Sữa Hikid Dê có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa Hikid Dê là một trong những dòng sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi được nhiều mẹ Việt săn đón hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Hàn Quốc, quốc gia có nền công nghiệp tiên tiến phát triển. Trong đó ngành công nghiệp chế biến sữa cho trẻ nhỏ được mở rộng và phát triển hơn cả. Việt Nam ta cũng là một trong những nước có tỷ lệ tiêu thụ sản phẩm sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Hãy cùng theo dõi bài viết về sữa Hikid Dê để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Hikid Dê

Sản phẩm sữa Hikid Dê được sản xuất trực tiếp tại hàn Quốc. Do tập đoàn ILDONG FOODIS thực hiện, tập đoàn này đã có hơn 70 năm kinh nghiệm thành lập và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Hiện nay, sữa Hikid Dê có 4 dòng sản phẩm chính đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt ta.

Sữa Hikid dê trẻ cao lớn

Thành phần sữa Hikid Dê

  • Chất đạm, chất béo, các bon được xem xét phù hợp với độ tuổi đầu đời của trẻ.
  • Có hơn 11 khoáng chất các loại như: Kẽm, đồng, sắt, selen, vitamin A, C, D, E, K…
  • Các chất phát triển trí tuệ như DHA, taurine, choline, phosphatidyl ethanolamine
  • Các thành phần kháng khuẩn như: Bifidus, chất xơ, fructooligosaccharide… cũng nhiều thành phần dinh dưỡng khác.

Thành phần sữa Hikid dê

Sữa Hikid Dê có tác dụng gì?

Sữa Hikid Dê được chắt lọc từ nguồn sữa tươi sạch của đàn dê núi chăn thả hoàn toàn tự nhiên. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế biến thành công công thức sữa Hikid Dê trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Đảm bảo giữ lại những chất dinh dưỡng quan trọng giúp trẻ tăng trưởng toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sữa Hikid Dê được sản xuất dựa trên thể trạng của trẻ em Châu Á nên các chất dinh dưỡng sẽ được cân đối phù hợp và hoàn hảo nhất.

Sản phẩm sữa Hikid Dê có độ đậm đặc dinh dưỡng mà không sản phẩm sữa nào trên thị trường có được. Chúng góp phần chuyển hóa các chất dinh dưỡng hiệu quả trong cơ thể be. Từ đó hình thành hệ miễn dịch giúp trẻ tránh xa khỏi các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm, hô hấp, đường ruột thường thấy ở trẻ nhỏ.

Sữa còn có tác dụng tăng cân cũng như chiều cao hiệu quả cho trẻ nhỏ. Bởi sữa có đầy đủ thành phẩm dinh dưỡng như: vitamin, khoáng chất, canxi, đạm, protein…

Đặc biệt hơn cả, các sản phẩm giàu canxi thường gây ra tình trạng táo bón ở trẻ. Nhưng khi sử dụng sản phẩm sữa Hikid Dê tre hoàn toàn loại bỏ được nỗi lo táo bón. Trong sữa Hikid Dê có chứa rất nhiều các vitamin tổng hợp nên các chất dinh dưỡng dễ dàng được chuyển hóa không gây tắc nghẽn ở hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó các chất IGF và TGF cũng được đặc biệt chú trọng với hàm lượng. Góp phần tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Hàng tỷ lợi khuẩn sẽ cùng bé trải qua những giai đoạn đầu đời an toàn và thú vị nhất. Bé sẽ hạn chế mắc các bệnh tật truyền nhiễm ngoài môi trường sống.

Sữa Hikid dê chính hãng

Đối tượng sử dụng sữa Hikid Dê

  • Trẻ chậm tăng cân
  • Trẻ có chiều cao hạn chế, chậm tăng chiều cao
  • Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi
  • Trẻ biếng ăn, ăn uống không ngon miệng
  • Trẻ có hệ tiêu hóa kém hấp thụ dinh dưỡng

Xem thêm: Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng sức đề kháng

Cách sử dụng sữa Hikid Dê

Sử dụng sữa Hikid Dê đạt hiệu quả cao nhất mẹ nên thực hiện đầy đủ các bước sau:

Bước 1: tiến hành tiệt trùng bình sữa và dụng cụ pha sữa cho con trước khi pha sữa.

Bước 2: Lấy nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ từ 45 đến 50 độ C cho vào bình sữa. Sau đó lấy 4 thìa sữa cho bình rồi lắc đều đến khi sữa được hoàn tan.

Bước 3: Khi thấy sữa hòa tan với nước thì mẹ có thể cho bé sử dụng luôn. Tránh tình trạng để sữa quá lâu rồi mới uống. Như vậy chất lượng sữa sẽ không được đảm bảo.

Lưu ý: mỗi ngày bé nên sử dụng từ 2 đến 3 ly sữa Hikid Dê để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và đạt được chiều cao cân nặng lý tưởng nhất.

Sữa Hikid dê sức đề kháng khỏe

Cách bảo quản sữa Hikid Dê

Trước khi mở nắp hộp sữa mẹ nên lắc đều sữa trọng hợp từ 2 đến 3 phút. Khi lắc hợp sữa sẽ giúp trộn đều lại 1 lần nữa các thành phần dinh dưỡng trong sữa.

Khi mở nắp hộp nên sử dụng trong vòng 3 tuần để đảm dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên vẹn và không bị ảnh hưởng bởi khí hậu và môi trường bên ngoài.

Tránh để sữa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trực tiếp cũng như nhiệt độ cao. Chúng sẽ làm biến đổi các thành phần trong sữa khiến trẻ bị hạn chế các chất dinh dưỡng.

Khi mở nắp hộp sử dụng xong cần đóng lại nguyên vẹn như ban đầu. tránh tình trạng để nắp hộp mở không được đóng kín.

Sữa Hikid Dê có tốt không?

Được biết sữa Hikid Dê được các mẹ bỉm sữa săn đón nhiều nhất trên thị trường sữa hiện nay. Đôi khi các sản phẩm không kịp cung ứng cần phải đợi thời gian nhập hàng rất lâu từ Hàn Quốc về Việt Nam. Nên các mẹ thường phải đặt hàng sớm và đặt nhiều sản phẩm cùng lúc.

Sữa được chứng nhận là dòng sữa dinh dưỡng hỗ trợ phát triển thể chất và trí tuệ ở trẻ hiệu quả. Sữa không gây táo bón hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. Do đó, các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng nhiều hiện nay.

Sữa có hương vị dễ uống, thơm mát tự nhiên không quá ngọt nên bé có thể thường xuyên mà không gây cảm giác chán ngấy.

Sữa Hikid dê chất lượng

Sữa Hikid Dê mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Hiện tại Sữa Hikid Dê đã có mặt ở hầu hết các siêu thị tại VN, không khó để tìm mua.

Theo khảo sát hiện nay sản phẩm sữa Hikid Dê có giá dao động từ 680.000vnđ đến 760.000 vnđ/ lon sữa. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào cơ sở phân phối. Tuy nhiên mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ các dòng sản phẩm và nhà phân phối để mua hàng chính hãng. Tránh trường hợp bỏ ra số tiền lớn nhưng vẫn mua về sữa giả hàng kém chất lượng.

Khi đặt hàng tại các trang web uy tín bạn sẽ thấy ở mục hướng dẫn sử dụng sẽ có dán thêm tem tiếng Việt để mẹ dễ dàng đọc và sử dụng. Hy vọng bài viết sữa Hikid Dê hữu ích với mẹ và bé. Chúc mẹ và bé sớm tìm được sản phẩm sữa bột tốt giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho con mỗi ngày. Đừng quên theo dõi trang web để nhận được thông tin mới nhất về các sản phẩm sữa uy tín tốt cho trẻ nhỏ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *