Kháng thể trong sữa non Alpha Lipid bao nhiêu? Nhiều không?

Để có một cơ thể khỏe mạnh chúng ta cần có hệ miễn và kháng thể khỏe giúp ngăn ngừa nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn xấu từ môi trường sống xung quanh. Ta có thể bổ sung kháng thể thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày hoặc sữa. Vậy lượng kháng thể trong sữa non Alpha Lipid có nhiều không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Vai trò của kháng thể

Liên kết với các kháng nguyên: Với mục tiêu ngăn chặn sự bám dính cảu các tế bào vi khuẩn khi xâm nhập vào cơ thể. Chúng sẽ nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh để bảo vệ cơ thể được khỏe mạnh.

Hoạt hóa bổ phế: Chúng sẽ tự mình tập hợp các huyết tương trong cơ thể rồi tiến hành tiêu diệt vi khuẩn theo các dạng như:

  • Đục lỗ thủng trên vi khuẩn
  • Tạo điều kiện cho hiện tượng thực bào
  • Thanh thải các phức hợp miễn dịch
  • Phóng thích các phần tử hóa hướng động.

Huy động các tế bào miễn dịch: Sau khi gắn với các kháng nguyên nhất định chúng sẽ liên kết với các tế bào miễn dịch. Từ đó ly giải các vi khuẩn hoặc tế bào gây bệnh ở cơ thể người.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Hàm lượng Canxi trong sữa Alpha Lipid là bao nhiêu?

Hàm lượng kháng thể trong Alpha Lipid

Có lẽ điểm đặc biệt nhất của sữa non Alpha Lipid là thành phần sữa có chứa kháng thể tự nhiên IgG. Thành phần dinh dưỡng quan trọng của cơ thể con người rất ít được tìm thấy ở các sản phẩm sữa thông thường.

Sữa non Alpha Lipid được nghiên cứu và sáng chế độc quyền với công nghệ Alpha Lipid nên có thể giữ được lượng kháng thể tự nhiên trong sữa. Mỗi ly sữa sẽ cung cấp cho cơ thể 300mg lượng kháng thể tự nhiên. Khi sử dụng đều đặn ta sẽ tạo ra tấm lá chắn hoàn hảo ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm mắc bệnh thường gặp.

Đối với những người có hệ miễn dịch yếu, thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài môi trường sống nên bổ sung kháng thể cho mình. Trong sữa non Alpha Lipid có hàm lượng kháng thể cần thiết, với cách thức sử dụng đơn giản thuận tiện chắc chắn sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Đối với người già và trẻ nhỏ lượng kháng thể được bổ sung kịp thời cũng sẽ ngăn ngừa tối đa các nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn từ môi trường sống xung quanh. Bạn sẽ hạn chế được các bệnh về hệ hô hấp, về tiêu hóa và da…

Nếu bạn cảm thấy cơ thể luôn gặp vấn đề với các loại bệnh từ môi trường sống xung quanh thì đừng ngần ngại sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Sữa sẽ giúp hệ miễn dịch của bạn cải thiện theo chiều hướng tích cực, đồng thời giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Tìm hiểu thông tin giới thiệu về sữa non Alpha Lipid

Lời kết

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn và gia đình, Mọi thắc mắc có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *