Hàm lượng Canxi trong sữa Alpha Lipid là bao nhiêu?

Trong tất cả các dòng sản phẩm sữa non trên thị trường hiện nay, sữa non Alpha Lipid được biết đến là sữa có hàm lượng canxi cao nhất. Vì vậy sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Canxi có tác dụng gì?

Canxi là một trong những khoáng chất động vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa cơ thể con người cũng cần được bổ sung đầy đủ loại khoáng chất này.

Công dụng chính của canxi:

  • Canxi giúp xương khớp phát triển hoàn thiện chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng loãng xương khi trưởng thành và cao tuổi. kHi cơ thể được cung cấp đầy đủ canxi sẽ giảm được các triệu chứng đau nhức hoặc khó khăn trong vận động.
  • Đối với người có những tổn thương về xương khớp thì nhanh chóng lành và giúp xương khớp hoạt động bình thường.
  • Canxi còn cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tim. Nếu bạn để cơ thể thiếu canxi kéo dài sẽ dẫn đến cơ tim hoạt động yếu gây ra mệt mỏi.
  • Canxi cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ thần kinh, khi thiếu canxi sẽ dẫn đến tình trạng mất trí nhớ,, trí nhớ kém, tinh thần không ổn định…
  • Canxi tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ cũng sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại đi vào cơ thể.

Canxi là gì

Tìm hiểu thông tin giới thiệu về sữa non Alpha Lipid

Hàm lượng canxi trong sữa non Alpha Lipid là bao nhiêu?

Theo thống kê của nhà sản xuất sữa non Alpha Lipid, lượng canxi có trong sữa được biết đến là 1000mg/ 1 ly sữa. Như vậy so với các sản phẩm sữa thông thường hàm lượng canxi cao hơn gấp 7 lần.

Như vậy nếu mỗi ngày bạn uống từ 1 đến 2 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng. Canxi được cung cấp đủ để cơ thể hoạt động khỏe mạnh mỗi ngày. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề thiếu hụt canxi hay phải làm thế nào để đáp ứng đủ canxi trong các bữa ăn hằng ngày nữa.

  1. Đặc biệt đối với trẻ em, việc bổ sung canxi kịp thời đúng độ tuổi sẽ giúp con trẻ khỏe mạnh và có hệ xương khớp chắc khỏe. Tầm cao vượt trội hơn so với bạn bè cùng trang lứa.
  2. Đối với mẹ bầu và cho con bú, ngoài chế độ ăn uống khoa học thì mỗi lý sữa non Alpha Lipid sẽ là giải pháp tuyệt vời để mẹ và bé có đủ dinh dưỡng và canxi cần thiết trong thai kỳ.
  3. Đối với người trường thành, người cao tuổi cũng nên bổ sung canxi để ngăn ngừa quá trình lão hóa, loãng xương gây đau mỏi tê nhức chân tay không còn xuất hiện.

Nếu như chúng ta chủ quan và để tình trạng thiếu hụt canxi kéo dài thì nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch cũng như hệ thần kinh sẽ nhanh chóng gia tăng theo độ tuổi của bạn.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Dòng sữa non Alpha Lipid có mấy loại?

Lời kết

Như vậy, ta thấy canxi đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người. Ngay hôm nay hãy thiết lập một chế độ dinh dưỡng khoa học cùng với sữa non Alpha Lipid nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *