Sữa Pediasure có tốt không? Giá báo nhiêu? Mua ở đâu?

Mẹ đang đau đầu vì con ăn mãi mà không ăn tăng cân, thường xuyên quấy khóc và ốm yếu. Mẹ buồn rầu vì con luôn thấp còi mặc dù đã thử nhiều sản phẩm sữa dinh dưỡng nhưng vẫn không thay đổi. Đừng lo mọi vấn đề và thể chất và trí tuệ của bé sẽ được sữa Pediasure hỗ trợ triệt để giúp bé không còn còi xương, biếng ăn như xưa. Hãy cùng theo bài viết chi tiết sau đây để tìm ra giải pháp hữu hiệu cho con và mẹ nhé!

Sữa Pediasure chính hãng

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa sữa Pediasure

Sữa Pediasure nổi tiếng là dòng sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, Singapore và Mỹ dành cho bé lười ăn chậm lớn, nhẹ cân và thấp còi. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Đảm bảo giữ lại những chất dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của trẻ. Đồng thời loại bỏ các yếu tố gây táo bón, khó tiêu hóa thường gặp ở trẻ uống sữa bột.

Sữa Pediasure với công thức độc quyền sữa Pediasure có riêng cho mình nhưng hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất. Các chất dinh dưỡng được tích hợp hài hòa đảm bảo chuyển hóa tốt trong hệ tiêu hóa của trẻ khi sử dụng. Chính vì vậy thương hiệu sữa Pediasure Abbott Hoa Kỳ mới có thể đứng vững trên thị trường sữa thế giới từ năm 1888 đến nay. Sản phẩm đặc chế dành riêng cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, sản phẩm phù hợp với mọi trẻ em trên thế giới.

Thành phần sữa Pediasure

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa Pediasure có đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ cho con trẻ giai đoạn đầu đời.

Thành phần Pediasure Úc  Đơn vị/ 100g bột
Năng lượng464 Kcal
Chất đạm13,87g
Chất béo18,12g
Acid Linoleic4,17g
Acid αLinolenic0,47g
DHA21mg
Chất bột đường60,69g
FOS2,06g
Taurin33,3mg
Carnitin7,9mg
Arginin1029mg
Inositol37mg
Vitamin A926 IU
Vitamin D3370 IU
Vitamin E10,7IU
Vitamin K33,5 mcg
Vitamin K127,3 mcg
Vitamin B11,43mg
Vitamin B 61,21mg
Vitamin B121,39 mcg
Canxi463mg
Kẽm3,10mg
Sắt6,48mg
Photpho388mg
selen14,8mg
kali606mg

Với hơn 28 chất dinh dưỡng được sản xuất dưới dạng hạt bột mịn, giúp trẻ có thể tiêu hóa nhanh và hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả nhất. Đồng thời khi sử dụng sữa bé sẽ không có hiện tượng bị táo bón hay đi ngoài.

Xem thêm: Sữa non Alpha Lipid Lifeline cho trẻ

Thành phần sữa Pediasure

Sữa Pediasure có tác dụng gì?

Tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng: Sữa Pediasure có tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ, giúp trẻ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Bổ sung hoàn hảo các chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ còi xương, chậm lớn. Hơn thế, sữa không chứa dầu cọ nên năng lượng dinh dưỡng được chuyển hóa tốt hơn.

Hỗ trợ phát triển trí não: Đặc biệt trong thành phần Sữa Pediasure có chứa hàm lượng DHA, ARA cao sẽ giúp bé phát triển trí tuệ cũng như kích thích khả năng tư duy của bé.

Tăng chiều cao hiệu quả: với các chất dinh dưỡng như canxi, vitamin D, K2, Arginin… Sẽ giúp hệ xương khớp của trẻ phát triển toàn diện. Các đĩa đệm xương khớp sẽ hoàn toàn được kích thích tăng trưởng vượt trội so với trẻ cùng trang lứa.

Tăng cân đều: trong mỗi ly sữa Pediasure có chứa hơn 37 loại dưỡng và vitamin thiết yếu. Do đó khi trẻ sử dụng đều đặn 2 lý mỗi ngày thì thể trạng bé sẽ được cải thiện rõ rệt từ 2 đến 3 tháng sử dụng sản phẩm.

Đối tượng sử dụng sữa Pediasure

  • Trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi nên sử dụng sữa Pediasure để bổ sung thêm năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày. Đồng thời kích thích sự phát triển toàn diện trí não của trẻ nhỏ.
  • Trẻ em biếng ăn, chậm lớn
  • Trẻ em thấp còi và có hệ xương khớp yếu
  • Trẻ em suy dinh dưỡng cần được bồi bổ để phát triển thể lực đúng với độ tuổi.
  • Trẻ em thường xuyên vận động thể thao, vui chơi có nhu cầu năng lượng cao.

Sữa Pediasure đề kháng khỏe

Cách sử dụng sữa Pediasure

Để đảm bảo pha sữa Pediasure đạt hiệu quả cao các mẹ có thể tham khảo thêm hướng dẫn sau trước khi pha sữa cho con.

Bước 1: tiệt trùng dụng cụ và bình pha sữa

Bước 2: sử dụng nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ từ 37 đến 40 độ để pha sữa

Bước 3: cứ 190ml nước ấm thì cho 5 thìa gạt ngang bột Pediasure (thìa gạt đã có sẵn trong hộp sữa). Sau đó lắc đều đến khi sữa tan trong nước là có thể sử dụng ngay.

Lưu ý khi sử dụng sữa Pediasure

  • Đối với trẻ em từ 1 đến 8 tuổi nên uống 2 lý sữa/ ngày để có đủ dinh dưỡng
  • Đối với trẻ từ 9 đến 10 tuổi nên uống 3 ly sữa/ ngày.
  • Khi pha sữa xong nên sử dụng ngay, không uống sữa đã để quá 2 giờ đồng hồ.
  • Không hâm nóng sữa bằng lò vi sóng vì có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa. Chỉ nên sử dụng nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 37 đến 40 độ C.
  • Khi sử dụng sữa cho bệnh nhân thì cần sử dụng theo điều hướng của bác sĩ nơi khám chữa bệnh. Không tự ý truyền sữa qua đường tĩnh mạch.

Sữa Pediasure bé cao khỏe

Sữa Pediasure có tốt không?

Theo các nghiên của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, sữa Pediasure không chứa các thành phần như: CHẤT BẢO QUẢN, LACTOSE, GLUTEN nên hoàn toàn an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng. Hơn thế, các dưỡng chất có trong sữa đảm bảo được kiểm định lâm sàng trước khi trao đến tay người tiêu dùng.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa được chế biến dưới dạng bột hạt mịn khi được hòa tan với nước sẽ nhanh hòa tan các chất có trong hạt bột. Từ đó trẻ uống các chất dinh dưỡng sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Sữa có 3 hương vị thay đổi nền trẻ thích uống sữa hàng ngày mà không lo cảm giác ngán ngấy khi uống liên tục.

Trong sữa có chứa thành phần chất xơ FOS hòa tan và hàng ỷ lợi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa. Vì vậy trẻ sẽ hấp thụ thức ăn tốt hơn mà không lo ngại táo bón hay đầy hơi.

Kinh nghiệm mua sữa Pediasure chính hãng

Bên cạnh chọn đúng sản phẩm sữa dinh dưỡng thì mẹ còn cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau nhằm đảo bảo mua được Pediasure chính hãng.

  • Trước khi mua hàng nên lựa chọn của hàng uy tín, những shop bán hàng chuyên nghiêm có tâm.
  • Sữa khi mua phải còn nguyên tem, nguyên mác, hộp không bị móp méo, chữ in trên bao bì không bị mờ nhòe hay mất chữ.
  • Có thể kiểm tra mã vạch sản phẩm dưới đáy các lon
  • Mức giá bán niêm yết ổn định
  • Sữa chính hãng thường có màu vàng nhạt và đều màu. Đặc biệt khi mở nắp hộp sẽ thấy bột mịn không có hiện tượng vón cục và có mùi thơm nhẹ. Khi pha sữa sẽ không tan ngày mà nổi trên bề mặt nước. Chỉ khi mẹ khuấy đều sữa mới bắt đầu hòa tan với nước.
  • Sữa giả – kém chất lượng thường bị vón cục khi pha, đồng thời khi mở nắp hộp mùi sữa nồng nặc giống như pha nhiều chất hóa học tạo mùi tổng hợp.

Sữa Pediasure mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mẹ có thể mua hàng ở các shop mẹ và bé uy tín trên địa bản nơi sinh sống hoặc mua hàng tại các thương hiệu dành cho bé uy tín nhất hiện nay như:

  • Suanon.com.vn

Sữa Pediasure giá tốt

Giá bán sữa Pediasure tương ứng từng loại

  • Sữa Pediasure Úc 850 g: 809.000 vnđ
  • Sữa Pediasure BA 400g: 284.000 vnđ
  • Sữa Pediasure BA 850 g: 575.000 vnđ
  • Sữa Pediasure BA dâu 400g: 291.000 vnđ
  • Sữa Pediasure BA 1,6 kg: 968.000 vnđ

Các mức giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng từng cơ sở bán và phân phối sữa. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, đừng quên theo dõi web để thường cập nhật các thông tin khoa học về dinh dưỡng cho con trẻ mỗi ngày. Chúc bạn sớm tìm được dòng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của con sớm nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *