

Ngoài ra, bệnh này có thể mắc ở nhiều lứa tuổi và đối tượng khác nhau. Đối với những người đã trưởng thành nếu uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá hoặc cơ thể có cholesterol cao thì nguy cơ mắc bệnh là rất cao. Bệnh tim mạch cũng có thể di truyền trong gia đình hoặc tim bẩm sinh ở trẻ em. Nếu ở trẻ có dấu hiệu bỏ bú, còi, ít tăng cân hoặc hay bị tím môi, tím da, … là những bé bị tim bẩm sinh. Nguy cơ mắc bệnh này ở người cao tuổi là cao nhất.

Cách phòng tránh bệnh tim mạch

Để có một sức khỏe tốt và giảm nguy cơ bị mắc bệnh tim mạch thì dưới đây là một số cách phòng tránh hiệu quả

Cách phòng bệnh tim mạch

  • Bổ sung nhiều chất xơ như ăn nhiều rau xanh, trái cây thì sẽ khó bị tăng cân và béo phì. Hạn chế ăn đồ chiên mỡ, nhiều chất béo vì sẽ làm tăng cholesterol trong cơ thể.
  • Nên ăn nhiều các loại hạt như bí, hạnh nhân, … vì lượng dầu trong chúng tốt cho sức khỏe.
  • Hạn chế sử dụng bia rượu và chất có cồn, không hút thuốc lá.
  • Tránh bị căng thẳng dẫn đến nhồi máu cơ tim và cũng không có lợi cho những người ị huyết áp.
  • Thường xuyên hoạt động rèn luyện sức khoẻ như tập thể dục, tham gia các môn thể thao nhẹ nhàng. Điều này giúp giảm lượng cholesterol và huyết áp cao để có một trái tim khỏe mạnh
  • Kiểm tra tình hình sức khỏe định kỳ hàng năm 1-2 lần

Sữa non alpha lipid hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh tim mạch

Sữa non Alpha Lipid chứa nhiều loại vitamin và hàm lượng phospholipid, carbohydrate thấp. Trong đó, vitamin A trong sữa non giúp kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, vitamin B tham gia vào quá trình tạo máu và khống chế những tế bào chuyển hoá gây oxy hoá. Các loại vitamin C, D, E là những chất chống oxy hoá tốt, giúp bảo vệ các hoạt động của các bộ phận trong cơ thể. Những vitamin này giúp điều hòa lượng máu ổn định bơm tới tim, giảm cholesterol và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch hiệu quả.

Sữa non Alpha Lipid hỗ trợ bệnh tim mạch

Trong sữa non Alpha Lipid còn chứa các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể như axit Folic giúp tái tạo những hồng cầu mới cho máu, Sắt giúp lưu thông máu dễ dàng hơn trong cơ thể và quá trình chuyển hóa tế bào. Ngoài ra, những chất dinh dưỡng trong sữa non bổ sung lợi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch và tiêu diệt những vi sinh vật có hại cho cơ thể.

Với công nghệ Liposome giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và tái tạo những tế bào đã hư tổn, giúp tăng độ hấp thụ của sữa lên tới 98%. Do đó, sữa non Alpha Lipid là sản phẩm tuyệt với giúp phòng tránh và ngăn ngừa trong quá trình điều trị bệnh tim mạch.

Để bảo vệ cơ thể và trái tim của bạn và gia đình thì sữa non Alpha Lipid chính là người bạn đồng hành tốt nhất trong việc phòng ngừa căn bệnh tim mạch.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *