Cách pha sữa non Alpha Lipid cho bà bầu, trẻ sơ sinh

Sữa non Alpha Lipid  là một trong những sản phẩm dinh dưỡng sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó có bà bầu và trẻ nhỏ, tuy nhiên mỗi đối tượng sử dụng sẽ có liều lượng sữa pha khác nhau. Sau đây là cách pha sữa Alpha Lipid cho bà bầu hiệu quả nhất.

Những lợi ích sữa non Alpha Lipid mang đến cho bà bầu

Đến với dòng sản phẩm sữa non Alpha Lipid bạn sẽ nhận được những lợi ích về sức khỏe như:

Trong sữa có chứa thành phần kháng thể tự nhiên giúp bà bầu hạn chế tình trạng ốm vặt cho suy giảm hệ miễn dịch thường thấy trong giai đoạn thai kỳ. Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và virus gây bệnh.

Mẹ bầu sẽ được cung cấp nguồn canxi dồi dào đáp ứng đủ canxi và cho sự phát triển xương khớp của thai nhi. Đồng thời giúp mẹ bầu giảm tình trạng đau lưng và xương khớp sau sinh. Để đạt được các lợi ích trên mẹ bầu cần uống 2 ly sữa Alpha Lipid mỗi ngày.

Sữa có chứa hàm lượng đường và chất béo vừa phải vì vậy không gây ra tình trạng béo phì hay thừa cân ở mẹ. Các chất dinh dưỡng khi vào cơ thể sẽ được hấp thụ cho thai nhi. Nên mẹ có thể yên tâm về vóc dáng của mình ngay khi đang mang bầu nhé!

Sữa non Alpha Lipid  có chứa hàng tỷ lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Vì vậy sữa sẽ giúp mẹ giải quyết tình trạng táo bón, đầy hơi và khó tiêu thường thấy ở mẹ bầu khi mang thai.

Hàm lượng chất xơ, vitamin A, C, E, D, B… cùng rất nhiều các khoáng chất khác có thể đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé trong toàn bộ quá trình thai kỳ. Giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Cách nhận biết sữa Alpha Lipid thật giả chi tiết [Nên xem]

Cách pha sữa non Alpha Lipid cho bà bầu & trẻ sơ sinh

Thực tế trên bò bì sản phẩm đã có hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Tuy nhiên để chi tiết và cụ thể cách pha sữa, Alpha Lipid sẽ hướng dẫn bạn như sau:

  • Bước 1: chuẩn bị dụng cụ pha sữa (nên tiệt trùng trước khi pha)
  • Bước 2: dùng 1,5 muỗng sữa gạt pha với 150ml nước đun sôi để nguội với nhiệt độ dưới 30 độ C để pha sữa.
  • Bước 3: Lắc đều đến khi sữa tan hắt có thể sử dụng ngay.

Lưu ý: Không pha sữa ở nhiệt độ quá nóng vì chúng làm biến đổi hàm lượng dinh dưỡng và tiêu biến các chất dinh dưỡng quan trọng.

  • Mỗi ngày đảm bảo uống từ 2 lý sữa trở lên
  • Hãy uống sữa khi bụng còn đói, uống trước 30 khi khi ăn là thời điểm hợp lý nhất được khuyên dùng từ nhà sản xuất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng và nhiều hoa quả sẽ giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.

Sữa cho bà bầu

Cách bảo quản sữa non Alpha Lipid LÂU NHẤT không bị hư

Lời kết

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về chs pha sữa Alpha Lipid cho bà bầu hiệu quả. Hy vọng mẹ và bé sẽ có một thai kì khỏe mạnh, hạnh phúc.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *